Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Tìm hiểu về thương hiệu SPELIER

Đăng bởi Nguyễn Thanh

Xem nhanh

  1. 1. Thông tin chung về thương hiệu Spelier 
  2. 2. Các thiết bị nhà bếp của Spelier
    1. 2.1. Bếp từ Spelier
    1. 2.2. Máy rửa bát Spelier
    1. 2.3. Máy hút mùi Spelier
    1. 2.4. Các thiết bị bếp khác

Theo khảo sát ngành thiết bị nhà bếp mới nhất, thị trường Việt Nam hiện có tới 70 thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên thế giới. Với sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu, đem đến cho thị trường nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng từ thiết kế, đến chất lượng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Giữa hàng chục thương hiệu này, người tiêu dùng hoang mang không biết đâu mới là thương hiệu tốt nhất? Với kinh nghiệm phân phối thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam, Bếp Hoàng Cương sẽ giới thiệu tới bạn đọc một thương hiệu chất lượng đến từ Đức, đó là SPELIER

1. Thông tin chung về thương hiệu Spelier 

Trên thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, có hàng chục thương hiệu thiết bị nhà bếp đang cạnh tranh. Người tiêu dùng rất khó phân biệt được đâu là thương hiệu tốt, bởi vì mỗi nhãn hàng đều có những điểm mạnh riêng. Nếu bạn muốn đầu tư vào sản phẩm bếp từ chất lượng, thì có thể tham khảo một số nhãn hiệu nổi tiếng châu  u như Bosch, Teka, Spelier…

Spelier là thương hiệu mới nổi của Đức, được thành lập vào năm 1987, với khoảng 30 năm phát triển trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Tuy không có tuổi đời lâu như Bosch, dù mới ra mắt nhưng vẫn nhận được sự ưa thích bởi nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới. Spelier ngay từ khi ra đời đã nhắm mục tiêu đến khách hàng phân khúc cao cấp và nhận được sự tin tưởng rất nhiều từ đối tượng này. 

Ngoài ra, thương hiệu cũng kết hợp liên doanh với các nhà sản xuất trên toàn châu Âu và châu Á để cung cấp các sản phẩm như máy hút mùi, lò vi sóng, tủ lạnh side by side, máy rửa bát và nhiều thiết bị khác. Dù sản xuất ở đâu, tất cả các sản phẩm của Spelier đều được lắp ráp trên quy định nghiêm ngặt tiêu chuẩn châu Âu. Mỗi thiết bị có thiết kế riêng biệt, độc đáo, đa dạng, phục vụ nhiều thị hiếu khách hàng khác nhau. Các sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp tại Đức, đảm bảo an toàn, chất lượng uy tín cùng những tính năng ưu việt nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng hoàn hảo và trải nghiệm tuyệt vời nhất mà thiết bị hãng Spelier mang lại.

2. Các thiết bị nhà bếp của Spelier

2.1. Bếp từ Spelier

Spelier đã cho ra đời các mẫu bếp từ nhập khẩu cao cấp ngay từ khi ra mắt vào năm 2017. Bằng cách cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng tuyệt vời về thiết kế, tính năng, công nghệ mới nhất. Hãng cũng cải tiến sản phẩm với mẫu mã đa dạng, thiết kế thời thượng, phong cách châu Âu dành cho các căn bếp hiện đại. Thương hiệu dần chinh phục tình cảm của một nhóm phân khúc khách hàng mục tiêu. Ngày nay, bếp từ Spelier đã trở nên phổ biến và được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng lựa chọn.

Với các dòng bếp từ truyền thống hay các nhãn hiệu khác, thường tập trung chủ yếu vào 01 màu đen, trắng tối giản. Bếp từ Spelier SPM628I PLUS khiến khách hàng ngạc nhiên với thiết kế lạ mắt, đem đến làn gió mới với màu sắc phá cách. Nổi bật với tông màu xám in trên đá, bảng điều khiển màu đen và những đường viền tinh tế. Sản phẩm sử dụng mặt kính “Ceramic” M - millennium thế hệ mới mang đến vẻ sang trọng và tinh tế cho gian bếp. 

Một mẫu sản phẩm cao cấp hơn bạn có thể tham khảo như bếp từ đôi Spelier SPE-IC 928 C. Sản phẩm thuộc dòng bếp từ cao cấp với thiết kế tinh xảo, mặt kính Schott- ceran vát bốn cạnh và bảng điều khiển thanh trượt cảm ứng hoạt động mượt mà. Thiết bị còn được ứng dụng công nghệ Eco-Green giúp sử dụng năng lượng hiệu quả và tiết kiệm.

Spelier còn rất nhiều mẫu bếp từ độc đáo khác, phục vụ nhiều nhu cầu khách cao cấp, trung cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết về bếp từ Spelier khác, quý khách vui lòng truy cập website. Chắc chắn từ thiết kế độc đáo đến tính năng tiên tiến nhất sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

2.2. Máy rửa bát Spelier

Spelier ứng dụng công nghệ sóng siêu âm Ultrasonic cho máy rửa chén của hãng nhằm giúp tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn và làm sạch chén dĩa hoàn hảo. Ở một số mẫu máy rửa bát như Spelier SP08UOZ hay Spelier SP08DW Silver còn có thể rửa được hoa quả và các vật dụng dành cho trẻ em. Nhờ vào công nghệ ozone giúp rửa sạch rau quả tươi sạch vỏ vi khuẩn, thuốc trừ sâu mà vẫn giữ trọn vẹn hương vị, chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Đây là một điểm cộng rất lớn của máy rửa bát Spelier khi mà rất ít sản phẩm thương hiệu khác làm được.

2.3. Máy hút mùi Spelier

Spelier liên tục cải tiến và cung cấp những sản phẩm máy hút mùi thời thượng nhất, phục vụ nhiều thị hiếu khách hàng. Không chỉ đáp ứng về tính năng, hiệu quả hoạt động, máy hút mùi Spelier còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, cá tính, sang trọng. Bao gồm nhiều mẫu bếp từ độc đáo như thiết kế âm tủ, bếp từ ống, bếp từ đảo. Với sự phong phú về mẫu mã, giá cả cạnh tranh, phù hợp nhiều phân khúc khách hàng từ cao cấp đến bình dân. Ngay cả sản phẩm hút mùi dù có giá thành rẻ nhưng luôn đảm bảo hoạt động hiệu quả, bền bỉ, vận hành êm ái.

Một mẫu máy hút mùi cao cấp bạn có thể tham khảo là mẫu Spelier SP 708 PLUS rất phù hợp với các căn hộ chung cư, chung cư cao cấp. Nhờ bộ phận than hoạt tính có chức năng lọc không khí, giúp loại bỏ mùi và trả lại không khí trong lành cho căn bếp. Thiết bị có kết cấu âm tường, thiết kế tinh tế, bắt mắt, với màu đen huyền bí. Bảng điều khiển chuyển đổi điện tử vô cùng nhanh nhạy, đồng hồ hiển thị giờ, tốc độ hút sang trọng. Đặc biệt là ứng dụng công nghệ Air Sensor, nhận biết bằng cảm ứng vẫy tay vô cùng độc đáo và mới lạ, tạo sự khác biệt hẳn so với các nhãn hàng khác.

2.4. Các thiết bị bếp khác

Thương hiệu đã và đang không ngừng mở rộng quy mô bằng cách liên doanh với các nhà sản xuất Châu Âu, Châu Á để đáp ứng nhiều nhu cầu khách hàng toàn thế giới. Ngoài những sản phẩm tiêu biểu trên, nhãn hàng Spelier này còn cung cấp rất nhiều các thiết bị nhà bếp khác như tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng… Ví dụ như mẫu tủ lạnh Spelier tập trung vào nhóm khách hàng cao cấp với mẫu tủ thiết kế sang trọng, tiện nghi nhất Side by side.

Dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2017, với hơn 4 năm phát triển thương hiệu, Spelier đã xây dựng nền tảng vững chắc và có được cảm tình của nhóm khách hàng nhất định. Trong đó các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ là những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này, được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Với mục tiêu tạo ra những sản phẩm cao cấp, tính năng tốt nhất, Spelier vẫn không ngừng nỗ lực và cải tiến làm hài lòng khách hàng. Nếu bạn đang muốn mua sắm thiết bị cao cấp của châu Âu, với thiết kế độc đáo thì Spelier là một lựa chọn lý tưởng. Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng hãy đến ngay các cửa hàng của chúng tôi. Đơn vị chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm của hãng, với nhiều chính sách hấp dẫn cho người tiêu dùng Việt. Để tham khảo thêm các sản phẩm Spelier khác, bạn có thể ghé thăm website của chúng tôi.

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm bán chạy

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !