Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Công dụng và lợi ích của máy lọc nước ion kiềm

Đăng bởi Nguyễn Thanh

Xem nhanh

  1. 1. Công dụng của máy lọc nước ion kiềm
    1. 1.1. Máy lọc cung cấp nước sạch uống trực tiếp 
    1. 1.2. Cung cấp nước điện giải có lợi cho sức khỏe
    1. 1.3. Nước điện giải bổ sung canxi và ngăn ngừa bệnh tật 
    1. 1.4. Được sử dụng trong nấu ăn để loại bỏ chất độc và thuốc trừ sâu 
    1. 1.5. Nước có tính kháng khuẩn cao 
    1. 1.6. Làm đẹp da và tóc một cách tự nhiên  
  2. 2. Lợi ích của nước điện giải ion kiềm đối với con người
    1. 2.1. Khả năng chống oxy hóa
    1. 2.2. Nước ion kiềm giảm trào ngược axit 
    1. 2.3. Tác dụng trung hòa axit trong máu 
    1. 2.4. Thanh lọc ruột, giải độc, giảm chất béo trong cơ thể
    1. 2.5. Chất bôi trơn cơ và khớp 
    1. 2.6. Nước ion axit yếu có tác dụng cân bằng độ ẩm, làm đẹp da
    1. 2.7. Làm trẻ hóa làn da người dùng

Máy lọc nước ion kiềm là thiết bị hữu ích trong việc loại bỏ chất độc, có hại trong nước, đem lại nguồn nước sạch cho người dùng. Theo các nghiên cứu khoa học, sử dụng nước qua máy lọc nước ion kiềm sẽ giúp bảo vệ, nâng cao sức khỏe của bạn và gia đình bạn

1. Công dụng của máy lọc nước ion kiềm

Hiện nay, càng nhiều người sử dụng  máy tạo nước ion kiềm vì đây máy giúp cung cấp nguồn nước giàu hydro mang lại giá trị lớn. Máy sử dụng công nghệ điện phân tiên tiến làm thay đổi nguồn nước và mang lại nước ion kiềm có hàm lượng hydro hoạt tính cao. Mỗi phân tử hydro mang một độ pH khác nhau khi đi qua  tấm điện cực ion, tạo ra các công dụng  khác nhau. Nhờ đó, có tác dụng tích cực đến sức khỏe con người như: 

1.1. Máy lọc cung cấp nước sạch uống trực tiếp 

- Máy lọc nước dùng công nghệ điện phân lọc tất cả các nguồn nước đầu vào tại Việt Nam và cung cấp nước sạch có thể dùng trực tiếp. Đây chính là ưu điểm lớn của dòng máy  lọc nước ion kiềm. Vì vậy, bạn không cần đun sôi nước hay lo lắng về chất lượng nước đang sử dụng.

1.2. Cung cấp nước điện giải có lợi cho sức khỏe

- Theo nghiên cứu, nước điện giải có tác dụng và rất hữu ích với sức khỏe người sử dụng. Đây là công dụng lớn mang lại lợi ích to lớn của nước điện giải ion kiềm được người tiêu dùng yêu thích.

- Đặc biệt, nước có tính kiềm với giá trị PH 8.5 đến 9.5 có tác dụng chống lão hóa, giúp hệ tiêu hóa  hấp thụ nước và chất dinh dưỡng dễ dàng hơn. Đồng thời giúp ngăn ngừa ung thư, căn bệnh nguy hiểm như cao huyết áp, người già, đau dạ dày, gút,… 

1.3. Nước điện giải bổ sung canxi và ngăn ngừa bệnh tật 

- Sau quá trình điện phân, các khoáng chất vi lượng tự nhiên vẫn được bảo toàn ở hàm lượng phù hợp với cơ thể. Nhờ đó, nước điện giải cung cấp khoáng chất, bổ sung canxi chống loãng xương, tốt cho xây dựng mô cơ thể và tăng sức đề kháng.

1.4. Được sử dụng trong nấu ăn để loại bỏ chất độc và thuốc trừ sâu 

- Sử dụng nước điện giải ion kiềm có cấu trúc phân tử lượng mịn trên pH 10 để rửa sẽ giúp loại bỏ hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu trên trái cây, rau củ. Nước ion kiềm cũng giảm mùi hôi, duy trì chất lượng và làm tăng độ giòn ngon khi ăn rau sống. Khi sử dụng nguồn nước ion kiềm này để nấu ăn còn giúp làm mềm thức ăn và cải thiện mùi vị món ăn.  

1.5. Nước có tính kháng khuẩn cao 

- Nguồn nước ion axit có tính sát khuẩn cao với độ pH từ 2,5-3,5 có thể dùng để vệ sinh cá nhân. Chính vì thế, nó được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực y tế, thực phẩm, đời sống. Bạn cũng có thể sử dụng nguồn nước này để rửa bát, thớt, dao,…. Nhờ đó, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn trên chén bát, tránh bị tái nhiễm khuẩn từ nguồn nước thông thường. Bạn cũng có thể khử trùng vết thương bằng nước này, giúp diệt khuẩn hiệu quả.

1.6. Làm đẹp da và tóc một cách tự nhiên  

Bạn có biết rằng nước điện giải ion kiềm có tác dụng làm đẹp da và tóc không?

- Sau khi điện phân, nước có tính axit với độ pH từ 5.5-6.0. Đây là mức PH rất thích hợp cho da giúp phục hồi độ pH của da về mức bình thường. Nhờ vậy có tác dụng cân bằng độ ẩm trên da, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da bóng đẹp hơn. Do đó, rửa mặt hàng ngày, sáng và tối bằng nước này sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.   

2. Lợi ích của nước điện giải ion kiềm đối với con người

Tất cả những lợi ích và công dụng của nước điện giải ion kiềm đối với sức khỏe con người đã được bộ y tế và dược sĩ chứng nhận. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi lợi ích tuyệt vời đã được công nhận của nguồn nước này.

2.1. Khả năng chống oxy hóa

- Theo nghiên cứu lâm sàng về nước ion kiềm và đánh giá của các nhà khoa học, đây là loại nước rất có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Nước giàu hydro (H2) là chất chống oxy hóa mạnh, loại bỏ các gốc tự do, có tác dụng phòng ngừa nhiều loại bệnh tật. 

2.2. Nước ion kiềm giảm trào ngược axit 

- Mức độ pH chính xác của cơ thể (ph 8,5-9,5) được phát hiện trong nước ion kiềm. Sử dụng nước điện giải ion  kiềm  ở mức pH này có thể loại bỏ pepsin, loại enzym tham gia vào quá trình phân hủy protein trong thực phẩm. Đây chính là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng trào ngược axit. .. .. Vì vậy, nước điện giải ion kiềm có tác dụng tích cực trong việc cải thiện hệ tiêu hóa, đường ruột, chữa bệnh đường tiêu hóa,…

2.3. Tác dụng trung hòa axit trong máu 

- Nước điện giải ion kiềm có độ pH cao hơn trong khi nước uống bình thường có độ pH trung tính chỉ khoảng 7,0. Vì vậy, nước ion kiềm có khả năng trung hòa axit trong cơ thể người, làm cho độ pH của máu có tính kiềm. Giúp tăng khả năng hấp thụ oxy, cải thiện quá trình trao đổi chất và tạo ra nhiều năng lượng  hơn, tránh các bệnh sau liên quan đến huyết áp cao. Ví dụ một số bệnh do axit cao gây ra như đau dạ dày (axit hydro), bệnh gút (axit uric); tiểu đường (axit lactic), xơ cứng động mạch (hệ tim mạch), nhồi máu cơ tim,...

2.4. Thanh lọc ruột, giải độc, giảm chất béo trong cơ thể

- Nước ion kiềm có tác dụng tăng việc bài tiết chất thải, giúp giải độc cơ thể tích lũy trong quá tri tiêu hóa các thực phẩm. Đồng thời, chất điện giải hỗ trợ ruột co bóp, tiêu hóa thức ăn nhanh chóng, đẩy nhanh chất độc, cặn bã ra khỏi cơ thể.

2.5. Chất bôi trơn cơ và khớp 

- Nước ion kiềm là một dung môi hữu hiệu giúp cho cơ và khớp được vận hành trơn tru. 

- Bạn có thể sử dụng nước ion kiềm trong tập luyện thể thao hàng ngày. Bởi vì nước điện giải tăng kiềm,cung cấp nhiều dưỡng chất như Na, Ca, K, Mg, rất tốt cho cơ bắp hoạt động. Nước điện giải ion kiềm còn trung hòa axit lactic gây mỏi và đau cơ khi tập luyện, cho phép bạn tập luyện đều đặn và tốt hơn.

2.6. Nước ion axit yếu có tác dụng cân bằng độ ẩm, làm đẹp da

- Vì nước ion axit yếu của pH 5,5 đến 6,5 hoàn toàn phù hợp với độ PH khoảng 5.5 pH của da. Có thể sử dụng nước ion này để xịt khoáng dưỡng ẩm da, se khít lỗ chân lông, giúp tăng độ đàn hồi, sự mịn màng trên da. Độ PH này có tác dụng bảo vệ làn da khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn, tránh bị viêm nhiễm, mụn nhọt, nổi mẩn …

2.7. Làm trẻ hóa làn da người dùng

- Các phân tử siêu nhỏ của nước ion kiềm có khả năng thấm sâu vào các tế bào da, cung cấp nước và độ ẩm phù hợp trên da. Chất Hydro trong nước có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, giúp da luôn căng mọng, mịn màng và tươi tắn.

Chúng tôi hy vọng bài viết các lợi ích từ máy lọc nước ion kiềm sẽ giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của nước điện giải đối với sức khỏe. Từ đó, bạn có thể áp dụng kiến ​​thức bổ ích để nâng cao sức khỏe của mình và gia đình. 

Nếu bạn đang cần tìm kiếm máy lọc nước cho gia đình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn máy lọc nước tốt nhất, phù hợp nhất với gia đình. Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng, showroom thuộc hệ thống Bếp Hoàng Cương để trải nghiệm sản phẩm.

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm bán chạy

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !