Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

So sánh sự khác biệt của bếp từ Lorca LCI 899 và Munchen GM 5656

Đăng bởi Phạm Nga 89

Xem nhanh

  1. 1.  Giới thiệu tổng quan về hai thiết bị  Lorca LCI 899 và Munchen GM 5656
  2. 2. Tìm hiểu về bếp từ  Munchen GM 5656
  3. 3. Tìm hiểu về sản phẩm bếp từ Lorca 899

Bếp từ là một thiết bị dân dụng rất cần thiết trong gia đình. Tuy nhiên, giữa vô vàn thương hiệu bếp từ khác nhau trên thị trường, việc lựa chọn của người tiêu dùng sẽ khó hơn rất nhiều. Dẫn đầu trong các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, được chế tạo trên công nghệ tiên tiến tân tiến Châu Âu, bếp từ Munchen GM 5656 và Lorca LCI 899 có những tính năng vượt trội nào khác biệt. Hãy cùng Bếp Hoàng Cương khám phá điểm đặc biệt của hai sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!


1.  Giới thiệu tổng quan về hai thiết bị  Lorca LCI 899 và Munchen GM 5656

 Lorca LCI 899 và Munchen GM 5656 được thị trường đánh giá cao về tính năng ưu việt của sản phẩm mang lại cho người sử dụng. Đây là hai sản phẩm đến từ hai hãng lớn khác nhau đó chính là Lorca và Munchen.

 

So sánh bếp từ Lorca LCI 899 và Munchen GM 5656

Hình ảnh hai chiếc bếp từ Lorca LCI 899 và Munchen GM 5656 khi đứng cạnh nhau không có quá nhiều sự khác biệt

 

Với mỗi bất cứ 1 sản phẩm nào, người dùng luôn đưa ra câu hỏi xuất xứ sản phẩm này từ đâu để bạn cũng có thể tìm hiểu hơn về chất lượng của dòng sản phẩm đó. Chính vì thế nhiều chủng loại bếp điện chất lượng tốt và được ưa chuộng nhất thông thường sẽ có nguồn gốc xuất xứ tại châu Âu như Đức, Ý, Tây Ban Nha.

 

Hai mẫu bếp GM 5656 và LCI 899 đều sử dụng linh phụ kiện cao cấp của Đức, với các linh phụ kiện điện tử, quạt tản nhiệt hay mặt kính… được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tân tiến và được các chuyên viên đầu ngành tại Đức lắp ráp. Bếp từ Munchen GM 5656 và Lorca LCI 899 trước lúc được tung ra Thị Trường đều phải trải qua một quy trình kiểm định khắt khe của công hội thẩm định và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về Việt Nam.

 

2. Tìm hiểu về bếp từ  Munchen GM 5656

Trên thị trường hiện nay có không ít thương hiệu bếp từ Đức, một thương hiệu bếp từ Đức thuộc tập đoàn nhà bếp hàng đầu nước ngoài đã có từ tương đối lâu trên thị trường Việt phải nói tới là tên thương hiệu Munchen. Có đa dạng chủng loại về kiểu kích thước, kiểu dáng, tính năng của từng sản phẩm. Munchen đưa đến cho không khí nhà bếp Việt sự đẳng cấp, hiện đại và thuận lợi, không chỉ vậy bếp điện Munchen còn cung ứng được mọi nhu cầu của quý khách.

 

Bếp từ Munchen GM 5656 chính hãng là dòng sản phẩm cao cấp mới và “hot” nhất 2016 được dùng tương đối nhiều tại VN. GM 5656 nguồn gốc xuất xứ từ Cộng Hòa Liên Bang Đức - nước chuyên sản xuất linh kiện điện tử đứng bậc nhất thế giới những linh phụ kiện gian bếp được kiểm tra trước lúc phân phối nên độ bền cao, nhất là công suất sử dụng lên tới 95%. Bếp từ sử dụng dòng mặt kính Schott Ceran có thể chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất hiện nay,, nhất là rất dễ dọn dẹp và đảm bảo an toàn hoàn hảo không khiến điện giật hay bỏng xảy ra với những người đứng gian bếp.

 

Ảnh bếp từ Munchen GM 5656

Là điểm nhấn nổi bật trên bề mặt bàn bếp, Munchen GM 5656 rất được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích

 

Phím điều khiển và tinh chỉnh cảm ứng slider dạng ẩn 9 mức công năng & Booster nhạy bén, điều khiển sử dụng được cả khi tay bị dính nước. Điểm lưu ý rất được không ít bà nội trợ thích thú là mẫu phòng bếp này còn có bảng điều khiển cá biệt, giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình nấu ăn.

 

Bếp GM 5656 được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đáp ứng trên thị trường nên có khá nhiều ưu điểm cũng tương tự những tính năng phù hợp với khách hàng. Ngoài khả năng đảm bảo an toàn như tính năng hẹn giờ tắt, khóa trẻ em, hiện thị nhiệt dư, tự động ngắt khi quá tải quá nhiệt,...bếp từ Munchen còn có 1 chức năng khác tiêu biểu hơn hẳn là chức năng tự động san nhiệt với công nghệ tiên tiến IC5, luôn khống chế dòng điện nhỏ hơn 4,0KW. Chức năng này giúp bếp phù hợp với cả các gia đình có mạng lưới điện yếu, đảm bảo mạng lưới điện và những thiết bị thiết điện trong gia đình. Mẫu bếp từ munchen đó còn được tích hợp những chức năng tạm dừng Pause, tính năng giữ ấm Warming, giúp cho bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí điện năng so với những sản phẩm bếp từ khác.

 

3. Tìm hiểu về sản phẩm bếp từ Lorca 899

Hãng bếp từ sử dụng chất lượng tốt có nguồn gốc xuất xứ từ Đức không thua kém gì so với những sản phẩm phòng bếp Munchen GM 5656 phải kể đến đó chính là bếp từ Lorca LCI 899. bếp từ Lorca hiện đang là Brand Name được giới trình độ cũng giống như khách hàng đánh giá cao.

 

Bếp điện Lorca LCI 899 được nhập khẩu mang không hề thiếu tính năng của nhà bếp từ cao cấp: mặt kính schott ceran thời thượng, tính năng an toàn, chức năng đun nóng Warming, dừng phòng bếp tạm bợ Pause, nấu nhanh Booster, tự động chia sẻ công suất… không dừng lại ở đó, bếp điện đôi Lorca LCI 899 lại được trang bị các tính năng thông minh vượt trội G5 inverter không chỉ là tiết kiệm ngân sách điện và còn rất tiết kiệm chi phí thời điểm. Rất có thể cam kết ràng buộc bếp từ lorca được coi là dòng gian bếp chất lượng tốt và sử dụng phù hợp nhất với quý khách hàng Việt hiện nay

 

Ảnh bếp từ Lorca LCI 899

Hai vùng nấu hình tròn có thể nhận biết kích cỡ nồi xoong, chảo vô cùng tiện lợi

 

Bảng so sánh thông số kỹ thuật và tính năng của bếp từ Munchen GM 5656 và Lorca LCI 899

 

Tiêu chuẩn

 

Munchen GM 5656

 

Lorca LCI 899

Tên thương hiệu

 

Munchen

 

Lorca

Model

 

GM 5656

 

LCI 899

Nguyên vật liệu của mặt bếp

 

Mặt kính ceramic chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh, Made in Germany.

Mặt kính nguyên khối, vát cạnh, black color thanh lịch.

Bề mặt chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt cao, đơn giản lau chùi và vệ sinh vệ sinh

 

Mặt kính ceramic chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh, Made in Germany.

Mặt kính nguyên khối, vát cạnh, black color thanh lịch.

Mặt phẳng chống trầy, chịu lực, chịu nhiệt cao, dễ dàng dọn dẹp lau chùi

Hiển thị màn hình hiển thị

 

Bàn phím tinh chỉnh trượt Slider cá biệt cho từng gian bếp nấu, 9 mức công suất + Booster mẫu mã đẹp 1 cách đơn giản.

 

Bàn phím tinh chỉnh trượt Slider cá biệt cho từng gian bếp nấu, 9 mức công suất + Booster kiểu dáng đẹp 1 cách đơn giản.

Công nghệ tiên tiến IQ sử dụng khi tay dính nước

 

 

Nguồn điện

 

220V- 50Hz

 

220V- 50Hz

Tính năng của thiết bị

 

Tự động nhận ra kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ

Đun nấu siêu nhanh với hai mặt nấu từ

tiết kiệm 17% điện năng ENERGY EFFCIENCY

Hẹn giờ nấu từng vùng & hẹn giờ lưu ý

 

Tự động nhận ra kích cỡ xoong nồi nơi đặt để cung cấp nhiệt độ

Đun nấu siêu nhanh với hai mặt nấu từ

tiết kiệm chi phí 35% điện năng

 

khả năng hẹn giờ chủ quyền cho từng vùng nấu, thời điểm hẹn đến 9h59 phút

Tính năng an toàn

 

Khóa trẻ em đảm bảo an toàn

Tính năng dừng gian bếp không ổn định Pause

Lưu ý nhiệt lượng còn dư

Hệ thống đảm bảo chống quá tải nhiệt

Tự động tắt phòng bếp lúc không có đồ dùng nấu

Khối hệ thống thiết bị ngắt điện tự động

 

Khóa trẻ nhỏ bảo đảm an toàn

Tính năng dừng bếp tạm thời Pause

Cảnh báo nhiệt lương còn dư

Khối hệ thống đảm bảo chống quá tải nhiệt

Tự động tắt nhà bếp khi không có vật dụng nấu

Khối hệ thống thiết bị ngắt điện tự động

Tính năng tối ưu khác 

 

Chức năng đun sôi Warming nhiều mức

Tăng nhiệt Power Booster từng vùng Max 3,7kW

Tự động san nhiệt IC5 Digi Turbo – max 4,0kW

 

Khả năng đun nóng Warming nhiều mức: 65 độ, 75 độ, 85 độ C.

Tăng nhiệt Power Booster từng vùng Max 3kW

Tự động chia sẻ công suất giữa hai bếp-max 4,0kW

Công nghệ tiên tiến G5 inverter thông minh vượt trội

Chức năng nấu nhanh Booster

 

 

Đường kính và công suất mỗi bếp

 

Trái 2300 W - Phải 2300 W

Booster từng vùng Max 3700W

Tổng công suất: 4000 W

 

Trái, phải: 2000w / booster : 3000w

Tổng công suất: 4000w / booster 6000w

Kích thước mặt nhà bếp

 

720 x 430 x 50 mm

 

730 x 430 mm

kích thước cắt đá

 

665 x 375 mm

 

690 x 390 mm

Giá thành sản phẩm

 

22.500.000 VND( giá chưa chiết khấu)

 

22.390.000 VNĐ( giá chưa chiết khấu)

Nguồn gốc linh phụ kiện

 

Linh phụ kiện Đức chế tạo ở Đức

 

Linh phụ kiện Đức chế tạo ở Đức

 

Hai mẫu bếp điện Munchen GM 5656 và Lorca LCI 899 đều sử dụng công nghệ tiên tiến dụng mâm từ công nghệ tiên tiến Induction zoneless được coi là dòng mâm từ thời thượng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Có khả năng tự động nhận diện size đồ dùng nấu bếp chỉ hoạt động trong vùng đồ dùng nấu, nên tiết kiệm ngân sách kinh tế tài chính và bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng. Với năng suất bếp từ đạt trên 90%, lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài phần lớn không đáng chú ý nên sẽ khiến cho bạn tiết kiệm chi phí điện năng nhiều hơn thế đối với nhiều chủng loại bếp khác.

 

Cả hai mẫu bếp này đều rất tiện nghi cho người dùng, tính năng tương tự như kích thước không chênh lệch nhau nhiều, vì thế phụ thuộc vào nhu yếu sử dụng bạn có thể lựa chọn nên mua gian bếp nào thôi. Công suất cực trẻ trung và tràn trề sức khỏe lên tới 3700W giúp các bước nấu nướng của bạn được ra mắt 1 cách sớm nhất có thể thì dòng sản phẩm gian bếp từ Munchen GM 5656 lại có mức giá nhỉnh hơn một ít, mặc dầu giá nhỉnh hơn những kiểu dáng của chính nó lại đẹp hơn, phong cách hơn. Tìm hiểu thêm kỹ thêm hai dòng phòng bếp này để sở hữu cho bản thân sự lựa chọn tương xứng nhất bạn nhé.

 

Chúc các bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Khi đã sở hữu bất kỳ chiếc bếp điện nào thì việc lau chùi nhà bếp là cực kì cấp thiết để bảo quản tuổi thọ của bếp, phương pháp dọn dẹp bếp từ từ sạch sẽ khiến cho không gian nhà bếp nhà bạn thật sạch, mát mẻ hơn và bạn sẽ có cảm hứng nấu ăn hơn.

 

Trên đây là hai mẫu bếp điện cực tốt được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức uy tín nhất hiện nay, bếp từ Munchen GM 5656 và Lorca LCI 899 với tương đối nhiều ưu điểm nổi bật cả về tính năng và kiểu dáng. Hy vọng sau bài chia sẻ này, quý khách hàng có thể ngay lập tức lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp nhất với gia đình. Hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin thiết bị và giá thành, khách hàng hãy liên hệ ngay đến Bếp hoàng Cương để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM


Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: https://bephoangcuong.com

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội


Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0933266966
Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương
Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

 

- Hoàng Hiền -

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !