Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Giới thiệu phụ kiện tủ bếp thông minh

Đăng bởi ngocanh2001

Xem nhanh

  1. I. Phụ kiện tủ bếp thông minh có những gì?
    1. 1. Giá xoong nồi, bát đĩa
    1. 2. Thùng rác thông minh
    1. 3. Thùng gạo thông minh
    1. 4. Tủ đồ khô
    1. 5. Tay nâng tủ bếp
    1. 6. Bản lề tủ
    1. 7. Phụ kiện tủ bếp khác: 
  2. II. Tại sao nên mua phụ kiện tủ bếp thông minh?
  3. III. Mua phụ kiện tủ bếp thông minh ở đâu? 

Phụ kiện tủ bếp thông minh vừa tiện ích vừa hiện đại, sang trọng, hỗ trợ người nội trợ sử dụng linh hoạt và nhanh chóng trong quá trình nấu nướng. Bất cứ một gia đình có phong cách hiện đại đều nên có một vài phụ kiện thông minh để phục vụ cuộc sống sinh hoạt của mình. Nhưng trên thị trường có quá nhiều phụ kiện thì nên lựa chọn sản phẩm nào? Cùng Bếp Hoàng Cương tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! 


I. Phụ kiện tủ bếp thông minh có những gì?

1. Giá xoong nồi, bát đĩa

Giá đựng xoong nồi, bát đĩa thường được chia làm hai loại: giá nâng hạ tủ bếp trên, giá cố định. Giá đựng có thể nâng hạ được theo ý muốn đều được lắp đặt ở tủ bếp trên giúp cho các thao tác nhanh chóng, thuận tiện hơn. Hầu hết tủ bếp trên đều được dùng để sắp xếp các đồ ít được sử dụng thường xuyên nhưng đối với những người có chiều cao hạn chế thì việc lấy và sử dụng sẽ gặp khó khăn. Giá đựng nâng hạ có thể giải quyết được điều này và tối ưu được không gian bếp tốt hơn. 

Khác với giá đựng nâng hạ, giá cố định được bắt chặt vào với bếp và không thể di chuyển được. Có rất nhiều loại giá đựng để bạn lựa chọn như giá 1 tầng, giá 3 tầng, giá 4 tầng,... Nhờ đó mà không gian bếp gọn gàng, ngăn nắp. 
Một số thương hiệu lớn trong có giá đựng chất lượng tốt có thể kể đến như Faster, Hafele, Malloca, Eurogold,...

Tham khảo thêm Danh mục giá bát đĩa đang được phân phối tại Bếp Hoàng Cương tại đây: Giá bát đĩa

Phụ kiện tủ bếp thông minh

Tham khảo thêm Danh mục giá xoong nồi đang được phân phối tại Bếp Hoàng Cương tại đây: Giá xoong nồi

 

2. Thùng rác thông minh

Thùng đựng rác thông minh là thiết bị gia dụng hiện đại, chủ yếu dùng để đựng rác thải sinh hoạt hàng ngày của gia đình và tích hợp nhiều chức năng như âm tủ, tự đóng gói, khử mùi,... Đặc biệt, vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, nhỏ gọn mang đến sự sang trọng trong không gian phòng bếp. Một số dòng cao cấp còn có khả năng cảm ứng, hỗ trợ người dùng mở nắp mà không cần phải dùng tay, tránh lây lan vi khuẩn, đảm bảo vệ sinh. 

Tuy nhiên, vì là đồ công nghệ nên giá thành của sản phẩm cũng cao hơn và phải sử dụng cẩn thận theo khuyến cáo của nhà sản xuất để tránh máy hư hỏng. Ngoài ra, một số sản phẩm phải sử dụng túi rác chuyên dụng. 

Tham khảo thêm Danh mục thùng rác thông minh đang được phân phối tại Bếp Hoàng Cương tại đây: Giá thùng rác thông minh

 

3. Thùng gạo thông minh

Thùng gạo thông minh là một sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại để hỗ trợ người dùng bảo quản gạo được chất lượng tốt nhất so với cách bảo quản cũ. 
Cấu tạo của thùng gạo gồm có: thân máy, nút bấm để đo đếm lượng gạo thích hợp, nắp đậy, bộ phận đựng gạo (tùy loại mà sẽ có 2 - 3 tầng), hệ thống bánh xe để kéo thùng gạo ra, vào. Nhờ thế, sản phẩm có thể đong gạo đúng với mong muốn của mình đến từng gram và quan trọng hơn, nắp đậy có gioăng cao su kín khít để hạn chế ẩm mốc và sự xâm nhập của côn trùng. Gạo sẽ được bảo quản tốt hơn.

Tham khảo thêm Danh mục thùng gạo thông minh đang được phân phối tại Bếp Hoàng Cương tại đây: Giá thùng gạo thông minh

 

4. Tủ đồ khô

Tủ đồ khô mang đến không gian nội thất sang trọng, có tính thẩm mỹ cao với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn nhưng tựu chung sẽ có 2 dòng chính là tủ đồ 4 tầng - 8 rổ và 6 tầng - 12 rổ. Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn mua sắm dòng tủ có kích thước phù hợp. Tuy nhiên, tủ thường to nên diện tích nhà bếp phải rộng hoặc có thiết kế chữ L, chữ U hoặc chữ I để tiện lắp đặt và sử dụng.

 

5. Tay nâng tủ bếp

Một trong những sản phẩm phụ kiện bếp thông minh tốt không thể không kể đến tay nâng tủ bếp. Sản phẩm sử dụng chất liệu inox chống gỉ, chống ăn mòn, dễ dàng lau chùi khi cần thiết. Các khớp nối linh hoạt kết hợp với tính năng giảm chấn giúp người dùng mở tủ bếp nhẹ nhàng, êm ái mà không cần dùng quá nhiều lực để đẩy hay giữ tủ. Thiết kế thông minh, hiện đại chắc chắn sẽ được lòng chị em nội trợ. Tham khảo thêm Danh mục phụ kiện tay nâng đang được phân phối tại Bếp Hoàng Cương tại đây: Giá tay nâng

 

6. Bản lề tủ

Bản lề tủ là bộ phận kết nối hai cánh cửa tủ lại với nhau, giúp người dùng đóng, mở tủ dễ dàng. Hiện nay, hầu hết các bản lề đều được làm từ chất liệu chống oxy hóa, chống gỉ nên thời gian sử dụng lâu dài, có thể lên tới hàng chục năm nếu được vệ sinh thường xuyên. Đặc biệt, với các dòng sản phẩm cao cấp thì ưu điểm của nó là không tạo ra tiếng động khi sử dụng nên sinh hoạt gia đình không bị ảnh hưởng. 

Tham khảo thêm Danh mục phụ kiện bản lề tủ đang được phân phối tại Bếp Hoàng Cương tại đây: Giá bản lề tủ

 

7. Phụ kiện tủ bếp khác: 

Bên cạnh các phụ kiện đã được giới thiệu trên thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác như ray trượt, giá để gia vị, hóa chất tẩy rửa,... 

 

II. Tại sao nên mua phụ kiện tủ bếp thông minh?

- Tăng tính thẩm mỹ cho phòng bếp: Khi sử dụng các phụ kiện thông minh thì phòng bếp không cần phải trang hoàng quá nhiều mà vẫn tạo nên được nét sang trọng, hiện đại cho gia chủ. Hầu hết các phụ kiện đều có thiết kế tối giản với những màu sắc trung tính như inox bạc, chắc chắn đây sẽ là món nội thất nổi bật trong gia đình. 

Thế giới phụ kiện tủ bếp thông minh

- Thêm nhiều không gian bếp: Là phụ kiện thông minh, có khả năng kết hợp nhiều thứ như thùng gạo thông minh nên không chỉ tiết kiệm không gian bếp mà còn giúp bạn thoải mái hoạt động, không lo va chạm vào đâu. Bếp có diện tích nhỏ thì càng nên lắp đặt. 

- Tiện ích khi sử dụng: Tất cả phụ kiện đều được thiết kế dàng sử dụng nên ai cũng có thể sử dụng thành thạo ngay từ lần đầu tiên.

III. Mua phụ kiện tủ bếp thông minh ở đâu? 

Phụ kiện tủ bếp là thiết bị nội thất không thể thiếu trong các ngôi nhà có phong cách thiết kế hiện đại. Không chỉ giúp các chị em nội trợ có thêm cảm hứng khi nấu nướng mà còn đem lại không gian bếp tiện ích, đẳng cấp cho gia đình. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các địa chỉ mua sắm phụ kiện tủ bếp nhưng để lựa chọn sản phẩm chính hãng, sử dụng lâu dài bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định. 

Bếp Hoàng Cương tự hào là đại lý phân phối các thiết bị bếp cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Teka, Malloca, Faster,... Ngoài các phụ kiện tủ bếp thông minh, chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, máy hút mùi, máy rửa bát, bếp từ,... với chất lượng đạt chuẩn châu  u và được nhập khẩu chính hãng, kèm theo giấy tờ chứng nhận có dấu đỏ xác nhận rõ ràng. Nhờ kinh nghiệm 15 năm phân phối sản phẩm, chúng tôi nhận được nhiều chương trình ưu đãi từ hãng nên giá thành khi gửi đến khách hàng tốt hơn rất nhiều. 

Mời quý khách đến thăm quan showroom của Bếp Hoàng Cương để trải nghiệm không gian mua sắm chuyên nghiệp và trải nghiệm thử các sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh. 
 

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật
X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !