Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Bảng báo giá lò nướng Teka 2022

Đăng bởi Đỗ Loan

Xem nhanh

  1. ** Gợi ý một số sản phẩm lò nướng Teka tốt nhất theo đánh giá từ khách hàng của Bep365:
  2. ** Lò nướng Teka liệu có tốt không?

Bảng báo giá lò nướng Teka 2022 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn của Bếp Hoàng Cương đã được cập nhật trên toàn bộ hệ thống! Bạn tham khảo nhé! 

Lò nướng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của các gia đình, đặc biệt là đối với các chị em nội trợ yêu thích làm bánh và đam mê nấu nướng. Một chiếc lò bình thường sẽ có hình hộp và hoạt động nướng sẽ dựa vào dòng điện từ trường đốt nóng và dẫn nhiệt để làm chín thức ăn bên trong. Lò nướng điện sẽ có thanh nhiệt dạng thẳng hoặc được uốn cong để sinh ra nhiệt. Tùy theo công thức nấu ăn, bạn chọn nướng trên, nướng dưới hoặc kết hợp cả 2 để món ăn ngon lành và hấp dẫn hơn.

Tất cả các lò nướng trên thị trường hiện nay đều có thể nướng thịt, gà vịt nguyên con và một số loại bánh phức tạp. Một lưu ý nhỏ khi sử dụng lò nướng là đối với các món ăn bình thường bạn có thể cài đặt nhiệt độ khoảng 170 độ - 180 độ C để tiết kiệm điện năng, giảm thời gian nướng để thức ăn nhanh chín. 

Teka là tập đoàn công nghiệp sản xuất lớn ở châu  u, được thành lập năm 1924 tại Đức nhưng sau đó chuyển sang Tây Ban Nha, Teka vẫn giữ nguyên những giá trị, triết lý kinh doanh “Nấu ăn định hình cuộc sống” làm tôn chỉ phục vụ khách hàng. Cho đến thời gian hiện tại, Teka đã có mặt ở 3 châu lục với hơn 23 nhà máy sản xuất lớn và hệ thống đại lý phân phối ở 110 quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, hàng năm Teka cũng giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như giải thưởng thiết kế, giải thưởng Red Dot,...

Gia nhập thị trường gia dụng Việt Nam vào năm 2008, Teka đã đem đến nhiều sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng Việt. Trong số đó, không thể không kể đến lò nướng Teka. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Tây Ban Nha theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn chất lượng đầu ra theo tiêu chuẩn châu  u. Với mức giá tầm trung, đáp ứng ngân sách tài chính của nhiều gia đình, lò nướng Teka đang dần trở thành thương hiệu đi đầu. 

** Gợi ý một số sản phẩm lò nướng Teka tốt nhất theo đánh giá từ khách hàng của Bep365:

STT Sản phẩm Giá bán
1 Lò nướng điện TEKA HSB 615 13.300.000
2 Lò nướng điện TEKA HBB 610 BK Liên hệ để mua hàng
3 Lò nướng Teka HBB 720 11.504.350
4 Lò nướng Teka HSB 630 12.780.000
5 Lò nướng TEKA HE 720 12.934.350
6 Lò nướng Teka HX 725 10.789.350
7 Lò nướng Teka HLC 840 SS 15.007.850


** Bảng báo giá lò nướng Teka 2022 đã được cập nhật trên toàn bộ hệ thống cửa hàng của Bếp Hoàng Cương tại link

** Lò nướng Teka liệu có tốt không?

Thiết kế sản phẩm: Teka có 2 dạng lò nướng chính là dạng âm tủ và dạng thùng. Lò nướng thùng sẽ có thiết kế giống như lò vi sóng nhưng cấu tạo bên trong hoàn toàn khác biệt, dễ di chuyển và có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn. Tuy nhiên, hệ thống cách nhiệt còn hạn chế so với dòng lò nướng âm tủ. Lò nướng âm tủ lắp đặt hơi phức tạp một chút vì nó sẽ gắn cố định vào tường hoặc tủ bếp tạo nên không gian ngăn nắp, gọn gàng, đem lại đẳng cấp cho gia chủ. Nhưng cũng vì thế mà giá thành thường cao hơn so với các dòng khác. 

Dung tích lò nướng: Lò nướng Teka có nhiều mức dung tích khác nhau như 38 lít, 57 lít, 80 lít,... Tùy vào số thành viên trong gia đình mình mà bạn lựa chọn dung tích phù hợp. Dung tích quá cao hoặc quá thấp đều có thể làm thất thoát điện năng, tăng chi phí sử dụng không cần thiết cho gia đình. 

Bảng báo giá lò nướng Teka 2022

Lò nướng điện TEKA Maestro Pizza HLB 8510 P

Chế độ nấu: Dòng sản phẩm này được Teka ưu ái tích hợp rất nhiều chương trình nướng đa dạng như rã đông, nướng tiết kiệm, nướng bằng quạt, nướng bằng thanh nhiệt trên, nướng bằng thanh nhiệt dưới,... riêng biệt cho từng loại món ăn. Qua đó, bạn có thể thỏa đam mê nấu nướng của mình, tha hồ trổ tài nấu ăn cho gia đình. 

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng: Các sản phẩm lò nướng Teka đều đạt tiêu chuẩn thử nghiệm chất lượng theo quy chế hiện hành của châu  u. Hệ thống cửa kính 3 lớp có khả năng cách nhiệt và khóa tự động nên trong quá trình sử dụng bạn không cần phải lo lắng, đặc biệt với gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Công nghệ thông minh: Ngoài các công nghệ cơ bản cần phải có để máy hoạt động hiệu quả, Teka còn trang bị thêm công nghệ Hydroclean PRO - tự động vệ sinh lò sạch sẽ chỉ sau 20 - 25 phút. Đồng thời, tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn có hại ở trong khoang lò, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn sẽ không cần phải làm gì cả! 

Giá thành sản phẩm: Các sản phẩm lò nướng Teka hiện nay đang được phân phối tại hệ thống đại lý của Bếp Hoàng Cương với mức giá khoảng 3 triệu - 30 triệu đồng. Lò nướng Teka chủ yếu tập trung ở mức giá tầm trung nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng mẫu mã thiết kế ở mức giá này. 

Lò nường Teka

Lò nướng Teka HSB 630

Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với mức giá hợp lý thì bạn nên tìm đến các địa chỉ phân phối uy tín. Bếp Hoàng Cương là đối tác tin cậy của thương hiệu Teka trong vòng 15 năm qua, vì thế tất cả các sản phẩm đang phân phối tại hệ thống Showroom trên toàn quốc là sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp chính hãng có giấy tờ chính xác, minh bạch, rõ ràng. Bạn có thể tự mình kiểm chứng bằng cách đến thăm quan cửa hàng phân phối của chúng tôi trên toàn quốc. 

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi, hàng kém chất lượng với mức giá rẻ để thu hút khách hàng. Hàng rẻ có thể chất lượng, nhưng hàng chất lượng thực sự chắc chắn không rẻ. Ở Bếp Hoàng Cương, chúng tôi cam kết đem lại sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất dành cho khách hàng của mình! 

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp đến bạn bảng báo giá lò nướng Teka 2022 và các thông tin liên quan đến lò nướng. Nếu cần thêm thông tin về sản phẩm, đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua boxchat dưới đây, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ tư vấn nhiệt tình. 

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM

Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: https://bephoangcuong.com

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội

Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0933266966
Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương
Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

 

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm bán chạy

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !