Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Hành trình du lịch biển Nha Trang và Teambuilding đáng nhớ 2022 - Bếp Hoàng Cương

Đăng bởi Lê Thu

Xem nhanh

    Vừa qua, Hệ thống Bếp Hoàng Cương đã tổ chức thành công chuyến du lịch nghỉ mát Nha Trang kết hợp hoạt động Teambuilding đáng nhớ với nhiều cảm xúc và gắn kết. Sự kiện du lịch kéo dài 3 ngày, đã hội tụ gần 300 nhân viên cùng người thân đến từ 3 miền Bắc Trung Nam có mặt trong chuyến hành trình. 

     

    https://bephoangcuong.com/tin-tuc/hanh-trinh-du-lich-bien-nha-trang-va-teambuilding-dang-nho-2022-bep-hoang-cuong.html

     

    Chuyến đi đã đem đến nhiều niềm vui,  tiếng cười và thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng; là khoảng thời gian ý nghĩa để thắt chặt tình cảm nội bộ của từng Phòng ban, cũng như giao lưu kết bạn và gắn kết giữa anh chị em 3 miền. Hơn nữa, chuyến đi còn mang đến nhiều trải nghiệm về vùng đất và ẩm thực của thành phố biển Nha Trang.

    Điểm đến đầu tiên của hành trình đó là thăm quan Bãi Hòn Chồng. Với những viên đá to nhỏ xếp tầng, lớp, chồng lên nhau, tạo nên cảnh đẹp nên thơ bên biển Nha Trang, cùng những cơn sóng đánh vào khối đá, tạo những cơn sóng bọt cao thấp. Toàn thể nhân viên có thời gian ngắm cảnh và chụp những bức ảnh đẹp bên bãi đá.

    Sau bữa trưa tại khách sạn, cùng nhau thưởng thức hương vị biển và nét ẩm thực vùng miền. Cả đoàn về nghỉ ngơi để chiều tham gia chương trình teambuilding trên bãi biển Nha Trang xinh đẹp.

    Teambuilding là hoạt động vui chơi nhằm tạo điều kiện cho toàn thể cán bộ nhân viên tham gia chơi, thư giãn sau những ngày làm việc chăm chỉ. Đặc biệt, kỳ nghỉ lần này Ban Giám Đốc Hoàng Cương đã mời đơn vị tổ chức sự kiện lớn xây dựng kế hoạch cho cả hành trình du lịch Nha Trang. Với mong muốn sự kiện lần này là cầu nối để từng thành viên, từng gia đình có dịp giao lưu, kết bạn, học hỏi thêm những kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống. 

     

     

    Kết thúc ngày thứ nhất với bữa tối thân mật tại nhà hàng và sau đó là thời gian riêng tư cùng khám phá ẩm thực, đường phố tại Nha Trang. Ngày thứ 2, lịch trình buổi sáng là nghỉ ngơi thư giãn, tắm biển tại Đảo Bãi Tranh với một bên là bãi cát trắng tinh khôi, một bên là bãi sỏi giữa khung cảnh mây trời núi non bao quanh. Bên cạnh đó, các thành viên có  cơ hội trải nghiệm cảm giác cực thích thú với những hoạt động giải trí nổi tiếng, trong đó có ngắm san hô tuyệt đẹp của Nha Trang.

    Hòa mình dưới làn nước biển trong xanh, thả mình trên chiếc ghế nằm phơi mình ngắm nhìn vùng biển cùng những hòn đảo xa xa bao quanh là đám mây trắng, bên tai là tiếng sóng biển nhẹ dạt dào, cùng hương biển Nha Trang. Giúp thành viên thư giãn sau những ngày làm việc.

    Đến gần trưa, cả đoàn di chuyển đến đảo Vịnh San Hô II để tham gia tiệc trưa tại đây, với những món ăn đậm chất biển đảo. Sau đó, cả đoàn về khách sạn để nghỉ ngơi và chuẩn bị trang phục tham gia tiệc Gala Dinner - Hội tụ 3 miền, đây là dịp đại gia đình Bếp Hoàng Cương có một đêm Gala cháy hết mình, cùng nhau vui vẻ ăn uống, làm quen giao lưu giữa toàn thể anh em vùng miền. Những tiếng zô 123 cạn ly cùng tiếng cười, cùng cái bắt tay kèm cái ôm thắm thiết trong hội trường thể hiện sự nồng nhiệt, ủng hộ, gắn kết bền chặt. Sẽ là những kỷ niệm khó phai trong buổi lễ Gala ngày hôm đó và trong chuyến hành trình Du Lịch Nha Trang 2022 của Hoàng Cương.

     

     

    Ngày thứ 3, cả đoàn chúng tôi theo bước chân hướng dẫn viên du lịch cùng khám phá các vùng đất tâm linh nổi tiếng của Nha Trang, đó là ngồi Chùa Long Sơn có tuổi đời hơn trăm năm, sở hữu bức tượng Phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam. 

    Tiếp theo, đoàn di chuyển ghé thăm làng Yến Mai Sinh, tận mắt chiêm ngưỡng mô hình hang Yến, tìm hiểu quá trình chim Yến làm tổ, quy trình thu hái, tinh chế, nếm thử các sản phẩm làm từ tổ Yến….

    Điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến khám phá vùng đất Nha Trang, đó chính là Tháp Bà Ponagar. Là di sản Văn Hóa Chăm Pa Lớn Nhất Việt Nam. Đoàn xuống xe và thăm quan ngôi đền Chăm Pa. Chiêm ngưỡng di sản và chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất nơi đây.

    Sau khi kết thúc bữa trưa cuối cùng tại nhà hàng Champa Garden, Nha Trang, cả đoàn quay trở lại khách sạn Xivia nghỉ ngơi và tiến hành công việc trả phòng. Kết thúc chuyến du lịch hè 2022 với nhiều dấu ấn đẹp, nhiều cảm xúc tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. 

    Chuyến đi mặc dù đã kết thúc, nhưng đã mang đến nhiều kỷ niệm về thành phố biển đẹp Nha Trang cũng như những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi đầy ý nghĩa, nhiều dấu ấn. Một lần nữa, cảm ơn Ban Lãnh Đạo Hoàng Cương đã tổ chức sự kiện lớn, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc nhân viên cũng như gắn kết anh em 3 miền tụ họp. Hẹn gặp lại vào những chuyến đi tiếp theo, cùng với những niềm vui đong đầy luôn hiện diện trên môi của những con người tâm huyết mang tên HOÀNG CƯƠNG.
     

    Tags :

    ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

    Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

    Sản phẩm liên quan

    Sản phẩm bán chạy

    X
    Bếp Hoàng Cương - Since 1995
    Chào mừng
    Gửi
    Đóng
    Liên hệ với chúng tôi !