Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nhất?

Đăng bởi Nguyễn Thanh

Xem nhanh

  1. 1. Giới thiệu chung về cấu tạo cơ bản của máy giặt cửa ngang 
  2. 2. Thương hiệu máy giặt cửa ngang nào chất lượng, uy tín
    1. 2.1. Máy giặt cửa ngang thương hiệu Bosch
    1. 2.2. Máy giặt cửa ngang Samsung
    1. 2.3. Máy giặt cửa ngang thương hiệu Electrolux 
    1. 2.4. Máy giặt cửa ngang LG
    1. 2.5. Máy giặt cửa ngang Panasonic 
    1. 2.6. Máy giặt cửa ngang Hitachi 
  3. 3. Tư vấn cách chọn  máy giặt cửa trước phù hợp 
    1. 3.1. Chọn máy giặt cửa ngang đáp ứng khối lượng giặt của gia đình
    1. 3.2. Chọn máy giặt cửa ngang có công nghệ tiết kiệm năng lượng
    1. 3.3. Chọn tính năng nổi bật của máy giặt cửa ngang
    1. 3.4. Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng, chất lượng
  4. 4. Các câu hỏi phổ biến về máy giặt cửa ngang
    1. 4.1. Vì sao bảng điều khiển của máy giặt cửa trước bị nóng khi máy hoạt động?
    1. 4.2. Khi giặt bằng máy giặt cửa ngang còn tình trạng bột giặt dính trên quần áo không?

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nhất?” là câu hỏi mà được nhiều khách hàng đưa ra khi chọn mua máy giặt. Vậy hãy cùng Bếp Hoàng Cương đi tìm câu trả lời dưới đây nhé.

Ngày nay, máy giặt đã trở thành thiết bị gia dụng thân thuộc, hữu ích, không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không thể phủ nhận rằng, việc giặt giũ trở lên đơn giản và dễ dàng hơn nhờ có máy giặt. Trong đó, dòng máy giặt cửa ngang được yêu thích rất nhiều bởi thiết kế độc đáo, đẹp mắt cùng nhiều tính năng ưu việt. Nó đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho người nội trợ trong việc giặt giũ quần áo cho gia đình. 

Tuy nhiên, hiện nay có muôn vàn mẫu mã sản phẩm máy giặt ra đời từ nhiều thương hiệu cạnh tranh. Và không phải ai cũng đủ thông tin để nhận biết loại máy giặt cửa ngang nào tốt nhất. Chúng tôi đã tổng hợp một vài thương hiệu máy giặt cửa ngang chất lượng và bật mí một vài mẹo để giúp bạn mua sắm thông minh hơn.

1. Giới thiệu chung về cấu tạo cơ bản của máy giặt cửa ngang 

Máy giặt cửa ngang còn được gọi là máy giặt lồng ngang, hay máy giặt cửa trước do cấu tạo đặc biệt của nó. Thiết bị này có cánh cửa máy giặt nằm ở phía trước, bộ phận lồng giặt nằm ngang so với thân máy. Khác với dòng máy giặt cửa trên, bộ phận lồng giặt nằm dọc. Máy giặt cửa trước có cấu tạo trục xoay ly tâm giúp máy quay đều, làm sạch quần áo và hạn chế quần áo bị nhăn xù sau khi giặt.

Cấu tạo chi tiết của máy giặt lồng ngang

Để biết loại máy giặt lồng ngang nào tốt, bạn cần nắm rõ các thông số cơ bản, cấu tạo kỹ thuật của chúng. Dưới đây sẽ là mô tả cấu tạo cơ bản của máy giặt cửa trước:

- Mỗi máy giặt đều có cấu tạo lồng giặt bên trong máy, nơi để quần áo bẩn vào giặt. Mỗi máy sẽ có dung tích lồng giặt khác nhau, tương ứng với khối lượng quần áo khô tối đa có thể giặt trong một lần vận hành.

- Máy giặt cửa ngang có cửa ở phía trước lồng giặt và được trang bị khóa an toàn. Xung quanh viền cửa máy được bọc kín bằng gioăng cao su, đảm bảo nước và xà phòng không bị tràn hay rò rỉ ra ngoài khi đang hoạt động.

- Trên cửa máy được thiết kế bảng điều khiển với các nút chức năng giúp người dùng thao tác, điều chỉnh nhanh chóng, thuận tiện. 

- Ống thoát nước máy giặt cửa ngang cách mặt đất khoảng 60cm, đảm bảo đúng tiêu chuẩn an toàn. Khi máy hoạt động, nước sẽ không bị trào ra ngoài đường ống, vô cùng an toàn.

- Đường ống cấp nước là bộ phận dẫn nước vào lồng giặt đến lượng nước yêu cầu của chương trình giặt.  

- Động cơ máy giặt là một bộ phận rất quan trọng đến hiệu suất hoạt động của máy. Nó ảnh hưởng đến khả năng chuyển hóa điện năng thành tốc độ quay của lồng giặt thông qua curoa và puli của máy giặt.

- Dây curoa là bộ phận truyền lực từ động cơ đến puli của máy giặt. 

- Puli / bánh đà là bộ phận được gắn trực tiếp vào lồng giặt của máy giặt và cũng được kết nối với dây curoa.  

- Lò xo gia nhiệt là bộ phận giúp điều chỉnh nhiệt độ nước từ  40 đến 80 độ C nhằm loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo ở nhiệt độ cao. 

- Ngăn đựng chất tẩy rửa gồm ngăn đựng xà phòng, nước giặt và nước xả vải.

- Túi lọc là bộ phận nằm ở hai bên  và bên trong  lồng giặt. Bộ phận này có tác dụng giữ bụi bẩn từ quần áo và nước giặt, chống tắc nghẽn đường thoát nước

- Máy giặt cửa ngang còn có thêm bộ phận điện trở gia nhiệt và phanh hãm.

2. Thương hiệu máy giặt cửa ngang nào chất lượng, uy tín

Với sự đa dạng mẫu mã máy giặt cửa ngang trên thị trường, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn, nhưng cũng rất dễ hoang mang. Một số hãng nổi tiếng với chất lượng máy giặt cửa ngang tốt nhất, được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, mới nhất như:

2.1. Máy giặt cửa ngang thương hiệu Bosch

Nhắc đến Bosch là nhắc đến thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị gia dụng đến từ Đức. Các sản phẩm của Bosch luôn được đánh giá cao từ các chuyên gia lẫn người tiêu dùng. Máy giặt Bosch sở hữu mẫu mã phong phú, hình thức đẹp, vận hành cực êm, giặt sạch  quần áo và giữ độ bền cao. Chính vì vậy, đây luôn là sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn nhiều nhất trong nhiều năm qua. 

2.2. Máy giặt cửa ngang Samsung

Một thương hiệu máy giặt cửa ngang nổi tiếng khác đến từ Hàn Quốc là Samsung, cũng rất được yêu thích bởi người tiêu dùng Việt. Dòng máy này của Samsung có thiết kế độc đáo với cửa trong suốt ấn tượng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị hớp hồn ngay bởi thiết kế hoàn hảo, đẹp mắt này của Samsung. Ngoài ra, máy giặt của hãng được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Bubble Soak và lồng giặt kim cương lý tưởng cho  máy giặt cửa trước. Nhờ vậy, quần áo của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất và không  bị hư hại, hao mòn. 

2.3. Máy giặt cửa ngang thương hiệu Electrolux 

Electrolux là thương hiệu máy giặt của Thụy Điển rất được yêu thích và ưa chuộng hiện nay. Máy giặt của hãng sở hữu thiết kế châu  u vừa hiện đại, sang trọng và phù hợp với mọi không gian kiến ​​trúc trong ngôi nhà.

Electrolux còn tinh tế hơn trong việc tạo điểm nhấn cho các sản phẩm máy giặt của hãng bằng cách thêm hệ thống đèn LED chiếu sáng trong lồng giặt. Nhờ đó, người dùng quan sát lấy và cho quần áo dễ dàng hơn.

2.4. Máy giặt cửa ngang LG

Máy giặt cửa ngang LG đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. Ưu điểm của LG là hãng luôn đa dạng trong khâu thiết kế, cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu mã hiện đại, sang trọng, vô cùng đẹp mắt. Máy giặt LG không chỉ cho làm sạch quần áo hiệu quả mà còn góp phần tô điểm thêm không gian kiến trúc, nội thất của gia đình. Máy giặt cửa ngang LG còn có mức giá rất cạnh tranh, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. 

2.5. Máy giặt cửa ngang Panasonic 

Máy giặt cửa ngang Panasonic là thương hiệu máy giặt nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm của hãng có đặc điểm là bền bỉ, hoạt động ổn định, chất lượng tuyệt vời với mức giá thành hợp lý. Hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế rất đơn giản, nhưng  tinh tế và nhỏ gọn, tiện lợi hơn  khi lắp đặt và vận hành. Panasonic cũng đặc biệt chú trọng vào việc áp dụng công nghệ mới nâng cao hiệu suất làm sạch của máy. Để đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất, giúp quần áo luôn sạch sẽ và thơm tho nhất.

2.6. Máy giặt cửa ngang Hitachi 

Máy giặt cửa ngang Hitachi là thương hiệu mang tính biểu tượng của Nhật Bản.  thường xuyên cho ra mắt nhiều mẫu mã sản phẩm phong phú với nhiều tính năng độc đáo. Người tiêu dùng đánh giá rất cao các sản phẩm của hãng. Máy giặt cửa ngang Hitachi được thiết kế theo phong cách hiện đại. Lớp vỏ bền, chống gỉ sét, bảo đảm an toàn khi sử dụng và kéo dài tuổi thọ thiết bị. Có rất nhiều dung tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu giặt giũ khác nhau của từng gia đình.

3. Tư vấn cách chọn  máy giặt cửa trước phù hợp 

Làm thế nào để lựa chọn được máy giặt cửa ngang tốt nhất, hiệu quả sử dụng cao, đáp ứng nhu cầu của gia đình. Sau đây là một số tiêu chí để bạn đọc xem xét khi lựa chọn máy giặt đúng chuẩn

3.1. Chọn máy giặt cửa ngang đáp ứng khối lượng giặt của gia đình

Trước tiên, bạn cần xem xét nhu cầu giặt giũ của gia đình mình có thường xuyên không, có bao nhiêu thành viên trong gia đình. Từ đó, ước tính khối lượng quần áo khô cần giặt để lựa chọn dung tích máy giặt phù hợp. Nếu chọn máy có dung tích lớn hơn nhu cầu sử dụng sẽ gây ra lãng phí năng lượng, và tiền bạc.

- Nếu gia đình bạn ít người, từ 2 đến 3 người nên chọn máy có khối lượng giặt dưới 7.5 kg. 

- Với gia đình từ 4 đến 5 người, nên chọn máy có khối lượng giặt 7,5 kg đến 8,5 kg.

- Với gia đình đông người, từ 6 thành viên trở lên, hãy chọn máy có khối lượng giặt lớn từ 8.5 kg.

3.2. Chọn máy giặt cửa ngang có công nghệ tiết kiệm năng lượng

Các dòng máy giặt cửa ngang tốt nhất hiện nay đều được trang bị công nghệ  inverter tiết kiệm năng lượng vượt trội. Nhờ đó, đảm bảo hiệu suất hoạt động và tối ưu năng lượng sử dụng, tiết kiệm chi phí điện nước tiêu hao. Đồng thời, với thiết kế cửa ngang, máy giặt còn giúp đảo đều, làm sạch quần áo và ngăn chặn tình trạng xoắn rối, nhăn nhúm sau khi giặt 

3.3. Chọn tính năng nổi bật của máy giặt cửa ngang

Các tính năng tuyệt vời của máy giặt cửa ngang luôn được người tiêu dùng quan tâm khi mua sắm. Sản phẩm mới nhất sẽ được trang bị các tính năng ưu việt như khả năng kết nối với điện thoại thông minh, khóa an toàn trẻ em, tự khởi động lại, làm sạch  bằng nước nóng hoặc chế độ tự làm sạch lồng giặt. Với những tính năng thông minh này, người dùng chủ động hơn, trải nghiệm sự tiện lợi và an toàn tuyệt đối khi sử dụng máy giặt

3.4. Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng, chất lượng

Thương hiệu cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Trên thị trường, có nhiều thương hiệu máy giặt cửa ngang chất lượng nổi tiếng như LG, Samsung, Electrolux, Toshiba, Panasonic. Tùy theo sở thích, nhu cầu và ngân sách, bạn có thể lựa chọn một mẫu sản phẩm đáp ứng tốt nhất cho gia đình mình.

4. Các câu hỏi phổ biến về máy giặt cửa ngang

Trong quá trình mua sắm và sử dụng máy giặt cửa ngang, khách hàng đặt ra rất nhiều câu hỏi về sản phẩm. Để giúp bạn đọc sử dụng máy đơn giản và thuận tiện hơn, hãy cùng theo dõi các câu hỏi phổ biến nhất hiện nay.

4.1. Vì sao bảng điều khiển của máy giặt cửa trước bị nóng khi máy hoạt động?

Do trong quá trình máy vận hành, phần bên dưới của bảng điều khiển phát nhiệt và làm nóng bảng điều khiển. Nhưng bạn không cần quá lo lắng về điều đó, vì chúng không ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của máy.

4.2. Khi giặt bằng máy giặt cửa ngang còn tình trạng bột giặt dính trên quần áo không?

Bột giặt sẽ chỉ dính trên quần áo khi nhiệt độ nước giặt quá thấp hay do bạn sử dụng quá nhiều bột giặt so với lượng quần áo. Còn nếu bột giặt bạn sử dụng khó hòa tan, thì hãy hòa chung với nước ấm thấp hơn  40 ° C 

Ngày nay, máy giặt cửa ngang đã trở thành thiết bị gia dụng vô cùng hữu ích của mỗi gia đình. Với nhiều tính năng vượt trội, máy giặt cửa ngang là lựa chọn hoàn hảo giúp làm sạch quần áo tối ưu. Hy vọng, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Nên chọn loại máy giặt cửa ngang nào tốt?”. 

Nếu bạn đang muốn mua một sản phẩm máy giặt cửa ngang tốt nhất, hãy sắm ngay sản phẩm của Bosch. Bếp Hoàng Cương cung cấp các sản phẩm Bosch chính hãng, chất lượng với giá vô cùng ưu đãi. Khi mua sắm tại các cửa hàng của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành, bảo trì tuyệt vời. Liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé !

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm bán chạy

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !