Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Review thực tế máy hút mùi TEKA TL 7420

Đăng bởi Phạm Nga 89

Xem nhanh

  1. 1. Thương hiệu Teka
  2. 2. Review chi tiết máy hút mùi Teka TL 7420
  3. 3. Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi TEKA TL 7420
  4. 4. Nên mua hút mùi TEKA TL 7420 ở đâu uy tín nhất?

Máy hút mùi Teka có thể nói là thương hiệu luôn song hành với người tiêu dùng Việt bởi chất lượng bền bỉ và giá thành lại vô cùng phải chăng. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm máy hút mùi tiêu chuẩn Châu Âu với mức giá rẻ, thì máy hút mùi Teka TL 7420 là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.


1. Thương hiệu Teka


Tập đoàn Teka ban đầu được thành lập tại Đức vào năm 1924, sau đó trụ sở chính của tập đoàn chuyển sang Tây Ban Nha và cái tên Teka đã được đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu trên toàn thế giới tại đây. Đến nay, tập đoàn Teka có trên 23 nhà máy ở Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ. Hệ thống phân phối của Teka có ở 110 quốc gia, cung cấp sản phẩm thiết bị bếp cho khoảng hơn 1 triệu người tiêu dùng. Có mặt trên thị trường nhà bếp ở Việt Nam vào năm 2002, trải qua hơn chục năm phát triển Teka đã trở thành thương hiệu được nhiều gia đình Việt yêu thích và chọn lựa.

2. Review chi tiết máy hút mùi Teka TL 7420


Máy hút mùi Teka TL 7420 được nhập khẩu trực tiếp 100% Tây Ban Nha tinh tế về kiểu dáng và màu sắc phù hợp với mọi không gian bếp dù chật hẹp hay rộng lớn.

Review thực tế máy hút mùi TEKA TL 7420

Máy hút mùi Teka TL 7420 được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha 


Thông số kỹ thuật:


- Kiểu dáng: Pull out


- Số động cơ: Turbin đôi


- Số tốc độ: 3 tốc độ


- Bộ lọc mỡ: Lưới lọc hợp kim


- Đèn chiếu sáng: Halogen, 2 bóng


- Phím điều khiển: Điều khiển cơ


- Chất liệu/màu sắc: Inox


Đánh giá chung:


Máy hút mùi Teka TL 7420 với vỏ ngoài làm từ chất liệu thép không gỉ giúp tăng tuổi thọ của máy khi làm việc trong nhiệt độ và môi trường khá là khắc nghiệt, hơn thế nữa độ sáng bóng của chất liệu làm tăng thêm sử nổi bật sang trọng cho sản phẩm cũng như không gian nhà bếp của bạn. Teka TL 7420 ứng dụng hệ thống điều khiển bằng nút nhấn dễ dàng cho người sử dụng, đèn halogen chiếu sáng có thể cung cấp ánh sáng để bạn nấu nướng, 3 mức công sức hút giúp khử sạch mùi thử ăn trả lại không khí trong lành cho nhà bếp.Teka TL 7420 thiết kế âm tủ rất tiện lợi vừa mang lại vẻ sang trọng vừa tiết kiệm được không gian bếp.

 

Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Teka TL 7420


- Thiết kế nổi bật: Là dòng máy hút mùi âm tủ thiết kế theo phong cách hiện đại của Châu Âu. Bạn có thể dễ dàng hơn khi  sử dụng lúc nấu nướng với thao tác kéo tấm hút ra, rồi đẩy tấm hút trở lại thật đơn giản phải không nào! Bên cạnh đó, máy còn được làm bằng chất liệu inox sáng bóng không dễ dàng bám bẩn, tiện lợi hơn trong khâu vệ sinh vỏ máy và luôn bền bỉ qua thời gian.


- Vận hành công suất lớn: Máy hút mùi TeKa TL 7420S được trang bị với khối động cơ turbin đôi công suất lớn lên đến 240W hoạt động một cách mạnh mẽ hút triệt để khói tạo ra từ việc nấu nường, không để ám mùi lên tường hay quần áo của bạn, có thể tạo ra mức công suất hút khói đầu vào tối đa 554 m3/giờ, đủ sức đánh bay mọi mùi hôi cứng đầu nhất trong quá trình nấu nướng gây ra. Bên cạnh đó, động cơ của TeKa TL 7420S có thể chạy rất êm ái, hoàn toàn không gây ô nhiễm tiếng ồn, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn gây ra khó chịu như những chiếc máy hút mùi khác.

Review thực tế máy hút mùi TEKA TL 7420

Máy hút mùi Teka 7420S mang thiết kế đậm phong cách Châu Âu, cùng nhiều tính năng thông minh, hiện đại


- Máy hút mùi thông minh: Máy hút mùi TeKa TL 7420S được trang bị hệ thống điều khiển cơ dạng Push-round thông minh, với 3 tốc độ hút cho người dùng tùy chọn theo nhu cầu của mình hơn thế nữa máy còn sử dụng một lưới lọc bằng hợp kim nhôm bền bỉ, có tác dụng lọc dầu mỡ, ngăn không cho chúng bám vào động cơ lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm. TeKa TL 7420S còn có chế độ báo vệ sinh lưới lọc thông minh, giúp cho người dùng vệ sinh lưới lọc đúng lúc, tránh tình trạng để quá lâu khiến lưới lọc không còn hiệu quả.


- Vận hành êm ái: Máy hoạt động cực kì nhẹ nhàng, êm ái với chỉ số độ ồn 56 - 65 dBA, không gây ra tiếng ồn khó chịu ,vừa đảm bảo môi trường sống vừa đảm bảo yên tĩnh cho cả gia đình. Đặc biệt, máy hoàn toàn phù hợp với những gia đình có con nhỏ, người cao tuổi.


- Đèn chiếu sáng thông minh: Thiết kế với 2 đèn chiếu sáng halogen giúp việc nấu nướng thuật tiện hơn bao giờ hết, giúp bạn cảm nhận món ăn ngon hơn, thao tác nấu nướng dễ dàng hơn.


- Bộ khử mùi an toàn, hiệu quả: Thiết bị sử dụng công nghệ than hoạt tính khử mùi kết hợp với lưới lọc bằng thép không gỉ, bạn có thể tháo lắp vệ sinh, thay thế định kỳ bình thường hàng năm tùy vào nhu cầu sử dụng.


- Giá cả hợp lý: Nằm trong phân khúc máy hút mùi cao cấp, nhưng TL 7420 chỉ có giá 4,3 triệu đồng, trong khi các sản phẩm khác nằm trong phân khúc này có giá dao động từ 5 đến 10 triệu, thậm chí là hơn. Vậy, sở hữu Teka TL 7420 là rất hợp lý vừa vặn túi tiền của bạn mà model vẫn thực hiện được nhiệm vụ cơ bản của một chiếc máy hút mùi cao cấp.

 

>> Tham khảo: So sánh giá bán hút mùi Teka TL 7420 - Mới nhất 2020

 

3. Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi TEKA TL 7420


- Cần lắp đặt máy cách bếp điện hoặc bếp từ ít nhất là 60cm, cách bếp gas là 70cm.

Review thực tế máy hút mùi TEKA TL 7420

Lắp đặt, sử dụng và vệ sinh thường xuyên máy hút mùi đúng cách sẽ giúp máy luôn hoạt động tốt và tăng tuổi thọ


- Nên bật máy xuyên suốt quá trình nấu ăn và tắt sau 5-7p khi đã hoàn thành nấu ăn để đảm bảo hiệu suất hút mùi hiệu quả.


- Bạn cần vệ sinh lưới lọc thường xuyên và thay than hoạt tính 6 tháng 1 lần.

 

4. Nên mua hút mùi TEKA TL 7420 ở đâu uy tín nhất?


Một mức giá quá ưu đãi cho sản phẩm chất lượng như Teka TL 7420. Thiết bị vừa có chức năng khử mùi, vừa có thể lọc không khí trong hơn sau khi nấu nướng. Nếu bạn đang quan tâm đến máy hút mùi nhập khẩu Teka TL 7420 thì hãy liên hệ với chúng tôi bạn nhé. Hệ thống Bếp Hoàng Cương chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị nhà bếp nhập khẩu chính hãng với những mức giá cạnh tranh trên thị trường.  Hãy là người có sự lựa chọn thông minh và đúng đắng nhất để đem về hiệu quả cũng như sự tiện lợi cho gia đình của bạn.

 

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM


Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: https://bephoangcuong.com

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội


Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0933266966
Youtube: 
Clip Bếp Hoàng Cương
Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

 

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm bán chạy

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !