Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Top 3 máy rửa bát nhỏ 8 bộ tốt nhất 2020 

Đăng bởi Nguyễn Thị Yến

Xem nhanh

  1. 1. Máy rửa bát 8 bộ Bosch SCE52M65EU
  2. 2. Máy rửa bát Bosch SCE64M65EU 
  3. 3. Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Thay vì khiến tay bạn ngày càng thô ráp, xấu xí bởi ngày ngày tiếp xúc với các chất tẩy rửa độc hại tại sao bạn không chọn sử dụng máy rửa bát? Với dung tích và hiệu suất làm việc vừa phải, các dòng máy rửa bát nhỏ 8 bộ đang rất được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Hãy cùng cùng Bếp Hoàng Cương tìm hiểu về top 3 máy rửa bát nhỏ 8 tốt nhất 2020 nhé!


(Lưu ý: Đây là thứ tự ngẫu nhiên, không sắp xếp theo bất cứ một trật tự cao thấp nào!)

 

1. Máy rửa bát 8 bộ Bosch SCE52M65EU

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Với kích thước cùng dung tích nhỏ gọn, thiết bị có khả năng rửa sạch 8 bộ bát đĩa Châu Âu. Vậy nên dòng máy rửa bát này rất thích hợp với những gia đình chỉ có 2- 3 thành viên. Chúng ta có thể kể đến những tính năng nổi bật của máy như:

 

Máy rửa bát 8 bộ Bosch SCE52M65EU

Máy rửa bát 8 bộ Bosch SCE52M65EU kích thức nhỏ gọn, đẹp mắt


- Tích hợp công nghệ Active Water để gia tăng sức mạnh của nước. Nhờ hệ thống phân phối nước thông minh, công nghệ lọc và bơm nước cải tiến cùng hệ thống nhiệt nóng tăng nhanh sẽ cho dòng nước có áp suất cao. Nhờ vậy, khả năng đánh bay vết bẩn của Bosch SCE52M65EU trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.
- Tính năng Variospeed cho Bosch SCE52M65EU rút ngắn thời gian rửa xuống ½ lần nhưng đặc biệt vẫn đảm bảo chất lượng làm sạch và sấy khô.
- Bosch SCE52M65EU sở hữu hệ thống cảm biến Load Sensor để xác định số lượng vật dụng cần rửa cùng chương trình rửa thích hợp bằng cách sử dụng mực nước.
- Tránh trường hợp rò rỉ nước với hệ thống AquaStop làm việc nhạy bén và hiệu quả.
- Độ ồn cực thấp, chỉ ở mức 48dB. Điều này đảm bảo trong lúc hoạt động Bosch SCE52M65EU sẽ không gây ra những tiếng ồn khó chịu cho gia đình bạn.
- Chức năng hẹn giờ kết thúc chương trình rửa tương tự như nhiều dòng máy rửa bát  10, 12, 14 bộ khác.

 

2. Máy rửa bát Bosch SCE64M65EU 

Nằm trong top 3 máy rửa bát 8 bộ tốt nhất, được người tiêu dùng lựa chọn cho căn bếp của gia đình mình, máy rửa bát Bosch SCE64M65EU mang đến cho người dùng nhiều tiện ích bởi:

 

Máy rửa bát Bosch SCE64M65EU

Máy rửa bát Bosch SCE64M65EU sang trọng, hiện đại


- Tuổi thọ cùng hiệu suất làm việc hiệu quả nhờ khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao và các linh kiện chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
- Được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp, máy rửa bát Bosch SCE64M65EU luôn giữ được độ sáng bóng và vẻ đẹp theo thời gian.
- Thiết kế âm tủ hiện đại vừa gọn gàng vừa tiết kiệm được rất nhiều diện tích cho căn bếp của bạn.
- Hai khoang rửa cùng giỏ rửa bát, cánh tay phun nước dạng xoáy linh hoạt cho hiệu quả rửa bát cao.
- Tiêu thụ rất ít năng lượng trong quá trình hoạt động để giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng đồng thời góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả. Cụ thể Bosch SCE64M65EU chỉ cần tối đa 11 lít nước và 0.8kw điện năng để làm sạch mọi vết bẩn bám chén đĩa.
- Tích hợp đến 6 chương trình rửa để bạn có thêm nhiều lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 

3. Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Xuất hiện cuối cùng trong top 3 máy rửa bát tốt nhất 2020 nhưng điều này không khiến Electrolux ESF6010BW có chất lượng kém hơn các dòng sản phẩm khác. Electrolux ESF6010BW được cả các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao bởi:

 

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW nhỏ gọn, nhiều tính năng


- Kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn chưa được đầy đủ 8 bộ bát đĩa Châu Âu tiêu chuẩn. Đây được xem là thiết bị rất phù hợp cho những căn bếp có diện tích khiêm tốn.
- Kính cửa trước giúp quan sát quá trình dọn rửa dễ dàng.
- Động cơ hoạt động mạnh mẽ nhưng rất êm ái sẽ không gây ra những tiếng ồn khó chịu.
- Bao gồm 6 chương trình rửa với nhiều mức nhiệt khác nhau. Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW giúp chén đĩa nhà bạn luôn thơm tho, sạch khuẩn.

 

>> Xem thêm: Top 8 máy rửa bát màu trắng đẹp nhất 2020


Các sản phẩm nằm top 3 máy rửa bát nhỏ 8 tốt nhất 2020 đều mang những tính năng và ưu điểm riêng. Tuy nhiên, điểm chung của các thiết bị này đều là khả năng hỗ trợ người dùng cực tốt trong công việc bếp núc hàng ngày. Nếu bạn muốn có thêm thời gian để chăm sóc bản thân cũng như gia đình, đây đều là những dòng sản phẩm nên lựa chọn. Mọi thông tin thắc mắc về các dòng máy rửa bát 8 bộ cũng như các thiết bị nhà bếp khác, bạn có thể truy cập vào bephoangcuong.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM


Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: https://bephoangcuong.com

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội


Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0933266966
Youtube: 
Clip Bếp Hoàng Cương
Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

 

 

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm bán chạy

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !