Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Giới thiệu bếp từ đôi Spelier SPE IC-1089D

Đăng bởi Phạm Thị Nhung

Xem nhanh

  1. I - Giới thiệu tổng quan về bếp từ Spelier SPE IC-1089D
    1. 1. Xuất xứ bếp từ Spelier SPE IC-1089D
    1. 2. Hệ thống linh kiện của bếp
    1. 3. Tính năng nổi bật của bếp từ Spelier SPE IC-1089D:
    1. 4. Các tính năng an toàn của bếp từ Spelier SPE IC-1089D:
  2. II - Có nên mua bếp từ Spelier SPE IC-1089D không ?
  3. III - QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA SẮM TẠI BẾP HOÀNG CƯƠNG:

Thương hiệu Spelier đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt qua nhiều năm nay, nổi bật nhất là những chiếc bếp từ chất lượng đỉnh cao và kiểu dáng bắt mắt phù hợp với xu thế chung của thị trường tại mọi thời điểm, các sản phẩm thương hiệu bếp từ Spelier luôn thay đổi không ngừng để tạo ra các sản phẩm bếp từ thông minh, tiện dụng cho người sử dụng.


I - Giới thiệu tổng quan về bếp từ Spelier SPE IC-1089D

Spelier là thương hiệu sản xuất thiết bị bếp đến từ Đức. Với những ưu điểm nổi bật về cấu tạo, tính năng sản phẩm bếp từ Spelier SPE IC-1089D đã nhanh chóng khẳng định được sự thu hút và chất lượng vượt trội đối với người tiêu dùng. Bếp từ SPE IC-1089D là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự tiến bộ không ngừng về công nghệ cao của dòng bếp đến từ thương hiệu Spelier. Hãy cùng Bếp Hoàng Cương tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé !

Bếp từ Spelier SPE IC-1089D

Bếp từ Spelier SPE IC-1089D

 

1. Xuất xứ bếp từ Spelier SPE IC-1089D

Bếp từ Spelier SPE IC-1089D là dòng sản phẩm bếp từ đôi được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Cộng Hòa Liên Bang Đức cùng với sự giám sát chặt chẽ về quy chuẩn chất lượng của người Đức. Chính vì vậy bếp từ đôi Spelier SPE IC-1089D sẽ là sản phẩm đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho gia đình của bạn.

2. Hệ thống linh kiện của bếp

Bếp từ đôi Spelier SPE IC-1089D còn được trang bị những công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Đầu tiên có thể nhìn thấy chiếc bếp từ đôi SPE IC-1089D có thiết kế cực kỳ bắt mắt, bếp được trang bị hệ thống mặt kính SCHOTT CERAN nguyên khối, vát cạnh được nhập khẩu nguyên tấm từ Đức. 

Mặt kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng chống va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C đồng thời giúp người dùng an toàn hơn khi tiếp xúc với bề mặt bếp. Điểm nhấn của chiếc bếp từ này là mài vát 4 cạnh xung quanh mặt bếp bo viền nhôm ALUMINIUM cao cấp giúp hạn chế tối đa va chạm dẫn đến vỡ mặt kính.

3. Tính năng nổi bật của bếp từ Spelier SPE IC-1089D:

Điều khiển Slider Control dễ thao tác

Nếu bạn đã quá quen thuộc với các sản phẩm bếp từ sử dụng phím bấm thì mẫu bếp từ Spelier SPE IC-1089D sử dụng hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy dạng trượt “Slider Control” hiện đại với 9 cấp độ được thiết kế riêng cho từng vùng nấu giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được mức độ nấu mong muốn.

Chế độ Booster

Khi sử dụng chức năng Booster công suất của bếp từ Spelier SPE IC-1089D sẽ tăng cao gấp 1,5 lần so với công suất tối đa của bếp, giúp thời gian nấu ăn được rút ngắn còn 50%. Mức công suất Booster thường là 3000 - 3200W chỉ xuất hiện trên các sản phẩm bếp nhập khẩu từ Châu  u, bạn có thể tìm thấy trên những mẫu bếp từ Bosch, Miele, Siemens, Chefs. Đặc biệt, mẫu bếp từ đôi Spelier SPE IC-1089D có mức công suất Booster là 3700W.

Tích hợp công nghệ Inverter thông minh

Công nghệ Inverter giúp bếp từ Spelier SPE IC-1089D tiết kiệm điện hơn so với những mẫu bếp từ không có chức năng Inverter, đồng thời kiểm soát nhiệt tốt hơn, chống thất thoát năng lượng đem đến hiệu quả cao trong việc nấu ăn và giảm tiền điện trong gia đình. 

Tính năng tạm dừng “Stop & Go” khi đang nấu

Chức năng “Stop & Go” có thể tạm dừng và chuyển chế độ giữ ấm khi bạn có việc bận trong thời gian nấu ăn và trở lại chương trình đang nấu chỉ cần bạn chạm vào nút Stop & Go.

Tính năng ủ ấm, rã đông linh hoạt

Đây là một tính năng hoàn toàn mới mà hiếm gặp một dòng bếp từ nào trên thị trường có được. Nó giúp cho người tiêu dùng rút ngắn được tối đa thời gian hơn so với các cách rã đông khác trước đây mà vẫn đảm bảo được chất dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm.

Tính năng đặc biệt này thường được ứng dụng nhiều cho việc rã đông thịt, tôm, đồ đông lạnh đặc biệt còn có thể hâm nóng sữa mẹ phù hợp với những gia đình có các bà mẹ đang cho con bú.

Tính năng hẹn giờ độc lập dành riêng cho từng vùng nấu

Bộ hẹn giờ đếm ngược được thiết lập lên tới 99 phút. Nếu bạn có kinh nghiệm và biết rõ thời gian nấu tối ưu cho một món ăn cụ thể, thì bạn có thể hẹn giờ nấu và bếp sẽ tự động tắt khi đã hết thời gian. 

4. Các tính năng an toàn của bếp từ Spelier SPE IC-1089D:

Tính năng cảnh báo nhiệt dư cho từng vùng nấu

Khi vừa nấu ăn xong, lượng nhiệt tồn dư do nồi nấu tỏa nhiệt vào mặt kính vẫn còn nóng, màn hình sẽ hiển thị biểu tượng “H”. Tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu của bếp từ Spelier giúp bạn nhận biết lượng nhiệt còn dư sau khi nấu nhằm tránh xảy ra tai nạn khi bếp vẫn còn quá nóng để chạm tay vào.

Tính năng khóa phím an toàn trẻ nhỏ 

Khi bật chế độ khóa an toàn này, tất cả các thiết lập và các phím trên bếp từ sẽ tạm ngừng hoạt động. Bạn sẽ không còn lo lắng con mình bị phồng, bỏng hay nghịch, chơi đùa khu vực nấu nướng nữa.

Tính năng tự động tắt bếp khi nhấc nồi ra khỏi vùng nấu

Đây là chức năng mà chiếc bếp từ nào cũng có, khi không có nồi mặt bếp sẽ không tự sản sinh ra nhiệt được. Vì vậy, bếp sẽ tự động tắt, người dùng không cần lo lắng rằng mình đã quên tắt bếp. 

Tính năng cảnh báo chống tràn 

Khi phát hiện có dấu hiệu tràn, bếp sẽ lập tức phát ra âm thanh cảnh báo và tự động tắt bếp. Thậm chí, nếu nước sôi có tràn ra mặt bếp thì nước cũng nhanh chóng nguội hẳn vì tính năng tản nhiệt nhanh của mặt bếp, bảo vệ người dùng khỏi tai nạn bỏng bếp.

II - Có nên mua bếp từ Spelier SPE IC-1089D không ?

Sau đây là những lý do bạn nên mua và sử dụng bếp từ Spelier SPE IC-1089D cho gia đình của mình:
- Bếp từ Spelier SPE IC-1089D có xuất xứ rõ ràng, sử dụng linh kiện cao cấp nhập khẩu từ CHLB Đức cùng với thiết kế đẳng cấp, sang trọng phù hợp với không gian bếp của mọi nhà.
- Bếp từ Spelier SPE IC-1089D trang bị các tính năng an toàn, đảm bảo cho người dùng.
- Bếp từ Spelier tiết kiệm hơn so với bếp gas.
- Chế độ bảo hành chu đáo và tận tình: 

Toàn bộ sản phẩm bếp từ Spelier được bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà và được đổi mới trong vòng một tuần đầu nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Trên mỗi sản phẩm đều có tem bảo hành điện tử, chế độ bảo hành chu đáo và tận tình.

III - QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA SẮM TẠI BẾP HOÀNG CƯƠNG:

Khi mua hàng tại Bếp Hoàng Cương, quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ tận tình:

- Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật dày kinh nghiệm.
- Lắp đặt, vận chuyển quy mô toàn quốc. Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh, hỗ trợ phí vận chuyển tại các tỉnh thành khác.
- Chính sách bảo hành rõ ràng, đáp ứng quyền lợi người mua, bảo hành miễn phí theo hãng và bảo hành trực tiếp tại Bếp Hoàng Cương.
- Chế độ bảo dưỡng sản phẩm định kỳ theo gói.
- Chế độ chăm sóc khách hàng, khiếu nại về sản phẩm sau mua.
- Đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua. 

Bếp Hoàng Cương vun đắp yêu thương, nâng tầm giá trị cuộc sống !

 

Hệ thống Bếp Hoàng Cương - Thiết bị nhà bếp 

Tel: 0933266966
Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương
Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !