Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Báo giá máy sấy quần áo 2022

Đăng bởi Nguyễn Thảo

Xem nhanh

  1. 1. Máy sấy quần áo thương hiệu Bosch
  2. 2. Máy sấy quần áo thương hiệu Electrolux 
  3. 3. Máy sấy quần áo thương hiệu Teka

Nếu đang có ý định sắm cho gia đình một sản phẩm sấy quần áo chất lượng thì bảng báo giá máy sấy quần áo 2022 chắc chắn là điều bạn nên quan tâm. Bởi từ đó bạn có thể khảo giá sản phẩm các thương hiệu đang phân phối trên thị trường và có quyết định mua sắm phù hợp! Mời bạn tham khảo bảng báo giá của Bếp Hoàng Cương dưới đây, đồng thời, chúng tôi cũng giới thiệu thêm đến bạn top 3 thương hiệu phổ biến nhất và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Phần quan trọng nhất của máy sấy quần áo là mô tơ giúp tỏa hơi nóng và sấy khô quần áo nhanh hơn. Một số sản phẩm cao cấp có tích hợp thêm các trợ năng khác như đèn UV kháng khuẩn, nấm mốc để hỗ trợ quần áo không bị vi khuẩn tấn công, gây nên mùi hôi khó chịu. Hơn nữa, máy sấy có nhiều chương trình sấy cho phép bạn lựa chọn chế độ khô nhiều, khô ít, khô bình thường. Ngoài ra, máy sẽ tự động tắt sau khi sấy xong. 

Nhờ máy sấy quần áo bạn có thể bỏ qua công đoạn phơi cực nhọc sau khi giặt xong quần áo. Máy còn hỗ trợ chống nhăn quần áo và giữ được mùi thơm của nước xả vải.

Trên thị trường hiện nay có 4 loại máy sấy chủ yếu với mức giá thành khác nhau. Mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm khác nhau nên trước khi mua bất cứ sản phẩm nào, bạn nên tham khảo thật kỹ các thương hiệu và lựa chọn phù hợp. Bếp Hoàng Cương phân phối chính hai dòng máy sấy quần áo:

- Máy sấy quần áo kiêm máy giặt: Máy giặt hiện nay đã được tích hợp thêm chức năng sấy quần áo. Giá thành sản phẩm khoảng trên dưới 15 triệu đến vài chục triệu, đối với tình hình tài chính của nhiều gia đình Việt thì hơi đắt. Tuy vậy, nếu gia đình bạn chưa có mặt giặt thì nên đầu tư một sản phẩm như này bởi tiện lợi hơn việc mua 1 chiếc máy giặt và mua thêm 1 chiếc máy sấy.

- Máy sấy quần áo dạng máy giặt: Thiết kế bên ngoài của dạng này trông khá giống với máy giặt cửa ngang. Máy sấy này có rất nhiều mức nhiệt khác nhau và các chức năng hỗ trợ. Giá thành khoảng trên dưới 10 triệu là bạn có thể sở hữu 1 chiếc máy sấy tiện lợi rồi.

 

Bảng báo giá máy sấy quần áo 2022

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy sấy quần áo với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và chất lượng của sản phẩm thì bạn không nên ham rẻ mà mua ở những địa chỉ phân phối không rõ nguồn gốc xuất xứ, không uy tín. Bạn có thể chọn những thương hiệu máy sấy phổ biến như Bosch, Teka, Malloca, Electrolux,...

Xem thêm danh mục sản phẩm của Bếp Hoàng Cương tại đây

 

Gợi ý top 3 thương hiệu máy sấy quần áo phổ biến trên thị trường hiện nay: 

1. Máy sấy quần áo thương hiệu Bosch

Bosch luôn được biết đến là thương hiệu cao cấp đi đầu trong lĩnh vực gia dụng, thiết bị bếp, vậy nên không có gì lạ khi máy sấy quần áo Bosch cũng được đánh giá rất cao. Tuy vậy, sản phẩm có giá thành khá cao, trên dưới 20 triệu đồng bởi trong máy được tích hợp nhiều công nghệ độc quyền của Bosch. Nhưng về chất lượng thì chắc chắn không phải bàn cãi!

Máy sấy quần áo thương hiệu Bosch


Một số sản phẩm máy sấy quần áo Bosch tốt:  

STT Sản phẩm Giá bán
1 Máy sấy Bosch WTW85400SG 19.500.000
2 Máy sấy quần áo Bosch WPG24100MY 23.670.000
3 Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY 21.705.000
4 Máy sấy Bosch WTW85400SG 19.500.000
5 Máy sấy quần áo Bosch WTV74100ME 20.710.000

Xem thêm danh mục sản phẩm máy sấy quần áo Bosch của Bếp Hoàng Cương

 

2. Máy sấy quần áo thương hiệu Electrolux 

Electrolux được biết đến với các dòng máy giặt kết hợp sấy cửa ngang hoặc máy sấy cửa ngang. Sản phẩm có giá rẻ nhất khoảng 10 triệu đồng, đắt nhất là khoảng 20 triệu đồng. Máy sấy quần áo Electrolux có chất lượng tốt, ở mức giá tầm trung nên vẫn nằm trong ngân sách chi trả được của gia đình Việt.

Máy sấy quần áo thương hiệu Electrolux

Báo giá máy sấy quần áo 2022

Một số sản phẩm máy sấy quần áo Electrolux tốt: 

STT Sản phẩm Giá bán
1 Máy Sấy Quần Áo Electrolux EDS805KQWA VN 10.370.000
2 Máy Sấy Quần Áo Electrolux EDV805JQSA VN 9.490.000
3 Máy sấy Electrolux EDC704GEWA 11.960.000
4 Máy sấy Electrolux EDC804CEWA 13.720.000

Xem thêm danh mục sản phẩm máy sấy quần áo Electrolux của Bếp Hoàng Cương

 

3. Máy sấy quần áo thương hiệu Teka

Máy sấy quần áo Teka có thiết kế hiện đại và được tích hợp nhiều chương trình sấy tiện lợi như tùy chọn thời gian sấy, điều chỉnh độ ẩm tự nhiên, chức năng sấy riêng biệt cho từng loại quần áo,... Giá thành của các sản phẩm Teka cũng không quá cao như Bosch, tương tự như Electrolux. Và sản phẩm hoàn toàn đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng châu  u nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Máy sấy quần áo thương hiệu Teka

Một số sản phẩm máy sấy quần áo Teka tốt: 

STT Sản phẩm Giá bán
1 Máy sấy quần áo Teka TKS 650 9.455.550
2 Máy sấy quần áo Teka TKS 600 White 9.073.350
3 Máy sấy quần áo Teka TKS2 650 C 11.361.350

Xem thêm danh mục sản phẩm máy sấy quần áo Teka của Bếp Hoàng Cương

 

Bạn nên tìm đến các địa chỉ phân phối uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với mức giá hợp lý thì. Bếp Hoàng Cương là đối tác tin cậy của các thương hiệu bếp cao cấp trong vòng nhiều năm qua. Vậy nên chúng tôi tự tin đảm bảo tất cả các sản phẩm đang phân phối tại hệ thống Showroom trên toàn quốc là hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ hãng, có giấy tờ chính xác, minh bạch, rõ ràng. Bếp Hoàng Cương cam kết đem đến sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất cho khách hàng của mình! Bạn có thể tự mình đến showroom của chúng tôi để kiểm chứng điều trên. 

Mời quý khách đến thăm quan và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm máy sấy quần áo của tất cả các thương hiệu lớn tại Showroom của Bếp Hoàng Cương trên toàn quốc. Chúng tôi hân hạnh được đón tiếp! 

Trong bài viết trên đây, Bếp Hoàng Cương đã gửi đến bạn bảng báo giá máy sấy quần áo 2022 mới nhất của chúng tôi. Hy vọng đã đem đến cái nhìn tổng quát cho bạn về thị trường giá của máy sấy quần áo trên thị trường. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý!

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM

Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: https://bephoangcuong.com

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội

Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0933266966
Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương
Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm bán chạy

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !