Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Báo giá vòi rửa bát Bosch 2022

Đăng bởi Nguyễn Thảo

Xem nhanh

  1. 1. Vòi rửa bát Blanco FONTAS II Anthracite 523130
  2. 2. Vòi rửa bát Bosch Blanco FONTAS II Chrome 523128

Vòi rửa bát là thiết bị bếp không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại hiện nay của các gia đình. Bosch có nhiều dòng sản phẩm vòi rửa với mức giá từ thấp đến cao nhưng đều có chất lượng tương xứng. Việc đầu tư, lựa chọn các thiết bị bếp, vòi rửa bát là rất quan trọng. Vậy, Bosch có những sản phẩm nào tốt và bảng báo giá vòi rửa bát Bosch 2022 như thế nào? Bếp Hoàng Cương sẽ giới thiệu đến bạn ngay dưới đây nhé!

Để chọn lựa được vòi rửa bát tốt nhất thì bạn nên chọn theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hiện nay trên thị trường có 3 loại vòi rửa bát chính: vòi rửa 1 đường nước lạnh, vòi rửa 2 đường nóng lạnh, vòi rửa 3 đường nước. Vòi rửa có 1 đường nước lạnh duy nhất có giá thành rẻ, dễ lắp đặt nhưng thiết kế không ấn tượng. Bạn có thể cân nhắc lắp đặt ở những khu bếp có đầu tư thấp. Vòi rửa 2 đường nóng lạnh có thể cung cấp cả nước nóng và nước lạnh nhờ có bộ van chia nước. Dòng sản phẩm này thường đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao và phù hợp với đa số người tiêu dùng hiện nay. Vòi rửa bát 3 đường nước thường chỉ xoay được hai bên mà khó có thể đưa vòi lên xuống. Ngoài ra, đường cấp nước phía trên bàn bếp hay đường phía dưới bàn bếp còn ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm. Bạn nên lưu ý điều này trước khi mua.

Thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều các thương hiệu cung cấp như: Bosch, Malloca, Eurosun, Teka, Hafele, Konox,...

Vòi rửa Bosch đều là những sản phẩm cao cấp với việc được làm từ chất liệu đạt chất lượng cao như: đá, thép không gỉ,... giúp thời gian sử dụng sản phẩm kéo dài và không gây ảnh hưởng độc hại đến sức khỏe cả gia đình (hàm lượng chì luôn dưới 0.25%). Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, có tính thẩm mỹ cao, đa dạng kiểu dáng (ống tròn, ống dẹt,...). Ưu điểm lớn nhất của các dòng sản phẩm Bosch là khả năng tiết kiệm điện năng tối đa. Linh kiện lưới lọc đa năng được gắn ở đầu vòi cho phép tạo ra vô vàn những bọt nước li ti theo dòng chảy giúp tiết kiệm nước và lực dòng chảy không quá mạnh. Đầu vòi rửa có thể xoay 360 độ thông minh giúp quá trình sử dụng thêm phần tiện lợi, đơn giản. Chế độ nước nóng/lạnh/nước lọc linh hoạt nên dù là đông hay hè bạn vẫn có thể điều chỉnh nhiệt độ nước trơn tru, linh hoạt, thoải mái.

Xem ngay bảng báo giá vòi rửa bát Bosch 2022 của Bếp Hoàng Cương tại đây

Thêm vào đó, Bếp Hoàng Cương sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu vòi rửa bát Bosch tốt nhất 2022 dưới đây. Bạn tham khảo nhé!

1. Vòi rửa bát Blanco FONTAS II Anthracite 523130

Là sản phẩm công nghệ bếp thông minh, vòi rửa bát Blanco FONTAS II Anthracite 523130 mang lại khả năng xả nước tốt nhất, cung cấp lượng nước cần thiết cho quá trình sinh hoạt của cả gia đình. Với thiết kế tiện lợi, gia đình hoàn toàn có trải nghiệm tốt nhất nhờ 2 đường nước: một đường dùng để rửa thực phẩm và đường nước còn lại dùng để đun nấu nước uống và thức ăn hàng ngày. Cần gạt nước nóng/lạnh ở bên phải, cần gạt nước lọc ở bên trái đem lại sự thuận tiện khi sử dụng cho người nội trợ. 

Bộ điều chỉnh phản lực cho phép vòi xả phát huy tối đa được khả năng của mình:  vòi xả mạnh, chống bắn ra ngoài, đường nước cấp đều không bị tắc. Đặc biệt, chất liệu làm từ đồng nguyên khối, thân vòi được phủ thêm một lớp sơn đen sang trọng nên khi vệ sinh, lau chùi cũng rất dễ dàng và đơn giản. Bạn chỉ cần dùng khăn mỏng lau qua là vòi đã sạch và sáng bóng. Với những chậu rửa bát có 2 ngăn thì Blanco FONTAS II Anthracite còn hỗ trợ được nhiều hơn với vòi xoay 360 độ giúp tiết kiệm thời gian và không gian khi xả nước.

vòi rửa bát Blanco fontas

Vòi rửa bát Blanco FONTAS II Anthracite 523130

Giá bán sản phẩm: 6.600.000

Link mua sản phẩm: Vòi rửa bát Blanco FONTAS II Anthracite 523130

 

2. Vòi rửa bát Bosch Blanco FONTAS II Chrome 523128

Vòi rửa bát Bosch Blanco FONTAS II Chrome 523128 là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức thông qua Bếp Hoàng Cương. Vòi được làm từ chất liệu đồng nguyên khối và phần thân vòi được phủ một lớp chrome sáng bóng tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng cho phòng bếp. Thiết kế cần gạt tay tiện lợi có thể xoay 360 độ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả chậu rửa bát 1 hố và 2 hố. Hai đường nóng/lạnh hỗ trợ bổ sung nhau giúp việc nội trợ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết kết hợp với đường dành cho nước lọc cho phép gia đình lấy nước trực tiếp tại vòi rửa mà không cần phải đun, nấu.

Vòi có thiết kế hình chữ L giúp người nội trợ có thể dễ dàng rửa sạch những dụng cụ bếp có kích thước lớn hoặc sâu. Công nghệ AirPower hỗ trợ tạo bọt cho dòng nước chảy để hạn chế lực tác động lên da, nước không bị bắn ra ngoài, sử dụng nước tiết kiệm hơn. 

Vòi rửa bát Bosch Blanco FONTAS II Chrome 523128

Vòi rửa bát Bosch Blanco FONTAS II Chrome 523128

Giá bán sản phẩm: 7.250.000

Link mua sản phẩm: Vòi rửa bát Bosch Blanco Fontas II Chorme 523128

Vòi rửa bát Bosch đang là một trong những thiết kế bếp ưa thích của nhiều hộ gia đình Việt hiện nay. Sở hữu một vòi rửa bát Bosch trong nhà là bạn đang sở hữu một thiết bị bếp hiện đại, tính năng ưu việt, phù hợp với những gia đình yêu sản phẩm công nghệ, có điều kiện. 

Trên đây, Bếp Hoàng Cương đã giới thiệu đến bạn một vài mẫu vòi rửa bát Bosch và bảng báo giá vòi rửa bát Bosch 2022, hy vọng bạn đã tìm được mẫu ưng ý cho gia đình mình. Nếu cần tư vấn thêm bạn có thể liên hệ Hotline của chúng tôi hoặc đến thăm quan trực tiếp sản phẩm thông qua hệ thống Showroom của Bếp Hoàng Cương trên toàn quốc. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên được chính chuyên gia của Bosch đào tạo trực tiếp sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách ở mức giá tốt nhất.

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM

Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: https://bephoangcuong.com

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội

Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0933266966
Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương
Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm bán chạy

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !