Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Bảng báo giá lò nướng Bosch 2022

Đăng bởi Đỗ Loan

Xem nhanh

  1. 1. Lò nướng Bosch HBF113BR0A
  2. 2. Lò nướng Bosch HBN531E4B
  3. 3. Lò nướng Bosch HBN221E2M

Bảng báo giá lò nướng Bosch 2022  dưới đây sẽ giúp chị em nội trợ khảo giá trước khi quyết định sẽ “sắm” mẫu nào về nhà. Lò nướng Bosch được rất nhiều chị em nội trợ ưa thích bởi sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu cùng với những tính năng nướng độc quyền nên dù có mức giá cao nhưng Bosch vẫn nằm trong số các thương hiệu bán chạy nhất của Bếp Hoàng Cương

Đối với chị em đam mê nấu nướng thì một chiếc lò nướng là thiết bị cần phải có với chị em nội trợ. Đây là trợ thủ đắc lực cho việc trổ tài nấu ăn và đôi khi còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn nấu bằng bếp thường. Các dòng lò nướng của Bosch đều tích hợp sẵn chức năng nướng 3D giúp thực phẩm chín đều trong thời gian ngắn. Đặc biệt, lên đến dòng serie 8, Bosch đã phát triển một công nghệ làm nóng 4D - làm nóng đa chiều, đảm bảo 100% thức ăn chín đều tất cả các mặt, thích hợp với món nướng, sấy. 

Ngoài ra, hiện nay với dòng serie 8 đã có 10 chế độ gia nhiệt cho từng loại món ăn. Ví dụ như bạn muốn nướng bánh thì chỉ cần ấn vào chức năng “Bánh” trên bảng điều khiển, lò nướng sẽ tự động chọn chế độ nhiệt, đo lường độ ẩm của bánh trong quá trình nướng và điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Càng nhiều chế độ nướng, bạn càng làm thêm được nhiều món ăn khác nhau với độ thơm ngon hơn hẳn lò nướng thông thường. 

Sau khi nướng thực phẩm xong thì việc dọn dẹp luôn là việc khó khăn và nản nhất đối với chị em nội trợ. Những sản phẩm của Bosch đều được tích hợp công nghệ làm sạch Ecoclean Direct. Đây là lớp men đặc biệt với cấu tạo từ nhiều lớp gốm vi mô giúp phân hóa và hấp thụ mỡ. Đặc biệt, lớp men này có thể tái tạo và bền trọn đời nên bạn không cần thay thế. 

Lò nướng Bosch dễ sử dụng, giúp công việc nội trợ trở nên thoải mái hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình. Bosch có rất nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến cao để phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình. 

** Bảng báo giá lò nướng Bosch 2022 đã được cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Bếp Hoàng Cương tại link

** Gợi ý top 3 sản phẩm lò nướng Bosch bán chạy nhất năm 2021 tại Bếp Hoàng Cương 

1. Lò nướng Bosch HBF113BR0A

Lò nướng Bosch HBF113BR0A thuộc dòng Serie 2 của Bosch không chỉ được trang bị những tính năng thông minh mà còn có mức giá “dễ chịu” hơn nhiều so với các sản phẩm khác cùng thương hiệu. Thiết kế lắp đặt theo dáng âm tủ nên Bosch HBF113BR0A sẽ giúp gia chủ tiết kiệm không gian phòng bếp, đồng thời mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp. 

Dung tích sản phẩm là 66 lít với 3 khay nướng rộng rãi hỗ trợ bạn nướng nhiều đồ ăn trong cùng lúc nhưng vẫn đảm bảo thức ăn chín đều, thơm ngon. Sản phẩm được tích hợp 6 chương trình nướng như nướng quạt ở mức chậm, nướng nhiệt trên, nướng nhiệt dưới, nướng 3D,... Hiệu quả tiết kiệm điện năng của Bosch HBF113BR0A cũng được đánh giá theo tiêu chuẩn châu  u nên bạn không cần lo lắng sản phẩm sẽ tốn quá nhiều năng lượng. 

Bảng báo giá lò nướng Bosch 2022

Lò nướng Bosch HBF113BR0A

Giá bán sản phẩm: 9.300.000
Link mua sản phẩm: Lò nướng Bosch HBF113BR0A

2. Lò nướng Bosch HBN531E4B

Lò nướng Bosch HBN531E4B là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Bosch trên thị trường hiện nay. Được làm từ chất liệu inox không gỉ, sáng bóng, Bosch HBN531E4B dễ dàng thu hút được ánh nhìn của khách hàng và khiến nhiều người ưa chuộng. Hơn nữa, bề mặt phía trong cũng được thiết kế phẳng, không có rãnh để dầu mỡ bám vào nên việc vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều. 

Bosch HBN531E4B có 5 chương trình nướng riêng biệt: nướng đa năng hơi nóng 3D, nướng không khí nóng, nướng bề mặt lớn, nướng liên tiếp 3 chế độ, làm nóng trên và dưới. Với công suất 3600W kết hợp cùng với quạt đối lưu trong quá trình nấu nướng thức ăn, tiết kiệm đến 20% điện năng so với các dòng sản phẩm khác. Lò nướng Bosch HBN531E4B hiện đang được phân phối ở hệ thống showroom của Bếp Hoàng Cương trên toàn quốc. 

Báo giá lò nướng Bosch 2022

Lò nướng Bosch HBN531E4B

Giá bán sản phẩm: 13.840.000
Link mua sản phẩmLò nướng Bosch HBN531E4B

3. Lò nướng Bosch HBN221E2M

Lò nướng Bosch HBN221E2M có dung tích 66 lít đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia đình. Thiết kế sang trọng, bắt mắt với phần viền kim loại trắng bạc ở trên phần cửa lò màu đen tạo nên sự tương phản sang trọng. Cửa lò được thiết kế với 3 lớp cách nhiệt rất an toàn cho người sử dụng, có thể tháo rời nếu muốn. Bên trong lò có tráng một lớp men cao cấp giúp quá trình vệ sinh đơn giản hơn rất nhiều, chống trầy xước, chịu nhiệt tốt. 

Bosch HBN221E2M có 5 chương trình nướng khác nhau với mức công suất là 3650W rất tiện dụng trong trường hợp bạn muốn nướng nhiều thứ cùng lúc. Sản phẩm xuất xứ chính hãng từ Tây Ban Nha, đạt tiêu chuẩn chất lượng của châu  u. Giá thành của Bosch HBN221E2M “nhỉnh” hơn các dòng máy khác nhưng “tiền nào của nấy”, với chất lượng như vậy thì mức giá này là hoàn toàn xứng đáng.

Báo giá lò nường bosch HBN221E2M

Lò nướng Bosch HBN221E2M

Giá bán sản phẩm: 10.500.000
Link mua sản phẩmLò nướng Bosch HBN221E2M

Lò nướng Bosch đang là một trong những “mốt” thiết kế bếp của nhiều hộ gia đình Việt hiện nay. Nếu bạn có sẵn một không gian trống ở bếp để lắp đặt máy thì đây là điều tuyệt vời vì hầu hết sản phẩm Bosch đều được thiết kế lắp đặt âm. Tuy nhiên, nếu không có bạn vẫn có thể lựa chọn dòng lò nướng này, hoàn toàn không vấn đề gì cả. Sở hữu một chiếc lò nướng Bosch trong nhà là bạn đang sở hữu một thiết bị công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt, phù hợp với những gia đình yêu công nghệ, đam mê nấu nướng.

Trên đây, Bếp Hoàng Cương đã giới thiệu đến bạn một vài mẫu lò nướng Bosch âm tủ và bảng báo giá lò nướng Bosch 2022 đã được cập nhật mới nhất, chúc bạn sớm tìm được mẫu ưng ý cho gia đình mình. Nếu cần tư vấn thêm bạn có thể liên hệ Hotline của chúng tôi hoặc đến thăm quan trực tiếp sản phẩm thông qua hệ thống Showroom của Bếp Hoàng Cương trên toàn quốc. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên được chính chuyên gia của Bosch đào tạo trực tiếp sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng. 

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM

Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: https://bephoangcuong.com

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội

Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0933266966
Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương
Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm bán chạy

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !