Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Báo giá máy hút mùi Bosch 2022

Đăng bởi Phạm Thị Nhung

Xem nhanh

  1. 1. Máy hút mùi Bosch DWB77CM50
  2. 2. Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50
  3. 3. Máy hút mùi Bosch DHL755BL
  4. 4. Máy hút mùi Bosch DFT93AC50

Máy hút mùi Bosch có khả năng loại bỏ, khử mùi dầu mỡ và tránh mùi mốc khó chịu trong phong bếp của bạn. Không chỉ vậy, thiết kế đẹp mắt còn giúp không gian phòng bếp thêm sống động và hiện đại, truyền cảm hứng cho người nội trợ. Giá thành của máy hút mùi Bosch năm 2022 có rất nhiều cập nhập từ chính sách ưu đãi, khuyến mãi của Bếp Hoàng Cương. Vậy bảng báo giá máy hút mùi Bosch 2022 như thế nào? Mời bạn xem dưới đây. 

Bosch là một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng lớn nhất trên thế giới. Các sản phẩm máy hút mùi của hãng luôn nổi bật trong mắt người tiêu dùng vì thiết kế đẹp mắt, sang trọng và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại độc quyền. Máy hút mùi Bosch có cả hai dòng áp tường và và âm tủ. Vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Hơn thế nữa, máy hút mùi còn được trang bị thêm than hoạt tính để tăng cường khả năng khử mùi, khử khuẩn,…vượt trội. Tuy nhiên, bạn nên thay than hoạt tính định kỳ 6 tháng một lần để đảm bảo đem lại hiệu quả tối ưu nhất 

Xem thêm bảng báo giá máy hút mùi Bosch 2022 của Bếp Hoàng Cương tại link: MÁY HÚT MÙI BOSCH

Các gợi ý máy hút mùi Bosch đã được chọn lọc cẩn thận bởi Bếp Hoàng Cương chắc chắn sẽ giúp bạn dễ mua được loại máy hút mùi tốt và hợp với nhu cầu sử dụng của mình dễ dàng hơn.

1. Máy hút mùi Bosch DWB77CM50

Máy hút mùi Bosch DWB77CM50 có thiết kế gắn tường nhỏ gọn, đơn giản, không quá cầu kỳ. Với kích thước khoảng 70cm, Bosch DWB77CM50 có thể đặt trong mọi không gian nhà bếp đem lại sự tiện nghi, ấm cúng cho gia đình. Đặc biệt, chức năng quan trọng nhất là loại bỏ những mùi hôi khó chịu, mùi dầu mỡ ở trong không khí sau quá trình nấu nướng đem lại không gian thoải mái dễ chịu mỗi khi bạn bước vào bếp. Máy được trang bị điều khiển cảm ứng 4 cấp độ (3 thông thường + 1 cấp tăng cường) giúp bạn rút ngắn thời gian loại bỏ mùi khó chịu. Lưới lọc được làm bằng nhôm nên có khả năng bền lâu vượt trội.

Thiết bị có độ ồn khoảng 47dB nên rất êm, không gây cảm giác khó chịu khi hoạt động, không làm ảnh hưởng đến sự nghỉ ngơi thư giãn của gia đình. Vỏ bằng thép không rỉ màu đục chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm, tin tưởng từ khách hàng. 

Giá bán sản phẩm: 12.600.000
Link mua sản phẩm: Máy hút mùi Bosch DWB77CM50

2. Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50

Sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt và có mức giá phù hợp. Đây cũng là lựa chọn khá nhiều người đang yêu thích hiện nay. Thiết kế lắp âm hẳn vào trong tủ bếp, bề mặt máy phẳng với tủ bếp trên nên rất gọn tiết kiệm diện tích, phù hợp với những không gian bếp diện tích nhỏ và gia chủ muốn tiết kiệm diện tích. Chất liệu vỏ ngoài của máy được làm từ Graffiti cao cấp tạo nên sự sang trọng cho không gian bếp. Với bộ lọc nhôm nhiều lớp, bạn không phải lo lắng về cách vệ sinh máy vì có thể rửa bằng máy rửa bát. Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 hiện đang có sẵn ở Bếp Hoàng Cương. 

Giá bán sản phẩm: 4.900.000
Link mua sản phẩm: Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50

3. Máy hút mùi Bosch DHL755BL

Bosch DHL755BL có kiểu dáng truyền thống khá quen thuộc với nhiều người. Máy có 3 mức công suất hút và 1 chế độ hút chuyên sâu kết hợp với công suất mạnh mẽ lên đến 640 m3/h, không gian bếp nhà bạn không còn mùi thức ăn khi đun nấu. Điều khiển cơ nhấn nút kết hợp lẫy gạt phía dưới nhẹ nhàng giúp bạn bật tắt máy hoặc lựa chọn mức công suất hút một cách dễ dàng.

Giá bán sản phẩm: 9.280.000
Link mua sản phẩm: Máy hút mùi Bosch DHL755BL

4. Máy hút mùi Bosch DFT93AC50

Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 có thiết kế lắp âm nên bạn không cần lo về việc máy quá to, chiếm quá nhiều diện tích căn phòng, phù hợp với không gian bếp nhỏ. Bộ lọc làm bằng nhôm có chức năng ngăn ko cho dầu mỡ đi vào bên trong máy, giúp máy hoạt động ổn định, bền lâu hơn. Công suất hút mùi lớn, khoảng 368 m3/h có thể loại bỏ toàn bộ mùi thức ăn, mù khói khó chịu, không gian bếp sẽ thêm phần sạch sẽ. Độ ồn 68 dB, không phát ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến gia đình nghỉ ngơi, thư giãn. 

Thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ phổ thông đến cao cấp, đều hài lòng với Bosch DFT93AC50. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Ý và đạt chuẩn tiêu chuẩn chất lượng của châu  u. Bếp Hoàng Cương bảo hành chính hãng tối đa 2 năm, vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc. 

Giá bán sản phẩm: 5.800.000
Link mua sản phẩm: Máy hút mùi Bosch DFT93AC50

Máy hút mùi Bosch có mức giá đa dạng tùy thuộc vào chế độ hút mùi và những công nghệ lọc khí thông minh được tích hợp ở trong. Hiện nay các dòng máy hút mùi Bosch đều đang được bày bán tại Bếp Hoàng Cương với mức giá thành hấp dẫn. Sở dĩ có mức giá này vì sản phẩm đang nằm trong tháng khuyến mãi của chúng tôi nên nếu bạn muốn sở hữu dòng sản phẩm hạng sang này với mức giá dưới trung bình thì đừng quên ghé qua showroom Bếp Hoàng Cương trên toàn quốc.  

Bếp Hoàng Cương đã và đang là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm thiết bị bếp cao cấp tốt nhất hiện nay. Thông qua sự hợp tác nhiều năm với tập đoàn Robert Bosch, chúng tôi cam kết 100% về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ minh bạch, rõ ràng và quy trình bảo hành chính hãng. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại hệ thống showroom của Siêu thị Bosch Việt Nam bạn còn nhận được những chính sách tốt như Giao hàng toàn quốc, bảo trì trọn đời, bảo hành chính hãng, miễn phí lắp đặt,...

Mời bạn đến với showroom của chúng tôi để thăm quan không gian mua sắm chuyên nghiệp và trải nghiệm trực tiếp máy hút mùi Bosch mới nhất. Trên đây là báo giá máy hút mùi Bosch 2022 đã được cập nhật của Bếp Hoàng Cương. Bạn tham khảo nhé!  

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM
Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: https://bephoangcuong.com

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội
Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0933266966
Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương
Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm bán chạy

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !