Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

TOP 7 chất tẩy rửa bát có hiệu quả làm sạch hàng đầu

Đăng bởi Phạm Thị Phương Thảo

Xem nhanh

  1. 1. Viên rửa chén Platinum ActionPacs của Cascade
  2. 2. Automatic Dishwasher Powder Great Value
  3. 3. Viên rửa chén Finish Quantum
  4. 4. Bột rửa Ultra Tabs Multi Dishwasher của Miele
  5. 5. Nước rửa bát Complete Gel + Oxi Cascade
  6. 6. Automatic Dish Pacs của Mrs. Meyer’s Clean Day

Công việc của chất rửa bát rất quan trọng. Nó giúp loại bỏ các mảng bám thức ăn trên bát đĩa và đồ nấu nướng. Không chỉ vậy, sau khi loại bỏ các mảng bám, chất rửa bát sẽ để lại lớp tráng mỏng trên bề mặt giúp bát đĩa sạch bóng. Chất tẩy rửa cũng hoạt động trong nước có độ cứng khác nhau và đảm bảo an toàn cho bát đĩa. Lựa chọn chất tẩy rửa tốt sẽ giúp bát đĩa của bạn được làm sạch chỉ sau một lần rửa. Tuy nhiên nếu lựa chọn không đúng, bạn sẽ phải rửa lại bát đĩa 1 lần nữa và tệ hơn, bạn sẽ phải rửa lại chúng bằng tay.


Trong các bài kiểm tra của Good Housekeeping Institute Cleaning Lab, chúng tôi thấy rằng bột rửa bát, gel và viên nén đều hoạt động tốt. Việc bạn chọn loại nào hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu và số tiền mong muốn chi tiêu. Bột rửa bát thường tiết kiệm kinh tế nhất, ngược lại viên rửa bát có mức giá cao nhất, tuy nhiên điểm mạnh của nó là sự tiện lợi. Cuối cùng, nằm ở giữa chính là nước rửa bát dạng gel. Trong cuộc thử nghiệm, chúng tôi thấy sự khác biệt lớn nhất giữa các thương hiệu không đến từ hình thức. Vì vậy chỉ cần loại chất tẩy rửa làm sạch tốt so với độ cứng của nước thì hình thức như thế nào cũng phù hợp với bạn.

 

Khi thử nghiệm chất rửa bát tại GH Cleaning Lab, nhóm đã thêm hỗn hợp rau bina có dầu mỡ vào bát đĩa, tráng ly bằng sữa, dùng bát đánh lòng đỏ trứng gà và thêm cốc có vết son môi. Nhóm cũng nướng đậu và phô mai trên khay nướng, chiên bánh hamburger trên chảo rán và nấu cháo yến mạch trong nồi. Tất cả đều được để khô hoặc nướng trong 2h, sau đó được đưa vào 2 cái máy rửa bát giống nhau để thử nghiệm các chất tẩy rửa.

 

Sau khi rửa, chúng tôi kiểm tra lại bát đĩa để tìm các mẩu thức ăn, cặn dầu chưa được loại bỏ. Với ly và cốc, chúng tôi kiểm tra xem có còn vệt hoặc đốm dính trên đấy không. Mọi chất rửa bát đều được test giống nhau để đem đến kết quả tin cậy. Dưới đây là TOP những chất rửa bát có hiệu quả làm sạch hàng đầu thông qua bài test.

 

1. Viên rửa chén Platinum ActionPacs của Cascade

Cascade đồng nghĩa với hiệu suất tẩy rửa tuyệt vời của chất tẩy rửa này. Với sự kết hợp giữa bột rửa và gel, nó hỗ trợ rửa sạch tối ưu mảng bám thức ăn thừa. Đồng thời, viên rửa còn có thành phần làm giảm đốm bẩn trên cốc thủy tinh, giúp bảo vệ chúng không bị ăn mòn dẫn đến xỉn và đục. Đây là loại viên rửa được nhóm yêu thích và sử dụng chúng để làm sạch đồ đạc trong phòng thí nghiệm.

Viên rửa chén cascade có hiệu suất tẩy rửa tuyệt vời và nằm trong nhóm được yêu thích nhất

Viên rửa chén cascade có hiệu suất tẩy rửa tuyệt vời và nằm trong nhóm được yêu thích nhất

>> Tham khảo: Viên rửa bát loại nào tốt? Hướng dẫn sử dụng viên rửa bát
 

2. Automatic Dishwasher Powder Great Value

Nếu giá cả là mối quan tâm hàng đầu thì thương hiệu Walmart, Great Value sẽ đúng với tên gọi của nó- là một giá trị tuyệt vời. Chỉ với 13 xu cho 1 lần rửa, đây là sản phẩm với công thức tẩy rửa tốt nhất trong lần thử nghiệm. Nó dễ dàng loại bỏ mảng bám trên khay nướng và giúp cho ly, cốc sáng bóng, ngay cả với chu kỳ rửa với nước cứng.

3. Viên rửa chén Finish Quantum

Chỉ với 20 xu 1 lần rửa, những viên rửa được đóng gói tiện lợi này có công dụng làm sạch mạnh mẽ. Mỗi một Finish Quantum là một viên nén 3 ngăn có tác dụng làm sạch vết bẩn và thức ăn bám trên bát đĩa, rửa sạch cặn thức ăn giúp bát đĩa sáng bóng. Trong phần thử nghiệm, viên rửa chén Finish Quantum có thể loại bỏ các vết bẩn khó nhằn như vết son môi trên cốc và phô mai cháy.

Viên rửa chén Finish Quantum có thể loại bỏ các vết bẩn khó nhằn như vết son môi trên cốc

Viên rửa chén Finish Quantum có thể loại bỏ các vết bẩn khó nhằn như vết son môi trên cốc

4. Bột rửa Ultra Tabs Multi Dishwasher của Miele

Đến từ công ty có máy rửa bát nằm trong top đánh giá của GH Seal, Miele Ultra Tabs Multi có thể sử dụng trong bất kỳ máy rửa bát nào trong và ngoài hãng. Viên bột nén rất dễ sử dụng và đảm bảo hòa tan hoàn toàn trong nước, kể cả lớp bọc. Mỗi viên có 3 lớp thành phần tẩy rửa mạnh mẽ giúp loại bỏ thức ăn trên bát đĩa. Trong buổi thử nghiệm, viên bột dễ dàng loại bỏ mảng bám thức ăn trên đồ dùng bằng thép không gỉ và làm ly, cốc thủy tinh sáng bóng, sạch sẽ.

5. Nước rửa bát Complete Gel + Oxi Cascade

Nước rửa bát Cascade chứa các thành phần làm sạch tốt như enzyme để hòa tan tinh bột trong cháo yến mạch, trứng đã khô và phô mai tan chảy. Thêm vào đó, việc bổ sung chất tẩy trắng Oxi giúp xóa tan vết bẩn từ trà và cà phê. Trong thử nghiệm test chất tẩy rửa gần đây, đây là loại gel duy nhất có thiết kế nắp chống trẻ em. Đây là thiết kế hoàn toàn tuyệt vời và an toàn, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ.

6. Automatic Dish Pacs của Mrs. Meyer’s Clean Day

Ai nói rằng rửa bát là công việc khó khăn ngay cả với máy rửa bát? Mrs. Meyer’s Clean Day pacs là sản phẩm đạt thành tích cao nhất trong thử nghiệm của nhóm. Nó xử lý dễ dàng vết bẩn trên bát đĩa và làm sạch cốc thủy tinh tuyệt vời. Điều độc đáo là Mrs. Meyer’s Clean Day pacs có mùi hương tinh dầu tuyệt vời từ chanh, hoa oải hương và húng quế. Những mùi hương lấy cảm hứng từ thiên nhiên có thể tìm thấy từ các sản phẩm nước rửa bát, nước rửa tay sẽ làm cho căn bếp của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

 

>> Tham khảo: Bột, gel hay viên rửa: Chất tẩy rửa máy rửa bát nào làm sạch tốt nhất?

7. Viên rửa chén tự động Ecover

Đối với những người thích sử dụng sản phẩm rửa chén có nguồn gốc từ thực vật, việc tìm kiếm sản phẩm có chức năng tẩy rửa mạnh mẽ và tốt cho máy rửa bát là một thách thức. Nhưng Ecover là ngoại lệ. Trong thử nghiệm của GH Cleaning Lab, công thức phân hủy sinh học từ thực vật và khoáng chất có tác dụng tẩy rửa các mảng bám thức ăn mạnh mẽ đến kinh ngạc. Không những vậy, kết thúc quá trình rửa, đồ thủy tinh gần như không có vết mờ và sáng bóng. Sản phẩm này thân thiện với môi trường, ngay cả vỏ hộp cũng làm từ 94% bìa cứng tái chế. Với những khách hàng quan tâm cao đến môi trường và đang muốn tìm sản phẩm rửa bát tốt thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp chính hãng

Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

Email: hotro@bephoangcuong.vn

Website: https://bephoangcuong.com/

Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương

Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

 

SHOWROOM TPHCM

Siêu Thị Bếp Hoàng Cương Bình Thạnh (Trụ sở chính)

Siêu Thị Bếp Hoàng Cương 177 Nguyễn Thị Thập, Q7

 

SHOWROOM HÀ NỘI

Siêu Thị Bếp Hoàng Cương 268 Tây Sơn (Trụ sở chính)

Siêu Thị Bếp Hoàng Cương 398B Khâm Thiên

Siêu thị Bếp Hoàng Cương 459 Hoàng Quốc Việt

 

SHOWROOM ĐÀ NẴNG

652 Nguyễn Hữu Thọ - quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng

475 Điện Biên Phủ - Tp.Đà Nẵng

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm bán chạy

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !