Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Hướng dẫn sửa máy hút mùi Teka TL 7420 hiệu quả

Đăng bởi Phạm Nga 89

Xem nhanh

  1. 1. Đánh giá dòng máy hút mùi Teka TL 7420
  2. 2. Sử dụng máy hút mùi Teka TL 7420 đúng cách và an toàn
  3. 3. Tự sửa máy hút mùi Teka TL 7420 khi gặp vấn đề tại nhà
  4. 4. Địa chỉ sửa máy hút mùi Teka TL 7420 hiệu quả 

Teka TL 7420 là dòng sản phẩm hút mùi có tác dụng làm sạch mùi xuất xứ từ EU. Với khả năng hút mùi vượt trội, kiểu dáng nhỏ gọn mà không kém phần sang trọng, sản phẩm máy hút mùi Teka TL 7420 chính là một sự lựa chọn tinh tế cho căn bếp của bạn. Vậy sử dụng máy hút mùi như thế nào cho đúng? Làm thế nào để sửa máy hút mùi Teka TL 7420 khi gặp các lỗi cơ bản tại nhà? Cùng tham khảo bài viết sau đây để được giải đáp nhé!


1. Đánh giá dòng máy hút mùi Teka TL 7420


Máy hút mùi nhập khẩu Teka TL 7420 được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống. Dòng máy này được đánh giá là có kiểu dáng và mẫu mã rất đa dạng, kích thước phù hợp với mọi căn bếp. Vỏ máy làm bằng thép không gỉ, “đánh tan” nỗi lo trong môi trường nhiệt độ ẩm, phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

Hướng dẫn sửa máy hút mùi Teka TL 7420 hiệu quả

Máy hút mùi Teka TL 7420 có kiểu dáng thiết kế đa dạng, phù hợp với căn bếp mọi gia đình

>> Tham khảo: So sánh giá máy hút mùi Teka TL 7420 và các máy hút mùi khác trên thị trường - Cập nhật 2020

 

Ngoài ra, máy hút mùi Đức TL 7420 còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích -  hiện đại như lắp ráp với công nghệ tiên tiến Châu  Âu giúp tiết kiệm điện năng, máy được trang bị động cơ khỏe khoắn chống ồn cao, màng lọc mỡ “siêu bền”. Độ hút của máy Teka TL 7420 mạnh mẽ, diện tích hút nhiều và sâu. Nhờ đó mà không gian bếp trở nên thoáng mát, sạch sẽ, an toàn đã tạo ra nhiều cảm hứng cho người nội trợ trong quá trình nấu nướng.


Máy có thiết kế thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng, trong đó có người cao tuổi. Bộ phận lưới lọc của máy tháo lắp đơn giản để người dùng vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng. Đừng lo lắng nếu khu bếp của bạn thiếu sáng bởi vì sản phẩm máy hút mùi được trang bị 2 đèn chiếu sáng hỗ trợ trong quá trình nấu nướng.


Với các tính năng vượt trội đem lại, dòng sản phẩm máy hút mùi Teka TL 7420 đã trở thành một trợ thủ đắc lực cho các bà mẹ nội trợ và thiết bị quan trọng ngày càng được các bếp tin dùng.

2. Sử dụng máy hút mùi Teka TL 7420 đúng cách và an toàn


Tìm hiểu và sử dụng máy hút mùi đúng cách giúp thiết bị của bạn kéo dài tuổi thọ và ít gặp các vấn đề trục trặc hơn trong quá trình sử dụng. Những lưu ý chung khi bạn dùng máy hút mùi Teka TL 7420 là:


- Khi lắp đặt máy phải giữ một khoảng cách nhất định của máy với đỉnh bếp đun từ 70 cm.


- Vệ sinh thường xuyên bằng giẻ mềm và không dùng vật cứng hoặc nhọn, sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho các thiết bị bếp. Đeo găng tay và không cắm điện khi thực hiện lau chùi và sửa máy hút mùi. 


- Lau tấm lọc mỡ thường xuyên 2 tuần 1 lần bằng cách ngâm với nước có chất tẩy rửa và chà mạnh. 


- Đảm bảo nguồn điện ổn định khi sử dụng. Kiểm tra công tắc điện nếu công tắc đã sử dụng lâu cần thay mới để đảm bảo cung cấp nguồn điện.

Hướng dẫn sửa máy hút mùi Teka TL 7420 hiệu quả

Sử dụng máy hút mùi Teka TL 7420 đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho máy và ít xảy ra lỗi

 


- Máy trang bị than hoạt tính có tác dụng khử mùi, lọc khí thải cực kỳ hiệu quả. Bạn cần phải thay lớp than hoạt tính 6-10 tháng 1 lần để đảm bảo khả năng hoạt tính tốt nhất.


- Không nối ống khói của máy hút mùi với ống khói của các vật dụng khác.


- Tùy vào món ăn đậm mùi hay ít mùi mà bạn chế biến để điều chỉnh công suất tốc độ cho máy phù hợp. Tránh sử dụng tốc độ cao nhất để đảm bảo độ bền cho máy.


- Nguyên tắc sử dụng máy hút mùi đúng cách được khuyến cáo là bật trước 5 phút trước khi nấu ăn. Tác dụng là giúp tạo dòng khí cố định trước khi nấu. Và khi nấu ăn xong bạn nên duy trì hoạt động của máy từ 7-10 phút để máy hút sạch mùi thực phẩm trả lại cho không khí thoáng mát hơn cho bếp và căn nhà.


- Bảo dưỡng máy Teka TL 7420 12 tháng 1 lần để kiểm tra bên trong đảm bảo cho máy hoạt động bình thường. 

3. Tự sửa máy hút mùi Teka TL 7420 khi gặp vấn đề tại nhà


Với bất kể một thiết bị nào khi sử dụng không đúng cách hoặc trong quá trình sử dụng sẽ có một số lỗi ngẫu nhiên xảy ra. Vì vậy, Bếp Hoàng Cương sẽ hướng dẫn bạn cách sửa chữa máy hút khói, hút mùi Teka TL 7420 hiệu quả khi gặp sự cố tại nhà.

Hướng dẫn sửa máy hút mùi Teka TL 7420 hiệu quả

Hướng dẫn bạn cách sửa chữa máy hút mùi Teka TL 7420 hiệu quả khi gặp sự cố tại nhà


3.1. Máy hoạt động chập chờn hoặc không hoạt động


Nguyên nhân khiến máy hút mùi Teka này không hoạt động có thể là do công tắc điện kết nối chập chờn hoặc máy chưa được cấp nguồn điện, hiệu điện thế và tần số của máy không phù hợp với mạng lưới điện của gia đình.


Lưu ý với người sử dụng là khi mua máy hút mùi người dùng cần hỏi kỹ nhà cung cấp để được tư vấn mua dòng máy phù hợp với dòng điện gia dụng đang sử dụng của gia đình. Trong quá trình sử dụng mà máy hút mùi không hoạt động. Tiến hành kiểm tra lại nguồn điện của máy xem đã được lắp đặt đúng kỹ thuật chưa. Nếu kiểm tra và xử lý rồi mà vẫn bị lỗi thì cần liên hệ ngay với nhà cung cấp để được bảo hành sản phẩm. 


3.2. Tiếng ồn phát ra từ máy to 


Độ ồn bình thường của máy hút mùi Teka TL 7420 là 55 đến 69db. Khi sử dụng máy một thời gian dài khiến khớp nối ống xả khí bị lỏng hoặc do lúc lắp máy, các khớp nối không được lắp chặt chẽ khiến cho máy phát ra tiếng ồn to hơn so với bình thường.


Nguyên do nữa là tiếng ồn phát ra từ cánh quạt của máy. Máy hút mùi Teka trang bị cánh quạt có vai trò hút bụi bẩn trong không khí vào bên trong máy. Khi sử dụng máy lâu làm cánh quạt sẽ bị dính phải nhiều vật nhỏ do không được vệ sinh thường xuyên tạo ma sát với cánh quạt gây ra tiếng ồn từ.


Để sửa máy hút mùi Teka TL 7420 khi gặp sự cố máy phát ra tiếng ồn to, hãy kiểm tra lại đường ống xả khí ra bên ngoài và vặn thật chặt lại các khớp nối cho đúng với kỹ thuật. Nếu là do tiếng ồn phát ra từ cánh quạt, người dùng hãy tháo cánh quạt ra kiểm tra và vệ sinh các bụi bẩn thật sạch sẽ.


3.3. Máy hút mùi Teka TL 7420 không hút sạch mùi


Thiết bị sử dụng lâu bị cũ sẽ không tránh khỏi các sự cố. Máy không hút sạch mùi cũng là lỗi mà người dùng thường xuyên gặp phải sau một thời gian dài sử dụng sản phẩm do bộ phận lọc của máy không còn hoạt động tốt như ban đầu.


Để nâng cao tuổi thọ của máy cũng như giữ cho máy hoạt động tốt về lâu dài. Định kỳ hàng tuần hoặc hàng tháng bạn nên vệ sinh sạch sẽ bộ lọc cũng như bên trong máy bằng nước tẩy rửa chuyên dụng để máy hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra, tác dụng của vệ sinh thường xuyên để giảm tích tụ dầu mỡ tránh nguy cơ cháy. Lưu ý, đeo găng tay trong quá trình vệ sinh để đảm bảo an toàn cũng như giữ vệ sinh đôi tay của bạn.


3.4. Đèn chiếu của máy hút mùi không sáng


Đầu tiên, bạn kiểm tra lại nguồn điện cấp cho bóng đèn xem đèn có tiếp điện từ nguồn điện chưa (lắp sai kỹ thuật) và tiến hành lắp lại. Nếu bóng đèn bị cháy hãy tháo ra và thay bóng đèn mới cùng loại.


3.5. Hỏng nút điều khiển


Có thể công tắc máy bạn sử dụng lâu hoặc không được vệ sinh sạch sẽ làm ảnh hưởng đến nút điều khiển.


Khắc phục bằng cách lau chùi lại công tắc và tiếp tục sử dụng.


Trên đây là một số kinh nghiệm sửa máy hút mùi Teka TL 7420. Nếu bạn gặp phải các sự cố trên đừng lo lắng mà vội mang máy đi sửa nhé! Trong trường hợp gặp phải một số lỗi phức tạp không thể tự sửa chữa tại nhà được. Biện pháp cuối cùng là hãy tìm đến một trung tâm uy tín để được tư vấn về cách khắc phục.

4. Địa chỉ sửa máy hút mùi Teka TL 7420 hiệu quả 


Trung tâm sửa chữa Bếp Hoàng Cương là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp được nhiều khách hàng tin dùng. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ sửa máy hút mùi Teka TL 7420 uy tín - đảm bảo chất lượng. Đến ngay với Trung tâm sửa chữa Bếp Hoàng Cương, tự tin là lựa chọn hàng đầu cho bạn.


- Là đơn vị trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa tốt nhất, đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng.


- Luôn tiếp nhận mọi thắc mắc của khách hàng 24/24 khi bạn cần sửa máy hút mùi Teka giá rẻ.


- Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, có trách nhiệm. 


- Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp chất lượng nên khách hàng hãy vững tin vào chuyên môn của đội ngũ nhân viên sẽ giúp người dùng nhanh chóng phát hiện và sửa chữa các lỗi gặp phải. 


- Bạn dùng hoàn toàn yên tâm nếu phải thay linh kiện bởi vì linh kiện thay thế chúng tôi cung cấp chuẩn model cho máy và có giấy tờ xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng cao.


- Có chế độ bảo hành lâu dài.


- Sửa máy hút mùi Teka TL 7420 với mức phí thấp nhất, giá cả cạnh tranh trên thị trường.


Trung tâm sửa chữa Bếp Hoàng Cương tự hào đồng hành trên chặng đường hạnh phúc của mọi gia đình. Cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Mọi thắc mắc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể từ các kỹ thuật viên nhé!

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM


Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: https://bephoangcuong.com

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội


Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0961485427
Youtube: 
Clip Bếp Hoàng Cương
Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

 

- Hoàng Hiền -

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm bán chạy

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !