Bếp Hoàng Cương - Since 1995

0936.025.265 -  24/7

Báo giá vòi rửa bát 2022

Đăng bởi Nguyễn Thảo

Xem nhanh

  1. 1. Vòi rửa bát Bosch 
  2. 2. Vòi rửa bát Konox 
  3. 3. Vòi rửa bát Malloca

Cho đến thời điểm hiện tại, Bếp Hoàng Cương đã cập nhật giá thành của tất cả sản phẩm trong danh mục vòi rửa bát. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây về bảng báo giá vòi rửa bát 2022 của chúng tôi để có thêm thông tin trước khi quyết định chọn mua vòi rửa bát của thương hiệu nào.

Vòi rửa bát là một trong những phụ kiện nhà bếp hiện đại, đa năng và rất quan trọng trong quá trình dọn dẹp sau nấu nướng của chị em phụ nữ. Sản phẩm vòi rửa bát không chỉ là nơi để chị em làm sạch đồ dùng bát đĩa, rửa sạch thực phẩm và đặc biệt là tăng thêm sự đẳng cấp, sang trọng cho gia chủ. Vậy nên, chọn mua bộ sản phẩm phù hợp là điều cực kỳ quan trọng. 

Vòi rửa bát tốt phụ thuộc rất nhiều vào mẫu mã thiết kế, công năng sử dụng và chất liệu sản phẩm. Dựa vào các đặc điểm trên, trên thị trường hiện nay có 03 loại vòi phổ biến nhất và được nhiều người tiêu dùng tin dùng:

- Vòi rửa bát nóng lạnh xoay được 360 độ: Sản phẩm được thiết kế với hai đầu nước nóng / lạnh với vòi xoay 360 độ có kết nối xoay mượt giúp người nội trợ có thể rửa tất cả mọi chỗ mà mình muốn mà không bị hạn chế. 

- Vòi rửa bát nóng lạnh dây rút: Sản phẩm này cũng được thiết kế với hai đầu nước nóng / lạnh và trang bị thêm phần dây rút để kéo dài, ngắn đầu vòi theo ý muốn sử dụng. 

- Vòi rửa bát 3 đường nước: Ngoài hai đầu nước nóng / lạnh, sản phẩm còn có thêm đường nước lọc tiện lợi cho gia chủ.

 

Bảng báo giá vòi rửa bát 2022

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu cung cấp sản phẩm vòi rửa bát cao cấp từ châu  u như Bosch, Teka, Malloca, Eurosun, Giovani, Lorca, Hafele, Konox,... đến thương hiệu Việt Nam như Tân Á Đại Thành,.. Những thương hiệu ngoại thường có mức giá “nhỉnh” hơn chút so với thương hiệu trong nước nhưng không vì thế mà thương hiệu Việt bị lép vế. Với linh kiện hiện đại sản xuất từ châu  u vẫn cho chất lượng sản phẩm hoàn hảo, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. 

Tùy vào từng thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau, bạn có thể tham khảo thêm danh mục báo giá tất cả sản phẩm đang phân phối tại tất cả cửa hàng của Bếp Hoàng Cương trên toàn quốc

 

Gợi ý một số thương hiệu được nhiều khách hàng của Bếp Hoàng Cương lựa chọn nhiều nhất:

1. Vòi rửa bát Bosch 

Vòi rửa bát Bosch được thiết kế từ thương hiệu Blanco nổi tiếng của châu Âu. Chất liệu chủ yếu là thép không gỉ, đá nhân tạo và sứ. Hiện tại ở Việt Nam mới chỉ phân phối chậu Blanco từ thép không gỉ và đá nhân tạo. Hai đường nước nóng / lạnh chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu tẩy rửa cho gia đình vào bất cứ thời gian nào trong năm. Một số sản phẩm cao cấp sẽ có 3 đường riêng biệt. Vòi rửa bát Bosch được thiết kế để xoay 360 độ và có thêm một miếng đệm inox để tăng tính ổn định cho thời gian sử dụng lâu dài.

Một số vòi rửa bát Bosch được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng:

STT Sản phẩm Giá bán
1 Vòi rửa bát Blanco FONTAS II Anthracite 6.600.000
2 Vòi rửa bát Bosch Blanco FONTAS II Chrome 523128 7.250.000
3 Vòi rửa bát Blanco ALTA Alu 10.300.000
4 Vòi rửa bát Blanco CARENA Chrome 7.300.000

Vòi rửa bát thương hiệu Bosch

Bảng báo giá vòi rửa bát 2022

Xem thêm danh mục sản phẩm vòi rửa bát Bosch 2022

 

2. Vòi rửa bát Konox 

Vòi rửa bát Konox được thiết kế bo tròn, đầu vòi cong với 2 đường nước nóng / lạnh phục vụ nhu cầu của gia đình. Thân vòi xoay linh hoạt 360 độ, cơ cấu khớp nối xoay mượt nhờ chất liệu hợp kim đồng tiêu chuẩn châu  u. Giá thành của Konox trên thị trường không cao, đối với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt thì đây là mức giá phù hợp. Sản phẩm hiện đang được phân phối trên toàn hệ thống cửa hàng của Bếp Hoàng Cương với thời gian bảo hành là 5 năm.

Một số vòi rửa bát Konox được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng:

STT Sản phẩm Giá bán
1 Vòi rửa bát rút dây Konox KN1901C 3.366.000
2 Vòi rửa bát Konox rút dây KN1618 3.468.000
3 Vòi rửa bát Rút Dây Konox KN1337 3.357.500
4 Vòi rửa bát Rút Dây Konox KN1909 4.139.500

Vòi rửa bát thương hiệu Konox

 

Xem thêm danh mục sản phẩm vòi rửa bát Konox 2022

 

3. Vòi rửa bát Malloca

Vòi rửa bát Malloca được thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng với chất liệu đồng thau mạ Chrome sáng bóng. Ngoài 2 đường nước tiện dụng, sản phẩm còn có thêm bộ lọc tạo bọt, chống văng nước ra ngoài làm bẩn bàn bếp, sàn nhà. Vòi rửa bát Malloca đang được bảo hành chính hãng 2 năm.

Vòi rửa bát thương hiệu Malloca

 

Một số vòi rửa bát Malloca được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng:

STT Sản phẩm Giá bán
1 Vòi rửa chén bát Malloca K279N 2.376.000
2 Vòi rửa chén bát Malloca K110-S 3.080.000
3 Vòi rửa chén bát Malloca K559-SN 2.816.000
4 Vòi rửa bát Malloca K131CR 3.553.500


Xem thêm danh mục sản phẩm vòi rửa bát Malloca 2022

 

Hiện tại tất cả các sản phẩm trên đang được phân phối tại hệ thống showroom của Bếp Hoàng Cương trên toàn quốc với mức giá cực kỳ ưu đãi trong chương trình tri ân khách hàng. Trong thời đại hiện nay khi vòi rửa bát không chỉ là sản phẩm để rửa mà còn tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích cho người sử dụng. Dòng này đang dần phổ biến và chiếm được sự ưu ái của thị trường. Tuy trên thị trường có rất nhiều hãng vòi rửa bát khác nhau nhưng chất lượng tốt và luôn đi kèm với mức giá tốt đều phụ thuộc vào địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín. 

Bếp Hoàng Cương tự hào đã là đối tác đồng hành cùng các thương hiệu bếp cao cấp trên thế giới trong nhiều năm. Các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ châu  Âu và được kiểm tra nghiêm ngặt về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Để chứng thực điều này, mời bạn đến với showroom của chúng tôi để trải nghiệm chậu rửa bát và mua sắm sản phẩm! 

Hy vọng với bảng báo giá vòi rửa bát 2022 trên đây, bạn có thể nắm được thông tin khái quát về thị trường vòi rửa bát và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách chi tiêu của gia đình mình!

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM

Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: https://bephoangcuong.com

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội

Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0933266966
Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương
Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương


 

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm bán chạy

X
Bếp Hoàng Cương - Since 1995
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !