Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

So sánh máy hút mùi TEKA DLH 786T và TEKA TL 7420

Đăng bởi Hoàng Hiền

Xem nhanh

  1. 1. Điểm giống nhau của hút mùi TEKA DLH 786T và TEKA TL 7420
  2. 2. Điểm khác nhau giữa máy hút mùi TEKA DLH 786TTEKA TL 7420

Máy hút mùi TEKA DLH 786T và TEKA TL 7420 là những sản phẩm máy hút mùi chất lượng cao đến từ thương hiệu TEKA Châu Âu. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hệ thống điều khiển thông minh, chức năng hoạt động hiệu quả, các sản phẩm này đang chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là các chị em nội trợ. Tuy nhiên, liệu các chị em có bao giờ thắc mắc một trong hai sản phẩm máy hút mùi trên, sản phẩm nào có chất lượng tốt hơn? mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích hơn? Hãy cùng theo dõi những thông tin thú vị mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.


1. Điểm giống nhau của hút mùi TEKA DLH 786T và TEKA TL 7420

Đều cùng một mẹ sinh ra, tất nhiên máy hút mùi TEKA DLH 786TTEKA TL 7420 đều mang trong mình những điểm giống nhau cơ bản. Cả hai sản phẩm máy hút mùi Teka trên được trang bị những chức năng vận hành bền bỉ, công suất hút mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

TEKA DLH 786TTEKA TL 7420

Bên trái là TEKA DLH 786T và bên phải là TEKA TL 7420

 

Cụ thể, 2 chiếc máy hút mùi Teka này có những điểm giống nhau như sau:

- Máy hút mùi gắn tường TEKA DHL 786T và TEKA TL 7420 được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ cao cấp. Điều này giúp cho bề mặt của sản phẩm luôn luôn sáng bóng, thuận tiện trong việc vệ sinh và đặc biệt là giúp đảm bảo tuổi thọ ổn định cho sản phẩm.

-  Thiết kế hiện đại, sang trọng, tô điểm thêm nét đẹp cho không gian sinh họa chung.

-  Cùng có chức năng chính là xử lý mùi hôi, khói hiệu quả, làm sạch không gian bếp trong gia đình.

-  Hút mùi khỏe, vận hành êm ái, dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh.

-  Được trang bị chức năng khử mùi bằng than hoạt tính, mang lại nguồn không khí trong sạch cho bếp ăn. Thêm vào đó, cả hai sản phẩm đều cùng có động cơ tuabin đôi hoạt động hiệu quả. Đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

 

2. Điểm khác nhau giữa máy hút mùi TEKA DLH 786TTEKA TL 7420

Một vài điểm giống nhau giữa hai sản phẩm trên đã cho chúng ta thấy được nét cơ bản của sản phẩm máy hút mùi TEKA DLH 786T và TEKA TL 7420. Tuy nhiên, để đánh giá mức độ phù hợp, chất lượng sản phẩm để lựa chọn thì chúng ta nên nhìn vào những đặc điểm khác biệt giữa hai dòng sản phẩm.

 

Đối với máy hút mùi TEKA DLH 786T, đây thực sự là dòng máy chất lượng cao và hiện đại, đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng từ không gian cho đến vận hành từ người tiêu dùng. Nói cách khác, sản phẩm này thực sự vượt xa về mọi mặt so với dòng TEKA TL 7420.

 

- Mức công suất hoạt động

Máy hút mùi TEKA DLH 786T được trang bị 4 mức công suất hút (3 tốc độ hút + 1 chế độ hút chuyên sâu) trong khi người anh em TEKA TL 7420 chỉ được trang bị 3 mức công suất hút. Việc này cho thấy chức năng hoạt động của TEKA DLH 786T chắc chắn sẽ mạnh hơn TEKA TL 7420. Tốc độ hút chuyên sâu của máy hút mùi TEKA 786T cho phép loại bỏ những mùi, khói cứng đầu nhất, đem lại sự trong sạch cho không gian bếp nấu.

 

Công suất hút của máy hút mùi TEKA DLH 786T cao hơn rất nhiều so với TEKA TL 7420. Máy hút mùi TEKA 786T có mức công suất hút tối đa lên đến 920m3/h và tối thiểu ở mức 303m3/h. Trong khi đó, máy hút mùi TEKA TL 7420 chỉ có mức công suất hút tối đa đạt 343m3/h và tối thiểu là 177m3/h. Nhìn vào thông số này, chúng ta cũng sẽ biết được sản phẩm nào có mức độ sử dụng hiệu quả vượt trội hơn.

 

- Bảng điều khiển
 Sản phẩm máy hút mùi TEKA DLH 786T được lắp ráp hệ thống điều khiển bằng nút cảm ứng còn máy hút mùi TEKA TL 7420 có hệ thống điều khiển bằng các nút cơ nổi.

 

- Các bộ phận thực hiện chức năng lọc 

Bộ phận lưới lọc của máy hút mùi TEKA DLH 786T được làm từ chất liệu thép không gỉ, đảm bảo được vệ sinh cũng như độ bền cho sản phẩm. Trong đó, bộ phận này của máy hút mùi TELA 7420 chỉ được làm bằng nhôm.

 

Ngoài ra, phần lưới lọc mỡ của hai sản phẩm hút mùi này cũng hoàn toàn khác nhau. Máy hút mùi TEKA DLH 786T có 3 lớp lưới lọc mỡ bằng hợp kim nhôm trong khi TEKA TL 7420 chỉ có 2 lớp.

 

- Đèn chiếc sáng

Thêm một điểm khác biệt nữa chính là hệ thống đèn chiếu sáng của máy hút mùi TEKA DLH 786T được trang bị bằng hai đèn led dạng thanh 6w chất lượng, đảm bảo ổn định ánh sáng cho người sử dụng trong đun nấu. Máy hút mùi TEKA TL 7420 sử dụng 2 đén halogen vào hệ thống chiếu sáng. Điều này vừa gây ra tình trạng ngốn nhiều điện, thêm nữa ánh sáng từ đèn halogen sẽ gây ra tình trạng nóng bức và bí bách khi đun nấu.

 

- Kiểu dáng thiết kế 

Kiểu dáng chữ T của TEKA 785T có phần sang trọng và hiện đại hơn kiểu dáng chữ nhật truyền thống từ TEKA TL 7420. Nhưng nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản thì máy hút mùi TEKA TL 7420 là sự gợi ý dành cho bạn. 

 

Một điểm cộng cho sản phẩm máy hút mùi TEKA TL 7420 là nó có khả năng tăng tiết diện hút mùi lên gấp đôi nhờ vào thiết kế kiểu dáng Pull – out, kéo ra và rút vào như hai thanh trượt đặt chồng lên nhau.

 

Cuối cùng, sản phẩm máy hút mùi TEKA DLH 786T vượt trội hơn dòng anh em TEKA TL 7420 khi chúng có tính năng hút mùi trực tiếp, toàn bộ mùi khói sẽ được đẩy ra ngoài theo đường ống D150. Đồng thời, chức năng khử mùi bằng than hoạt tính sẽ giúp cho bầu không khí trong lành hơn, mùi sẽ được đẩy hoàn toàn ra bên ngoài.

>> Xem thêm: Chung cư nên sử dụng thiết bị máy hút mùi nào là phù hợp?

 

Trên đây là những thông tin thú vị về dòng máy hút mùi TEKA DLH 786T và TEKA TL 7420 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn. Nhìn chung cả hai sản phẩm đều có những chức năng và mức độ hoạt động tương đối ổn. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn sở hữu sản phẩm vượt trội về hoạt động thì máy hút mùi TEKA DLH 786T sẽ là sự lựa chọn tốt hơn. Hy vọng những kiến thức vừa rồi sẽ giúp các bạn có được nhiều trải nghiệm thú vị và tự tin lựa chọn những sản phẩm tuyệt vời nhất cho không gian sinh hoạt của gia đình mình.

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM


Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: https://bephoangcuong.com

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội


Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0933266966
Youtube: 
Clip Bếp Hoàng Cương
Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

 

- Hoàng Hiền -
 

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm bán chạy

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !