Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Bếp Hoàng Cương tưng bừng với sự kiện tất niên năm 2020

Đăng bởi Nguyễn Hải Long

Xem nhanh

    18h00 ngày 16/01/2021, chương trình tất niên năm 2020 của Bếp Hoàng Cương đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm Tiệc cưới và Hội nghị NewDay Palace- 195 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.


    Đây là sự kiện lớn nhất trong năm với lượng khách mời lên đến 120 người. Bằng sự nỗ lực cũng như tâm huyết của Ban Tổ Chức, buổi đại tiệc tất niên năm 2020 trở nên ý nghĩa và ấm áp hơn bao giờ hết. Bởi, đây là cơ hội để toàn thể anh chị em nhân viên Hoàng Cương khu vực Miền Bắc giao lưu, gặp mặt, thắm tình đoàn kết.

     

    Tiệc tất niên bếp Hoàng Cương

    Nhân viên Hoàng Cương miền Bắc giao lưu gặp mặt , thắm tình đoàn kết

     

     Trong buổi đại tiệc tất niên năm 2020, Bếp Hoàng Cương vinh hạnh được chào đón Ban Lãnh Đạo cũng các đơn vị đối tác của công ty. Trong năm qua, nhờ sự chỉ đạo đúng đắn từ Ban Lãnh Đạo, sự đồng hành từ các đơn vị đối tác, toàn công ty đã phát triển mạnh mẽ trên nhiều phương diện. Chính vì vậy, buổi đại tiệc tất niên 2020 không chỉ là buổi giao lưu, gặp gỡ thông thường mà còn là lời tri ân sâu sắc từ Ban Lãnh Đạo công ty gửi đến các đơn vị đối tác. Mong rằng, trong năm 2021, Bếp Hoàng Cương sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các đơn vị đối tác để có thể phát triển và mở rộng thêm nữa. 


    Mở đầu chương trình là phần tổng kết những thành tựu đã đạt được trong năm 2020 do ông Đinh Tiến Minh- Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị chia sẻ. Có thể nói, năm 2020 là một năm đầy khó khăn, trở ngại. Đại dịch Covid đã tác động đến không chỉ công ty nói riêng mà còn làm biến đổi nền kinh tế toàn thế giới nói chung. Tiếp đó, thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt và đầy biến động. Tuy nhiên, nhờ sự lãnh đạo đúng đắn từ Ban Lãnh Đạo, Bếp Hoàng Cương vẫn hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Những kết quả dưới đây cho thấy toàn hệ thống đã phát triển tốt như thế nào:
    - Hệ thống nhân sự tăng 30%
    - Phát triển thêm 04 showroom mới
    - Hoàn thành 100% kế hoạch đề ra.

    Ngoài những thành tích đạt được, công ty còn phải đối diện với nhiều thách thức. Đó là những thách thức trong khâu quản lý nhân sự, tính sáng tạo trong quá trình làm việc, cách thức nâng cao khả năng cạnh tranh so với đối thủ,… Để giải quyết những vấn đề này, ông Minh cũng đưa ra định hướng hết sức cụ thể. Từ đó, Ban Lãnh Đạo cũng như từng bộ phận có phương hướng để đưa ra những bước đi chi tiết, giúp giải quyết những thách thức trước mắt và làm tiền đề cho những bước tiến đi lên.


    Không thể thiếu trong bữa tiệc tất niên cuối năm là phần vinh danh những chiến binh xuất sắc và những chiến binh đã có sự đột phá năm 2020. Để Hoàng Cương thành công được như  ngày hôm nay, đó là nhờ sự nỗ lực không ngừng của hệ thống nhân viên. Bằng sự nỗ lực, chăm chỉ, nhiệt tình của toàn thể anh chị em Hoàng Cương, công việc được hoạt động trơn tru và chuyên nghiệp. Nhờ vậy, Bếp Hoàng Cương ngày càng được khách hàng tin yêu và chọn lựa. Ban Lãnh Đạo công ty cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến sự nỗ lực không ngừng của toàn thể anh chị em nhân viên.
     


    Sau phần trao tặng bằng khen, anh Lê Văn Tâm, đại diện Tập thể chiến binh xuất sắc lên cảm ơn và tặng hoa cho Ban Lãnh Đạo. Bằng sự đồng lòng của đại gia đình Bếp Hoàng Cường, hy vọng năm 2021 sẽ là năm đột phá và công ty sẽ phát triển hơn nữa.


    Tiếp theo chương trình, toàn thể anh chị em cùng nhau nhìn lại những kỉ niệm đáng nhớ qua video tổng kết năm 2020. Theo dõi lại từng bức ảnh, từng sự kiện đã trải qua, kỷ niệm dường như ùa về với rất nhiều cảm xúc. Chỉ trong 10 phút ngắn ngủi, từng chặng đường bước đi của công ty trong năm 2020 diễn ra rõ ràng hơn bao giờ hết. Vui có, buồn có, tuy nhiên, công ty vẫn phát triển mạnh mẽ. 


    Góp phần thành công cho chương trình chính là những tiết mục văn nghệ tưng bừng và sôi động. Bằng sức trẻ và nguồn năng lượng tuyệt vời, sân khấu trở nên nóng hơn bao giờ hết với những ca khúc do chính nhân viên ưu tú Bếp Hoàng Cương thể hiện.
     


    Cuối cùng là chương trình “ Người Hoàng Cương may mắn”. Ban tổ chức bốc thăm tên những nhân viên may mắn trúng thưởng. Những phần quà giá trị cao sẽ thuộc về những nhân viên may mắn nhất. Đây là chương trình hàng năm của Bếp Hoàng Cương  nhằm trao tặng những phần quà để khích lệ nhân viên cũng như tạo sự hứng khởi và bất ngờ cho chương trình.


    Có thể nói, đêm tất niên 2020 là một đêm vô cùng đáng nhớ và hứng khởi. Trong phút chốc, đại gia đình Bếp Hoàng Cương trở nên gắn bó với nhau hơn. Đây cũng là tiền đề tạo nên sự nhất quán, đồng lòng trong công việc.


    Bữa tiệc tất niên 2020 khép lại với cảm xúc ấm áp và đáng nhớ. Chúng tôi tin rằng, những niềm vui, nụ cười sẽ còn đọng lại mãi trong ký ức từng nhân viên. Bằng sự đoàn kết, năng lượng tràn trề và sự sáng tạo vô biên, toàn thể anh chị em Bếp Hoàng Cương sẽ càng thêm hăng say lao động, hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra. Tất cả chúng ta đều cùng nhau nỗ lực, phấn đấu vì một năm 2021 phát triển mạnh mẽ. Khoảnh khắc năm cũ chuẩn bị qua đi và năm mới lại đến, chúc rằng hệ thống Bếp Hoàng Cương sẽ ngày một phát triển thịnh vượng.

     

    >>>Có thể bạn quan tâm : Hướng dẫn sắp xếp thiết bị nhà bếp hợp phong thủy 

    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp chính hãng

    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

    Email: hotro@bephoangcuong.vn

    Website: https://bephoangcuong.com/

    Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương
    Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

     

    SHOWROOM TPHCM

    Siêu Thị Bếp Hoàng Cương Bình Thạnh (Trụ sở chính)

    Siêu Thị Bếp Hoàng Cương 177 Nguyễn Thị Thập, Q7

     

    SHOWROOM HÀ NỘI

    Siêu Thị Bếp Hoàng Cương 268 Tây Sơn (Trụ sở chính)

    Siêu Thị Bếp Hoàng Cương 398B Khâm Thiên

    Siêu thị Bếp Hoàng Cương 459 Hoàng Quốc Việt

     

    SHOWROOM ĐÀ NẴNG

    652 Nguyễn Hữu Thọ - quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng

    475 Điện Biên Phủ - Tp.Đà Nẵng

     

     

    Tags :

    ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

    Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

    Sản phẩm liên quan

    Sản phẩm bán chạy

    X
    Bếp Hoàng Cương - Since 1995
    Chào mừng
    Gửi
    Đóng
    Liên hệ với chúng tôi !