Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Top 6 máy rửa bát 13 bộ tốt nhất 2020

Đăng bởi Nguyễn Thị Yến

Xem nhanh

  1. 1. Máy rửa bát BOSCH SMI68MS07E
  2. 2. Máy rửa bát BOSCH SMS46MI05E
  3. 3. Máy rửa bát BOSCH SMS68UI02E
  4. 4. Máy rửa bát BOSCH SMS88TI40M
  5. 5. Máy rửa bát BOSCH SMS25EI00G
  6. 6. Máy rửa chén Teka DW8 60S

Nếu bạn là một tín đồ yêu bếp, chắc hẳn bạn sẽ luôn ao ước và tìm cách để được sở hữu những dòng máy rửa bát hiện đại. Trong đó phải kể đến các dòng máy rửa bát 13 bộ với dung tích và mẫu mã thích hợp với đại đa số gia đình Việt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 6 máy rửa bát 13 bộ tốt nhất 2020 đang được săn đón nhất trên thị trường hiện nay nhé!


1. Máy rửa bát BOSCH SMI68MS07E

 

Là một trong những dòng máy rửa bát 13 bộ bán chạy nhất của Bosch, BOSCH SMI68MS07E sở hữu nhiều tính năng cực kỳ ưu việt. BOSCH SMI68MS07E là dòng máy rửa bát bán âm cho nên ranh giới giữa chúng và tủ bát lại càng được rút gọn.Nhìn chung, máy rửa bát BOSCH SMI68MS07E  có những điểm nổi bật trong công nghệ như sau:

 

Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E

Hình ảnh thực tế của máy rửa bát Bosch SMI68MS07E


- Tính năng tăng tốc độ rửa thông minh: Nhờ được trang bị công nghệ VarioSpeed Plus, BOSCH SMI68MS07E sẽ giảm được thời gian hoàn tất chương trình rửa nhanh hơn so với các dòng sản phẩm cùng loại khác. Mặc dù thời gian xả giảm đến 66 % nhưng chất lượng bát đĩa được làm sạch vẫn không đổi mà có khi còn tăng lên.


- Khả năng diệt khuẩn cao: BOSCH SMI68MS07E có được tính năng diệt khuẩn mạnh nhờ công nghệ Hygiene Plus- tăng nhiệt độ trong một thời gian dài. Chính vì thế, gia đình bạn sẽ được sử dụng chén đĩa, vật dụng nấu ăn sạch khuẩn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


- Tính năng sấy tăng cường: Extra Dry là chương trình sấy nâng cao mà máy rửa bát BOSCH SMI68MS07E có được. Hiệu quả của chúng sẽ giúp vật dụng thêm phần khô ráo và thơm tho hơn sau mỗi lần rửa.


- Tiết kiệm năng lượng: Chỉ cần 6.5 -9.5 lít nước trong mỗi lần hoạt động nhưng máy vẫn đảm bảo hiệu quả như thông thường.

 

2. Máy rửa bát BOSCH SMS46MI05E

 

Cũng là một dòng máy rửa bát 13 bộ đến từ Bosch, BOSCH SMS46MI05E sở hữu vẻ ngoài hiện đại và sang trọng. Vỏ ngoài của máy được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ vừa có độ bền cao lại có khả năng chống bám dính vân tay cực tốt. Để lọt vào top 6 máy rửa bát 13 bộ tốt nhất 2020, BOSCH SMS46MI05E còn có những điểm nổi bật như:

 

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E thiết kế hiện đại, sang trọng

 

- Cấu tạo giỏ đựng Vario Flex có thể tùy chỉnh thông minh giúp bạn sắp xếp được nhiều loại bát đĩa, vật dụng với hình dáng khác nhau.
- Tích hợp 6 chương trình rửa cơ bản cùng 3 chương trình rửa nâng cao. Các chương trình này đều có nhiều nội dung và mức nhiệt riêng để phù hợp với nhiều nhu cầu rửa.
- Thân máy có khả năng lọc tiếng ồn hiệu quả nhờ được lắp đặt hệ thống cách âm. Nhờ đó, độ ồn tối đa trong lúc hoạt động của máy không bao giờ quá 44dB.
- Tích hợp công nghệ rửa nhanh VarioSpeed, sấy khô tăng cường Extra Dry cùng diệt khuẩn Hygiene Plus.
- Hẹn giờ: Chức năng hẹn giờ lên đến 23 tiếng sẽ giúp bạn căn chỉnh được thời gian rửa bát phù hợp với nhu cầu của mình hơn

 

3. Máy rửa bát BOSCH SMS68UI02E

 

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, BOSCH SMS68UI02E là dòng máy rửa bát có công suất 13 bộ bát đĩa Châu Âu có thiết kế đứng độc lập. Vỏ ngoài của máy được gia công từ thép không gỉ nguyên khối có độ bền và khả năng chịu lực cao. BOSCH SMS68UI02E có những tính năng nổi bật như:

 

Máy rửa bát Bosch SMS68UI02E

Máy rửa bát Bosch SMS68UI02E nhiều tính năng hữu ích

 

- Chương trình rửa yên tĩnh với độ ồn tham chiếu chỉ 2dB nên hoạt động rất êm ái và không ảnh hưởng đến đời sống của người sử dụng.
- Chương trình rửa đồ vật thủy tinh chỉ dành riêng cho việc chùi rửa và sấy khô các vật dụng từ thủy tinh dễ vỡ.
- Hệ thống giỏ đựng thông minh VarioFlex Pro bao gồm ngăn kéo Vario 3 Pro cho khả năng điều chỉnh kích thướng và hình dáng khay đựng rất linh động.
- Màn hình bằng đèn LED hiện đại, sắc nét để biểu thị rõ ràng các thông tin cùng chương trình, thời gian rửa.
- Tính năng sấy khô nâng cao giúp bát đĩa khô ráo hoàn toàn sau khi rửa sạch.

 

4. Máy rửa bát BOSCH SMS88TI40M

 

Thiết kế đứng độc lập của máy rửa bát BOSCH SMS88TI40M cùng chất liệu thép cao cấp sẽ đem đến sự tiện lợi cho căn bếp gia đình bạn. Đặc biệt, thiết bị này còn có những tính năng cực kỳ hữu ích như:

 

Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M

Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M vẻ ngoài sáng bóng, hút mắt người nhìn 

 

- Công nghệ sấy bằng Zeolith cho khả năng đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên chén đĩa, vật dụng làm bếp.
- Tính năng vùng rửa mạnh: Trong trường hợp bát đĩa cùng vật dụng bị bám bẩn nhiều và chặt, vùng rửa mạnh sẽ tăng sức mạnh của lực nước cùng hiệu suất làm việc để làm sạch tốt nhất. Tính năng này rất thích hợp cho công việc chùi rửa nồi, xoong…
- Chương trình rửa yên tĩnh cùng chương trình rửa đồ vật làm từ thủy tinh dễ vỡ cực hiệu quả.
- Màn hình TFT có độ phân giải cao để biểu thị được rõ nét màu trạng thái của chương trình rửa đang chạy cùng đồng hồ thông báo thời gian hoạt động.

 

5. Máy rửa bát BOSCH SMS25EI00G

 

Có đến ⅚ sản phẩm thuộc top 6 máy rửa bát 13 bộ tốt nhất 2020 đều đến từ Bosch để biết được thương hiệu này chất lượng đến như thế nào? Được xướng danh cuối cùng nhưng BOSCH SMS25EI00G không hề kém cạnh những người anh em của mình bởi:

 

Máy rửa bát Bosch SMS25EI00G

Máy rửa bát Bosch SMS25EI00G kiểu dáng độc lập, phù hợp với nhiều không gian bếp


- Công nghệ AquaStop có khả năng nhận biết và phòng chống hiệu quả sự rò rỉ nước trong khi máy hoạt động.
- Chức năng sấy tăng cường giúp bát đĩa, vật dụng luôn khô ráo thơm tho.
- Tính năng Silence Plus cùng chương trình rửa im lặng giúp độ ồn trong lúc hoạt động của máy giảm xuống chỉ còn 46dB.
- Tiết kiệm điện nước tối ưu nhờ công nghệ ActiveWater Eco và Active Water. Công nghệ này giúp máy phân phối lượng nước đúng và đủ trong chu trình hoạt động của mình.
- Khoang rửa linh hoạt nhờ các giỏ đựng thông minh, dễ dàng điều khiển thành những hình dáng khác nhau.

 

6. Máy rửa chén Teka DW8 60S

 

Là một đại diện duy nhất của Teka nằm trong top 6 máy rửa bát 13 bộ tốt nhất 2020, Teka DW8 60S này thực sự khiến các chuyên gia và người tiêu dùng ưa chuộng bởi:

 

Máy rửa chén Teka DW8 60S

Máy rửa chén Teka DW8 60S thiết kế hiện đại, tiết kiệm cho người dùng


- Được trang bị chương trình rửa tiết kiệm nước Eco cho lượng nước cần dùng được hạn chế đến mức tối đa trong mỗi lần rửa.
- Hệ thống tự động AquaStop có khả năng ngắt nguồn điện ngay khi xuất hiện sự rò rỉ điện. Điều này đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn khi sử dụng máy.
- Chương trình rửa nhanh trong vòng 38 phút giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bát đĩa luôn sạch và thơm tho.
- Chương trình 3 trong 1 có khả năng tiết kiệm muối cùng chất trợ xả cực hiệu quả.

 

>> Xem thêm: Top 5 máy rửa bát 12 bộ tốt nhất 2020

 

Nhận xét một cách khách quan, t6op 6 máy rửa bát 13 bộ tốt nhất 2020 trên đây đều mang trong mình những ưu điểm riêng cực kỳ hữu ích đối với công việc nội trợ. Tùy vào nhu cầu của mình mà sẽ có những sản phẩm phù hợp với gia đình bạn. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn một trong những dòng máy rửa bát nào, hãy truy cập vào bephoangcuong.com để nhận được sự tư vấn và trợ giá tốt nhất.

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM


Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: https://bephoangcuong.com

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội


Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0933266966
Youtube: 
Clip Bếp Hoàng Cương
Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

 

 

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm bán chạy

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !