Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Điểm giống và khác nhau giữa bếp điện từ Malloca MH-02IR LB và Malloca DZC-9304

Đăng bởi Chu Quang Hưng

Xem nhanh

  1. 1. Bếp điện từ Malloca DZC-9304 và Malloca MH-02IR LB giống nhau ở điểm nào?
  2. 2. Bếp từ Malloca DZC-9304 và Malloca MH-02IR LB khác nhau như thế nào?
    1. 2.1. Bếp điện từ Malloca DZC-9304
    1. 2.2. Bếp điện từ Malloca MH-02IR LB

Malloca là tên thương hiệu thời thượng tới từ Tây Ban Nha có phong cách thiết kế độc đáo, tinh tế trên từng chi tiết của sản phẩm. Dòng bếp điện từ Malloca thu hút mọi góc nhìn ngay từ khi mới được ra mắt trên thị trường. Tiêu biểu cho dòng bếp điện từ Malloca gần đây chính là 2 sản phẩm Malloca MH-02IR LB và Malloca DZC-9304, đây  đều là hai thiết bị bếp điện từ mới của hãng và được thị trường ưu ái và đón nhận rất nồng nhiệt. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn giữa hai sản phẩm này, hãy cùng Bếp Hoàng Cương tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Bếp điện từ Malloca DZC-9304 và Malloca MH-02IR LB giống nhau ở điểm nào?

Về nguồn gốc

Cả 2 bếp điện từ Malloca DZC-9304 và Malloca MH-02IR LB đều được nhập khẩu trực tiếp tại Tây Ban Nha. Cùng ứng dụng các công nghệ tiên tiến sản xuất hiện đại, tiên tiến và phát triển. Bếp từ từ Malloca đáp ứng mọi chuẩn mức khắt khe về kiểm định chất lượng tại châu Âu.

Về thiết kế

- Phong cách thiết kế ưa nhìn, mang tính thẩm mỹ cao. Hai sản phẩm bếp điện từ thời thượng này đều có từ 2 vùng nấu trở lên, đem lại sự tiện nghi trong nấu nướng.

- Được thiết kế để lắp đặt âm giúp tiết kiệm diện tích khu nhà bếp, đơn giản dễ dàng sắp xếp đồ đạc và vật dụng và lau chùi và vệ sinh bếp đơn giản hơn

- Không kén xoong nồi giống như các sản phẩm bếp cùng loại.

- Khối hệ thống cảm biến siêu nhạy với các ký hiệu thân mật giúp người tiêu dùng dễ điều chỉnh và chọn lựa chế độ nấu cân xứng.

 

So sánh bếp điện từ Malloca DZC-9304 và Malloca MH-02IR LB

Để lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng kích thước căn bếp nhà mình

 

Tiết kiệm chi phí điện năng tối đa

Không chỉ có hiệu suất nấu nướng cao, cả 2 sản phẩm bếp điện từ Malloca DZC-9304 và Malloca MH-02IR LB đều phải có chức năng tự động nhận diện đáy nồi đảm bảo an toàn lượng điện năng tiêu thụ cho bếp lên tới mức 90%, chỉ có 10% là bị thất thoát ra phía bên ngoài.

Nhiều chức năng nổi trội

Dù lựa chọn bếp từ từ Malloca DZC-9304 hay Malloca MH-02IR LB, bạn cũng trở thành rất hài lòng bởi những tiện ích thông minh, hiện đại mà nhà bếp đem đến. Chức năng lưu ý nhiệt dư hiển thị bằng chữ “H” trên bề mặt bếp, giúp người dùng tránh được tai nạn không mong muốn.

Chức năng khóa ngăn chặn trẻ nhỏ thực sự thiết yếu cho những mái ấm gia đình có trẻ con, mọi ảnh hưởng tác động phía bên ngoài vào bảng điều khiển và tinh chỉnh cũng không làm ảnh hưởng tác động tới các chương trình nấu của bếp khi bếp đang chạy.

Chức năng hẹn giờ tối ưu từ 1h đến 1h59 phút giúp các bà nội trợ rất có thể lợi dụng tranh thủ thời gian để triển khai các công việc khác. Chức năng tự động tắt gian bếp khi không có nồi, khả năng lưu ý quá nhiệt quá áp bảo đảm an toàn tối đa cho gia chủ….

An toàn cho khách hàng

Khi dùng bếp từ từ Malloca, gian bếp sẽ không còn sản sinh ra các khí gây mùi và khói bụi, do đó rất đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng

Giá thành của sản phẩm

Cả 2 sản phẩm này có mức giá thành khá đồng nhất nhau. Nếu mà bếp điện từ Malloca DZC-9304 có mức giá là 17.586.500 đồng, thì bếp điện từ Malloca MH-02IR LB có mức giá trị 17.765.000 đồng, chênh nhau không đáng kể.

2. Bếp từ Malloca DZC-9304 và Malloca MH-02IR LB khác nhau như thế nào?

2.1. Bếp điện từ Malloca DZC-9304

Malloca DZC-9304 phù hợp với mái ấm gia đình có diện tích nhà bếp lớn với 4 cùng nấu tiện ích:

Điểm nổi bật

Sử dụng mặt kính Vitroceramic siêu bền. Đây là loại gốm kính rắn chắc có thể chịu nhiệt lên đến 700 độ C, độ co giãn thấp nên chịu được sự chuyển đổi độ ẩm đột ngột mà không bị sốc nhiệt. Đồng thời mặt kính sáng bóng, khó bị trầy xước, đảm bảo an toàn tính làm đẹp cao.

Malloca DZC-9304 có 2 vùng từ, 2 vùng điện, tổng số là 4 vùng nhà bếp nối nhau, rất chi là hợp với các mái ấm gia đình có không gian bếp rộng hay nhu cầu đun nấu nhiều. Hơn nữa công suất bếp từ nhỏ là 1300W, bếp từ to công năng 2200W, công năng bếp từ (lớn): 960/2100W và bếp từ (nhỏ): 1100W giúp việc đun nấu có thể trở nên chóng vánh và đơn giản dễ dàng.

 

Bếp điện từ Malloca DZC-9304

Số lượng vùng nấu nhiều giúp bạn đun nấu các loại thức ăn cùng một lúc

 

Bếp được trang bị mâm từ EGO 2 vòng nhiệt nên rất tương thích cho nhiều nồi size không giống nhau, nồi hẹp đun vòng hẹp, nồi to thì dùng cả 2 vòng nhiệt.

Hạn chế

Mặt kính Vitroceramic rất chắc, rất cứng nhưng lại giòn, dễ vỡ, cho nên vì vậy còn nếu không sử dụng cảnh giác mặt kính sẽ nứt gây mất thẩm mỹ và tốn kém.

Thông số kỹ thuật cụ thể của bếp từ từ Malloca DZC-9304

- Công suất bếp điện (lớn) : 960/2100W

- Công suất bếp từ (nhỏ) : 1100W

- Công năng bếp điện (lớn) : 2200W

- Công suất bếp từ (nhỏ) : 1300W

- Kích cỡ gian bếp : W930 x D360 x H54mm

- Form size lỗ đá : W895 x D340mm

2.2. Bếp điện từ Malloca MH-02IR LB

Ưu điểm

Sử dụng mặt kính Eurokera K+ của nước pháp, được gia công từ gốm kính thủy tinh có thể chịu nhiệt tốt, chịu sốc nhiệt cao (vì độ co giãn gần như là bằng 0), bảo đảm an toàn độ bền và không dễ nứt vỡ như mặt kính Vitroceramic.

 

Bếp điện từ Malloca MH-02IR LB

Mang vẻ đẹp sang trọng hiện đại cộng thêm mặt kính cao cấp chống trầy xước, dễ dàng lau chùi

 

Tính năng tản nhiệt nhanh nhờ khối hệ thống khe hút gió nhiều giúp máy chóng vánh được gia công mát, không chỉ có thế bếp còn chịu được sức ép cao nhờ khung vỏ khiến từ thép và cấu tạo từ chất nhựa tổ hợp, hạn chế xảy ra tình hình bóp méo khi sử dụng lâu bền hơn.

Gian bếp kính âm 1 từ là một điện với 2 vòng nhiệt, phù hợp với size các loại xoong nồi khác biệt.

Nhược điểm

Nhà bếp phù hợp với gia đình có nhu cầu nấu nướng ít, vì chỉ có 2 vùng bếp nấu:

Thông số kỹ thuật của bếp từ từ Malloca MH-02IR LB:

- Công suất: 0.8/1.9kW + 2kW (Ø 130/215) + (Ø 215)

- Kích cỡ bếp: W720 x D380 x H60mm

- Kích thước lỗ đá: W690 x D320mm

Nhắc tới thương hiệu Malloca, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm từ mẫu mã phong cách thiết kế đến chất lượng hàng hóa. Qua bài đối chiếu bếp từ từ Malloca DZC-9304 và Malloca MH-02IR LB bạn đã phần nào có đưa ra quyết định của riêng minh. Nếu gia đình bạn ít người chỉ nấu nướng đơn giản và dễ dàng thì Malloca MH-02IR LB là sự chọn lựa hợp lý. Còn khi nhà của bạn hay phải đón quý khách, thường xuyên tổ tiệc Bếp Hoàng Cương khuyên bạn nên lựa chọn Malloca DZC-9304. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Bephoangcuong.com.

 

Hoàng Hiền

 

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !