Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Báo giá bếp từ Bosch 2022

Đăng bởi Nguyễn Thảo

Xem nhanh

  1. TOP8 sản phẩm bếp từ Bosch được nhiều khách hàng của Bếp Hoàng Cương yêu thích.
  2. Một số lưu ý khi lựa chọn sản phẩm bếp từ Bosch cho gia đình:

Bếp từ được nhiều người tiêu dùng đánh giá là dòng sản phẩm hiện đại, có khả năng nấu nhanh, an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Thiết bị này hiện đang được nhiều chị em nội trợ, chủ nhà hàng, khách sạn lựa chọn. Hiện nay thị trường bếp từ Việt Nam rất phong phú, đa dạng và một trong những thương hiệu đáng chú ý là Bosch - thương hiệu bếp cao cấp nổi tiếng thế giới. Bếp từ Bosch phù hợp điều kiện kinh tế của nhiều gia đình và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình. Vậy, bảng báo giá bếp từ Bosch 2022 như thế nào? Bếp Hoàng Cương sẽ gửi đến bạn cập nhật mới nhất.

Bếp từ là dòng bếp sử dụng dòng điện cảm ứng để nấu chín thức ăn nên bạn sẽ không phải lo những bất cập và nguy hiểm từ bếp gas. Tuy nhiên, vì bếp từ sử dụng điện là nguồn năng lượng chính để hoạt động nên mất điện thì sẽ tự động ngắt hết các chương trình trên bếp. Nhưng tình trạng mất điện hiện nay không diễn ra nhiều nên chúng không phải làm vấn đề đánh lo ngại.

Bếp từ ba vùng nấu Bosch PID651DC5E

Bếp từ ba vùng nấu Bosch PID651DC5E

Bếp từ Bosch hiện nay chủ yếu đều là dòng sản phẩm thiết kế lắp đặt âm bàn. Toàn bộ sản phẩm sẽ được lắp dưới mặt bàn bếp để đồng bộ với các thiết bị nhà bếp khác, tạo nên sự sang trọng. Loại bếp này thường có tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm diện tích cho không gian bếp thêm phần thoáng đãng, hiện đại. Bosch có hai dòng bếp từ chính là bếp từ đôi và bếp từ nhiều mâm nấu, phù hợp với gia đình có đông thành viên và có nhu cầu nấu nướng thường xuyên. Bạn có thể nấu cùng lúc nhiều món ăn, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Nếu gia đình bạn thường nấu ăn 3 bữa/ngày sẽ phù hợp với bếp từ đôi. Đối với chủ nhà hàng, khách sạn nhỏ phải nấu số lượng lớn món ăn hàng ngày thi bếp từ nhiều mâm sẽ là lựa chọn tốt. Tuy nhiên dòng bếp này thường có giá thành khá cao và tiêu thụ nhiều điện năng.

TOP8 sản phẩm bếp từ Bosch được nhiều khách hàng của Bếp Hoàng Cương yêu thích.

Mời bạn tham khảo!

Lưu ý: Thứ tự sản phẩm được sắp xếp ngẫu nhiên. 

STT Sản phẩm Giá bán
1 Bếp từ Bosch PXE631FC1E 16.500.000
2 Bếp từ ba vùng nấu Bosch PID651DC5E 15.800.000
3 Bếp từ Bosch PIJ651FC1E ba vùng nấu 15.000.000
4 Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS 11.500.000
5 Bếp từ Bosch PID775DC1E 17.890.000
6 Bếp từ Bosch PID675DC1E 17.000.000
7 Bếp từ ba vùng nấu Bosch PUJ631BB2E 13.900.000
8 Bếp từ ba vùng nấu Bosch PUC631BB2E 9.900.000

Xem thêm bảng báo giá bếp từ Bosch 2022 từ Bếp Hoàng Cương

 

Một số lưu ý khi lựa chọn sản phẩm bếp từ Bosch cho gia đình:

- Xem xét các tính năng công nghệ được tích hợp trong sản phẩm: Các dòng bếp từ của Bosch đều có các chức năng thông minh như hệ thống điều khiển Direct Select cảm ứng, tính năng Perfect Dry kiểm soát nhiệt độ dầu ăn, tự động ngắt điện khi tràn nước, khóa an toàn trẻ em, 17 chế độ nhiệt,... Tuy nhiên, tùy từng dòng sẽ có mức công suất đun nấu, kích thước bếp và một vài chức năng nhỏ khác nhau. Bạn có thể cân nhắc theo nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp

- Số vùng nấu của bếp từ: Bếp từ Bosch trên thị trường được phân bố thành vùng nấu bao gồm bếp từ đôi (2 vùng nấu), 3 vùng nấu, bếp từ 4 vùng nấu. Dựa theo số lượng thành viên trong gia đình và mật độ sử dụng, nhân viên sẽ tư vấn sản phẩm tốt nhất, tránh trường hợp lãng phí và mua bếp có nhiều vùng nấu mà không thường xuyên sử dụng. Với gia đình có từ 3 - 4 thành viên, bạn nên mua bếp từ 2 vùng nấu. Nếu gia đình có khoảng 5 - 6 thành viên thì nên sử dụng bếp từ từ 3 vùng nấu trở lên để đảm bảo nhu cầu của cả gia đình được đáp ứng đầy đủ.

- Giá thành bếp điện từ: Nhiều người nghĩ rằng phải mua sản phẩm đắt nhất thì mới đảm bảo được chất lượng tốt nhất, bền nhất. Tuy nhiên, không phải lúc nào đắt nhất cũng phù hợp nếu không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình. Tất cả sản phẩm của Bosch đều được sản xuất và lắp đặt tại các đất nước châu  u phát triển và trải qua quy trình kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn châu  u nên bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Linh kiện thiết bị cũng là dòng cao cấp được nhập khẩu châu  u như mặt kính Schott Ceran (sản xuất tại Đức), mâm nhiệt E.G.O (thương hiệu Đức), bo viền nhôm sang trọng, chống oxy hóa, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi,...

- Trước khi mua bếp, bạn nên xác định ngân sách và khả năng chi trả của mình, từ đó lựa chọn kỹ lưỡng dòng sản phẩm tốt nhất. Nhiều dòng bếp Bosch có mức giá khoảng 9 - 10 triệu đồng và chất lượng hoạt động bền bỉ, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

Bếp từ ba vùng nấu Bosch PUJ631BB2E

Bảng báo giá bếp từ Bosch 2022

Với những chất lượng công nghệ thông minh, hiện đại như trên thì bếp từ Bosch có mức giá khoảng 8 - 30 triệu . Nếu so sánh những dòng sản phẩm khác trong cùng thị trường thì đây là mức giá tương đối ổn, nhưng cũng phải xem dòng máy bạn lựa chọn là gì. Hiện nay, Bếp Hoàng Cương đang có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho sản phẩm lò vi sóng nên giá thành đang rất tốt. Chúng tôi tin đây là mức giá xứng đáng dành cho sản phẩm này bởi “tiền nào của nấy”. Đây có thể không phải mức giá rẻ nhất nhưng Bếp Hoàng Cương cam kết đảm bảo 100% nguồn gốc và chất lượng sản phẩm cho quý khách.

Trên đây, Bếp Hoàng Cương đã gửi đến bạn bảng báo giá bếp từ Bosch 2022 mới nhất đã được cập nhật đầy đủ. Nếu bạn còn cần thêm thông tin về sản phẩm cụ thể, hãy liên lạc với chúng tôi qua Hotline và boxchat dưới đây, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ nhiệt tình.

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM

Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: https://bephoangcuong.com

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội

Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0933266966
Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương
Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

 

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !