Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

TOP 4 máy lọc nước Geyser được đánh giá cao

Đăng bởi Thanh Xuân

Xem nhanh

  1. 1.     Máy lọc nước nano Geyser ECOTAR 4
  2. 2.     Máy lọc nước Nano Geyser TK5
  3. 3.     Máy lọc nước Nano geyser Kachiusa K02
  4. 4.     Máy lọc nước nano Geyser 3IVHLUX

Máy lọc nước đang dần trở thành một thiết bị quen thuộc trong các gia đình Việt. Trong đó, máy lọc nước Geyser là một trong những thương hiệu đang rất được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho gia đình. Bài viết sau đây, Bếp Hoàng Cương sẽ giới thiệu tới bạn đọc TOP 5 máy lọc nước Geyser có số lượng bán ra lớn nhất trên thị trường.

1.     Máy lọc nước nano Geyser ECOTAR 4

Thông tin cơ bản

- Máy lọc nước nano Geyser ECOTAR 4 ra đời 2016, nhập khẩu trực tiếp tại Liên Bang Nga.

- Có trọng lượng:  6,5 kg và kích thước (RxCxS): 380х310х140

- Sử dụng Công nghệ Nano, với nguồn nước đầu vào là nước máy.

- Có 3 lõi lọc chính, tuổi thọ lõi lọc tương ứng với lượng nước như sau: Aragon Bio New: 7000l,  Ecotar: 4000l, Disruptor New: 10.000l

- Cốc lọc nhập khẩu chất lượng cao, cho công suất lọc tối đa là 180l/ giờ

- Tính năng lọc sạch nước với đầu ra là nguồn nước có thể ăn uống trực tiếp, thân thiện với môi trường

1.     Máy lọc nước nano Geyser ECOTAR 4

Đánh giá sản phẩm

Máy lọc nước Nano Geyser ECOTAR 4 thuộc dòng máy lọc cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Thiết bị sử dụng những linh kiện cao cấp cùng cơ chế hoạt động và công nghệ lọc tiên tiến hiện đại nhất. Nó không những kế thừa những tính năng vượt trội của dòng Ultra Bio 431 trước mà còn được cải tiến thêm nhiều tính năng ưu việt, hiện đại nhất.
Bao gồm 10 tầng lọc trong bộ lọc 3 lõi lọc giúp loại bỏ các tạp chất, chất độc hại có trong nước. Thiết bị hoạt động theo cơ chế nước từ trên cao xuống thông qua các tầng lọc và lõi lọc để loại bỏ thành phần ô nhiễm, hóa học, vi sinh, asen, amoni,... Nhờ đó, dòng nước cuối cùng vô cùng an toàn và giữ được khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể con người. Nước sau khi được lọc có thể ăn uống trực tiếpkhông cần đun sôi.

Nano Geyser ECOTAR 4 được trang bị thêm công nghệ vật liệu Ecotar đa năng -“5 trong 1″ giúp cân bằng ion canxi và magie trong nước. Đồng thời, xử lý các thành phần độc hại trong nước như mangan, sắt, amoni…
Đây là sản phẩm thông minh, cao cấp, bảo vệ toàn diện sức khỏe người tiêu dùng. Để sở hữu thiết bị chất lượng tuyệt vời này, bạn chỉ cần chi trả 5.000.000 VNĐ. Chắc chắn, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn để gia đình bạn sắm ngay một sản phẩm tốt như thế này.

2.     Máy lọc nước Nano Geyser TK5

Thông tin cơ bản

 -  Máy lọc nước Nano Geyser TK5 được sản xuất tại Liên bang Nga, dựa trên sự hợp tác giữa Nga và Việt Nam

- Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn 350 x 350 x 150 và cân nặng 6kg

- Có thể lắp đặt treo tường, hoặc để dưới chậu rửa, thích hợp nhiều vị trí trong bếp. Đồng thời, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng thiết bị nhanh chóng. 

- Đầu vào thích hợp với mọi nguồn nước, máy không sử dụng điện, và không có nước thải so với máy RO chứa đến 60%. Cho kết quả nước lọc đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF-  tiêu chuẩn nước sạch thế giới.

- Đảm bảo sau khi lọc, nước hoàn toàn sạch và vẫn giữ được vi lượng khoáng cần thiết cho cơ thể. Người dùng có thể sử dụng trực tiếp, rất tốt cho cơ thể. Nó hoàn toàn ưu việt hơn so với nước trơ không khoáng chất từ máy lọc nước RO.

- Hệ thống gồm 05 cấp lọc, trong đó 3 cấp lọc 10 inch và 2 cấp lọc T33 với tốc độ lọc tối đa là 3l/p. Tốc độ lọc cao, cho hiệu quả gấp 10-20 lần máy tùy thuộc vào áp lực dòng nước.

- Sử dụng lõi lọc vật liệu Aragon, có thể hoàn nguyên, giúp giảm tối thiểu chi phí thay lõi lọc. Đây là loại vật liệu an toàn, đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn tại “Viện nghiên cứu dịch tễ học và vi sinh vật Pasteur, St Petersburg, Nga”

- Các loại lõi lọc khác của sản phẩm bao gồm: Hạt nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, nano Aragon, cân bằng Ion, khoáng và chống tái nhiễm khuẩn. 

- Tuổi thọ của các lõi lọc: tuổi thọ cao từ 2- 3 năm sử dụng. Cụ thể như sau: Cation (có thể hoàn nguyên trở lại trạng thái ban đầu)- 3000l , than hoạt tính -2000l, Aragon- 7.000l, ..

2.     Máy lọc nước Nano Geyser TK5

Đánh giá sản phẩm

- Máy lọc nước Nano Geyser TK5 là một trong những máy lọc nước sử dụng công nghệ nano đầu tiên tại Việt Nam. Công nghệ này đem đến nguồn nước sạch tinh khiết an toàn và bổ sung vi chất cần thiết, nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.

- Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, hiện đại, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất nhà bạn. 

- Hệ thống 5 cấp lọc, Nano Geyser TK5 giúp loại bỏ các vi khuẩn, vi sinh vật, các kim loại nặng, tạp chất hóa học,…lên đến 85 - 100%. Mang đến nguồn nước tinh khiết, an toàn cho gia đình dù nguồn nước đầu vào có bị ô nhiễm đến đâu. Đặc biệt, hữu ích đối với các hộ gia đình ở vùng nông thôn, sử dụng nguồn nước giếng gần các đồng ruộng hay chất thải nhiều.

- Đây là giải pháp tối ưu giúp cân bằng độ pH và giảm nồng độ thức trừ sâu có trong nước.

- Đó chính là lợi thế của máy lọc nước Nano Geyser TK5. Chính vì vậy, người tiêu dùng luôn tin tưởng và lựa chọn thiết bị này cho nhu cầu ăn uống hàng ngày. Đồng thời thiết bị không sử dụng điện, nên nó sẽ giúp cắt giảm hoàn toàn chi phí tiền điện liên quan

- Đây là một sản phẩm hoàn hảo không dùng điện, dùng nhiệt nhưng vẫn mang lại hiệu quả nước sạch an toàn gần như tuyệt đối. Với mức giá hơn 3.000.000 VNĐ  thì đây là một lựa chọn lý tưởng với đại đa số gia đình Việt.

3.     Máy lọc nước Nano geyser Kachiusa K02

Thông tin cơ bản

- Máy lọc nước Nano geyser Kachiusa K02 sản xuất tại LB Nga, năm 2013.

- Thuộc dòng model K02 (thế hệ 2), đang dần thay thế các model GK4, GK5, Gk6, Gk7(thế hệ 1)

- Có kích thước lớn 400x400x250, trọng lượng lên đến 11kg

- Có thể lắp đặt để bàn hoặc dưới chậu rửa

- Đầu vào là nước giếng đã qua xử lý thô, đầu ra là nước đạt tiêu chuẩn, và giữ lại được các khoáng chất có lợi, có thể uống ngay.

- Thiết bị không sử dụng điện và không có nước thải

- Hệ thống gồm 06 cốc lọc với tốc độ lọc tối đa: 3l/p

- Các loại lõi lọc bao gồm nano Aragon, than hoạt tính, Gốm nano (hoặc CTO, không phải thay thế, có thể vệ sinh định kỳ), hạt nhựa trao đổi ion, lõi lọc chuyên dụng.

- Tuổi thọ lõi lọc (tương ứng với lượng nước): than hoạt tính(2000l), lõi lọc chuyên dụng: 7.000l, Aragon: 7000l, Cation: 3000l (có thể hoàn nguyên trở lại trạng thái ban đầu) 

3.     Máy lọc nước Nano geyser Kachiusa K02

Đánh giá sản phẩm

- Máy lọc nước Nano geyser Kachiusa K02 ứng dụng công nghệ lọc nano giúp làm sạch nước và giữ được khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể.

- Là thiết bị duy nhất trên thị trường hiện nay, được trang bị tới 6 cấp lọc 10inch. Cho công suất lọc cao, tối đa lên đến 3 lít/ phút, tùy vào áp lực nước sử dụng. Đặc biệt thích hợp cho những nguồn nước giếng đã qua xử lý thô, nhiễm canxi cao và đóng cặn nhiều

- Với nhiều công nghệ độc quyền, độ bền cao, khả năng lọc nước tốt, sản phẩm có mức giá rất cạnh tranh là 4.700.000 VNĐ. Chắc chắn, đây là một khoản đáng để đầu tư, giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

4.     Máy lọc nước nano Geyser 3IVHLUX

Thông tin cơ bản

- Máy lọc nước nano Geyser 3IVHLUX được ra đời năm 2014, và nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam.

- Có trọng lượng 6.5kg và kích thước (RxCxS)  310x390x140 cm. 

- Sản phẩm có thể lắp đặt treo tường hoặc để dưới chậu rửa

- Hệ thống 3 lõi lọc, tuổi thọ tối đa 7000l và cốc lọc nhập khẩu chất lượng cao. Công suất lọc tối đa của thiết bị là 180l/ giờ.

- Geyser 3IVHLUX được ứng dụng công nghệ Nano và tính năng đặc biệt lọc sạch đạt TC nước uống. Với nguồn nước đầu vào nước máy, máy sẽ lọc sạch, loại bỏ vi khuẩn và chất độc hại để tạo ra nước sạch có thể uống trực tiếp.

4.     Máy lọc nước nano Geyser 3IVHLUX

Đánh giá sản phẩm

- Geyser 3IVHLUX có thiết kế gọn nhẹ, thích hợp với không gian vừa và nhỏ. Thiết bị dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong không gian nhà bạn.

- Sản phẩm có cấu trúc gien chuẩn, linh kiện cao cấp, chất lượng cao, cốc lọc nhựa nguyên sinh,…. Cho phép giảm tối đa hiện tượng rò rỉ, và mang đến nguồn nước đầu ra đạt chuẩn nước uống.

- Thiết bị sở hữu cấu tạo 6 tầng lọc tích hợp trong 3 lõi lọc, duy nhất trên thị trường. Góp phần tăng khả năng lọc sạch nước hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Hệ thống lọc 2 tầng bạc nằm trong lõi Aragon, CBC có khả năng diệt khuẩn, vi rút, giúp lọc sạch nước đạt chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Người dùng có thể ăn uống trực tiếp, mà không cần đun nấu. Giúp phòng ngừa hiệu quả các bệnh tả, đường ruột, u nang, ung thư,…

- Trong đó, lõi lọc Aragon có cấu trúc kín, ứng dụng công nghệ lắp ráp hút chân không giúp ngăn sự xâm nhập của vi khuẩn, tạp chất đã loại bỏ. Nhờ đó, đảm bảo vật liệu lọc và nước luôn sạch trong suốt tuổi đời thiết bị.

- Sản phẩm có giá thành hấp dẫn, chỉ khoảng 3.600.000 VNĐ

Trên đây là những gợi ý Top 4 máy lọc nước Geyser được người tiêu dùng đánh giá cao mà Bếp Hoàng Cương giới thiệu tới bạn đọc.

Khách hàng có thể tham khảo hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 24/7 để được hỗ trợ trực tiếp.

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật
X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !